Chương 6: "Tôi là chồng Jeon Jungkook"

134 8 0
                                    

Trong ví tiền của Kim Taehyung đồ có giá trị nhất là chứng minh thư của anh và một bức ảnh thẻ 3x4, ngoài những thứ này ra còn có hơn chục thẻ ngân hàng, đối với anh mà nói thẻ thực sự không được coi là đồ có giá trị.

Những đồ vật nhỏ kiểu như ví tiền, anh hoàn toàn có thể để tài xế qua lấy.

"Trưa nay tôi ra ngoài một chuyến."

Anh nói với trợ lý.

Min Seok không hỏi sếp là việc riêng hay việc công, chỉ nói:

"Có cần tôi chuẩn bị thứ gì không?"

Kim Taehyung:

"Không cần".

Min Seok hiểu ý, không cần anh đi theo, anh sắp xếp tài xế chuẩn bị xe.

Kim Taehyung ăn trước bữa trưa, cầm theo áo khoác rời khỏi phòng làm việc. Thang máy mới vừa xuống được 1 tầng, điện thoại trong tay anh đã rung, Im Nana gọi điện thoại cho anh.

"Giúp tôi giữ thang máy."

Im Nana nói.

Kim Taehyung giơ tay ấn số 16

Phòng làm việc của Im Nana ở tầng 16, cô đi xuống dùng bữa, lúc đợi thang máy trông thấy thang máy chuyên dụng của sếp có người, vừa đúng lúc cô có chuyện muốn xác minh lại với Kim Taehyung.

Cửa thang máy chậm mở ra, Im Nana nhấc bước đi vào, trong khuỷu tay Kim Taehyung có áo khoác, cô hỏi:

"Đi ra ngoài à?"

"Ừ."

Im Nana nói chuyện thẳng thắn, muốn hỏi gì thì hỏi thẳng.

"Kim Namjoon rốt cuộc là chủ động từ chức hay là bị anh tóm được thóp?"

Kim Namjoon là chủ tịch bộ phận kinh doanh thứ tư của SJ, SJ tổng cộng có bốn bộ phận kinh doanh, Im Nana ở bộ phận thứ hai.

SJ nằm trong top 20 doanh nghiệp đứng đầu ngành hàng tiêu dùng nhanh toàn cầu, giá trị thị trường trăm tỷ, là doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh có thực lực nhất Hàn Quốc.

SJ là một trong những công ty thuộc gia đình họ Kim nắm giữ và kiểm soát cổ phần, bây giờ do Kim Taehyung phụ trách.

Ban đầu tâm tư của Kim Taehyung tập trung toàn bộ vào doanh nghiệp năng lượng mới và ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào y tế mà anh cùng bạn bè đầu tư, không có hứng thú với ngành hàng tiêu dùng nhanh truyền thống.

SJ ngày trước do chú ba của Kim Taehyung nắm quyền, chú ba bởi vì nguyên nhân sức khỏe, dần dần không can dự vào chuyện của công ty, toàn bộ quyền giao cho Kim Taehyung.

Kim Taehyung hai năm nay mới dần đặt tâm tư và sinh lực vào SJ.

Mọi người đều nói, hai chuyện tiếp nhận SJ và kết hôn, đều là điều mà Kim Taehyung không thể tránh khỏi.

Im Nana nhìn chăm chú vào Kim Taehyung, cứ thế mà đợi anh trả lời.

Kim Taehyung:

"Đúng như những gì cô nghĩ."

Im Nana chậm rãi gật đầu, Kim Namjoon thật sự bị Kim Taehyung nắm được thóp, bất đắc dĩ chủ động từ chức bảo toàn bản thân.

TaeKook ver | Cưới trước yêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ