Chương 11:Nhiệm vụ mới

291 28 1
                                    



Cả một vùng đất rộng lớn xung quanh chỗ Kouya như biến thành bùn nhầy, kéo tất cả phân thân xuống, đám phân thân cũng lần lượt biến mất. Bản thể may mắn được phân thân che chở nên thoát nạn thành công.

"Lại chuyện gì đây?"-Naruto nhăn nhó

Sau khi phân thân biến mất hết, mặt đất cũng dần trở về bình thường, hắn từ từ ngoi lên. "Thú vị lắm đấy, không ngờ ta lại trúng bẫy của một đám ranh con miệng còn hôi sữa"

"Thổ độn, hình nhân!"-hắn kết ấn, một con hình nhân từ từ được tạo nên bởi đất đá, kích cỡ của nó còn lớn hơn linh thú triệu hồi vừa nãy. 

"Mau lùi lại!"-Kakashi hất tay.

"Chidori!"-Cậu kết ấn -"lôi khắc thổ, ngươi biết chứ?"- hắn có chút ngập ngừng khi nghe Kakashi nói câu này

"Nếu vậy xem ra ngươi tiêu rồi!"-Sasuke bước lên cùng với một Chidori khác. Thuộc tính của thổ vốn kị lôi, chỉ cần tiếp xúc với một chút chakra hệ lôi cũng đủ khiến thổ vụn nát. Trận chiến này xem như đã định sẵn kẻ thua.

Sasuke theo kế hoạch ban đầu, kết hợp Chidori với Kakashi, sau đó biến đổi thuộc tính, kéo dài nó ra như một sợi dây, lao đến cắt đôi con hình nhân (đoạn này k biết dtả sao nữa😅, mng hiểu sao thì hiểu. Tóm lại là đánh bại được nha, tua qua nè...)

(Không nghĩ ra chiến thuật nào để combat nên viết hơi cụt🥹 cho hoàn thành nhiệm vụ nhanh để còn viết phần khác)

.

.

.


.


.

Tất cả đám cướp đã bị trói chặt trong tình trạng bất tỉnh nhân sự. Rin nhanh chóng làm công tác hậu cần, trị thương cho mọi người.

Nhiệm vụ thành công, băng cướp đã được những ninja phụ trách nhà ngục áp giải đi. Nhưng nhiệm vụ này có hơi dễ so với mức độ cấp A của nó thì phải?

Còn tên đại ca của băng cướp thì....


"Vậy là nhiệm vụ đầu tiên của thầy ở thời đại này đã xong rồi!"-Kakashi tl ngồi trên mỏm đá nhìn Minato đang dựa người vào gốc cây gần đó.

Họ vừa hoàn thành nhiệm vụ bắt sống tên thủ lĩnh của đám cướp nọ. Do thủ lĩnh và đàn em của hắn tách ra đi riêng nên họ cũng đã tách ra làm 2 nhóm, đám trẻ sẽ đi bắt bọn thuộc hạ, còn thầy sẽ đi bắt thủ lĩnh. Tuy có chút mất thời gian nhưng đó không phải là điều quá khó khăn đối với hai ninja ưu tú này.

"Kakashi đã thay đổi nhiều rồi nhỉ?"-Minato im lặng một hồi rồi lên tiếng-" đã trở thành một ninja mạnh mẽ, cũng không còn quá cứng nhắc khi làm nhiệm vụ..."

Sau lần hợp tác làm nhiệm vụ này, Minato đã nhìn ra được rất nhiều điều thay đổi ở Kakashi. Cười nói nhiều hơn, trưởng thành hơn và cũng mạnh mẽ hơn. Và cả con mắt kia...

"Thầy thấy vậy sao?"-Kakashi kéo băng bảo hộ xuống, che đi con mắt trái khi thấy Minato nhìn vào nó

"Con mắt đó..."

Chưa dứt lời, trên trời bỗng xuất hiện một con đại bàng. Trên cổ nó có kí hiệu của làng lá, là một con chim nhẫn giả. Được huấn luyện để có thể truyền tin trong mọi tình huống.

Nó bay vòng vòng trên trời nhiều lần rồi mới từ từ xà xuống, Kakashi đưa tay lên, nó nhanh chóng đậu vào. Trên chân cài bức phong thư được buộc bằng dây dẫn chakra màu đỏ. Nếu buộc bằng màu này, tức đây là bức thư từ Hokage.

'Lập tức trở về làng!'

"Có lệnh triệu tập sao? Từ Tsunade-sama?"-Minato

"Đúng vậy, em đoán là nó có liên quan đến vấn đề của thầy"-Kakashi nhanh chóng đốt bức thư. Không được để lộ bất cứ thông tin gì cho dù là nhỏ nhất, đó là luật.

Nhóm học sinh cũng nhận được tin báo tương tự. Nếu đã cần đến chim nhẫn giả để truyền tin thì chắc chắn đây là trường hợp cấp bách. Không suy nghĩ nhiều, họ lập tức trở về

Khoảng 2 tiếng sau, tất cả đều tập chung ở văn phòng Hokage. Naruto, Sasuke, Sakura thì bị bắt đi tìm mèo để những người trong cuộc thuận tiện trao đổi

"Đệ ngũ, nhiệm vụ..."-Kakashi tl định báo cáo nhiệm vụ thì bị Tsunade ngắt lời

"Chuyện đó để sau, đội Minato, đã có manh mối về chuyện của các ngươi!"-Tsunade

"Woa, thật sao?"-Obito phấn khích

"Manh mối đó là gì thưa ngài?"-Minato

"Khi mọi người du hành thời không gian đến đây, trên người có lưu lại một loại chakra kì lạ, tôi đoán đó có thể là vết tích của loại ấn chú mà mọi người đã kể trước đó"-Shizune giải thích, nhìn Minato-"vì vậy để nghiên cứu, tôi đã lấy một lượng chakra nhỏ của ngài để xét nghiệm"

"Có phát hiện ra điều gì bất thường không?"

"Tuy không thể xét nghiệm ra..."-Cô lắc đầu-"nhưng tôi đã gửi mẫu chakra đó cho đội Anbu điều tra. Một Anbu đã cảm nhận được một nguồn chakra tương tự đến từ đội Root"

"Root sao? Là đội Anbu dưới trướng Danzo"-Kakashi tl mặt tỏ vẻ nghiêm trọng

"Theo những gì ta biết, vào thời điểm các ngươi du hàng từ quá khứ đến, ông ta đã rời làng một thời gian. Nghe thì vô lí nhưng cứ như ông ta biết trước làng sẽ bị tấn công nên mới rời đi vậy. Gần đây ông ta cũng có rất nhiều hành động mờ ám, cộng với việc này... ta không nghĩ đó là trùng hợp" - Tsunade chống cằm

"Tôi hiểu ý người..."- Minato nói. Tuy k biết quá nhiều thông tin về Danzo nhưng Minato biết ông ta là một trong những nhân vật máu mặt của làng, quyền lực đến mức Đệ Tam cũng phải dè chừng, hành động của ông ta từ trước đến nay vẫn luôn rất mờ ám. Nếu Đệ Ngũ đã nói như vậy, xem ra chuyện lần này ít nhiều ông ta cũng có liên quan.

"Vậy nhiệm vụ của chúng tôi?"- Kakashi qk

"Điều tra về Danzo và cả đội Root, đừng để bị bại lộ là được. Nếu có thể, không cần phải báo cáo với ta mà hãy lập tức trở về thời đại của các ngươi! Đó là ưu tiên hàng đầu!"

"Rõ!"-Đồng thanh

[Naruto] Team 7 của quá khứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ