Song song với cuộc trò chuyện bịn rịn của Minato và Kakashi tl là trận đấu dang dở của Kakashi qk với Sasuke. Cùng là thiên tài với những kĩ năng vượt trội người đồng lứa nhưng có vẻ lợi thế nghiêng về bên Kakashi hơn."Hoả độn! Hoả long chi thuật"-Sasuke nhảy lên né những thanh shuriken bay về phía mình, dùng chân bám vào cây rồi tấn công Kakashi bằng hoả thuật.
"Thổ độn, thổ lưu bích!"-Một bức tường từ mặt đất trồi lên, che chắc cho Kakashi bởi đòn tấn công vừa rồi
Hai nhẫn thuật va chạm với nhau, đất cát, khói lửa bay mịt mờ. Nhờ có Sharingan, Sasuke dễ dàng di chuyển tấn công mục tiêu từ phía xa. Cậu phóng kunai về phía đối thủ. Bằng sự nhạy bén đã được mài dũa để sinh tồn trong thời chiến, Kakashi nhanh chóng nhận ra, tránh các đòn tấn công rồi nhảy ra khỏi đám khói. Kunai mà Sasuke vừa phóng ra lộ rõ những sợi dây cước, vòng ra sau rồi trói Kakashi vào gốc cây. Làn khói trắng hiện lên, đáng tiếc đó chỉ là thế thân.
Mấy đứa nhóc đang ở trong nhà, nghe thấy có solo liền chạy ra hóng.
"Ể, Bakashi với Sasuke sao?"-Obito phấn khích
"Sasuke cố lên nha!"-Sakura đứng bên cạnh hú hét, không ngừng khua tay múa chân vào không khí
"Kakashi!"-Rin hồi hộp theo dõi trận đánh, không quên cổ vũ nhiệt tình
"Xem ra bọn họ ngang nhau nhỉ?"-Naruto choàng tay qua sau đầu nhận xét
"Ngang gì chứ? Mặc dù cùng tộc Uchiha và phải công nhận Sasuke khá giỏi, nhưng trận này cậu ta không thắng được đâu, tên Kakashi đó còn chưa tung hết sức mà!"-Obito cười, tay chìa ra nói đầy thản nhiên. Đúng như vậy, việc sinh ra trong thời chiến và phải thường xuyên làm nhiệm vụ cấp cao nên Kakashi có kỹ năng và thân thủ vượt trội hơn.
"Kakashi thật sự mạnh vậy sao?"-Naruto có hơi bất ngờ, nhìn phong thái của Obito thì không giống gáy bẩn, hơn nữa Kakashi cũng có trình độ ngang ngửa với một Jounin nên không thể coi thường.
Keng! Keng keng
Thanh Kunai và cây kiếm của Nanh Trắng va chạm tạo nên thứ tiếng vô cùng chói tai.
"Cậu đúng là rất mạnh!"-Sasuke cười thích thú, phải đấu với những người cỡ như này thì mới có thể mạnh lên nhanh chóng
"Còn cậu thì vẫn còn non lắm, có muốn tôi tăng độ khó không?"-Kakashi
"Gì chứ?"-Sasuke ngạc nhiên, nãy giờ vẫn chưa dùng hết sức sao
Hai người cùng thu mình về, lùi ra sau chuẩn bị cho chiêu thức mới.
"Thuỷ độn, thuỷ long chi thuật!"-Kakashi kết ấn, lập tức một con rồng nước từ cái hồ cá trong vườn gần đó xuất hiện tấn công Sasuke. Không có thổ thuật để khống chế, Sasuke chỉ còn cách né đòn liên tục.
"Chidori!"-Sasuke kết ấn, tiếng của cả ngàn con chim như tập hợp lại cùng chakra hệ lôi trong tay, tạo ra một chiêu thức đẹp mắt vô cùng.
"Chiêu thức đó..."-Cả Rin và Obito đồng loạt kêu lên. Nó là chiêu của Kakashi mà, không lẽ là do Kakashi của tl chỉ dạy? Naruto và Sakura thì ngạc nhiên, không hiểu tại sao hai người kia lại phản ứng mạnh như vậy.
"Ra là cậu cũng biết chiêu đó! Tuy nhiên..."- thấy Sasuke lao về phía mình với tốc độ mà mắt thường không thể nhìn kịp, Kakashi vẫn bình thản đứng yên.
"Chidori!"-Một chidori khác hiện lên trong tay của Kakashi, tiếng thét còn dữ dội và ánh sáng cũng dực hơn, cả hai lao vào tấn công đối phương một cách dứt khoát. Dù theo lời Minato, đây là chiêu thức chưa hoàn thiện, bởi tốc độ quá nhanh khiến người thi triển không thể nhìn kịp sẽ khiến đối thủ có cơ hội ra tay. Nhưng nếu đối thủ chỉ có một người, thì đó lại là chuyện khác.
"Gì chứ?"-Sasuke ngạc nhiên khi chiêu thức của mình đang bị đẩy lùi, cậu ta hoàn toàn áp đảo. Đây là trình độ của ninja cấp cao sao? Dù chỉ bằng tuổi nhau?
Sức công phá của chiêu thức khiến 'khán giả' cũng cảm nhận được áp lực, đất dưới chân họ lún xuống, lở loét xung quanh.
Sau đòn vừa rồi, người bại trận là Sasuke. Cậu ngã xuống trong khi Kakashi vẫn trụ vững, chỉ bị trầy xước nhẹ ở bàn tay và chân.
Sakura và Rin vội vàng chạy lại, dùng y thuật của Rin sơ cứu cho Sasuke. Rất may là chỉ có vết thương nhẹ, cậu ngất do kiệt sức và cạn chakra. Dù thua nhưng trận đấu vừa rồi cũng rất mãn nhãn, cũng phần nào chứng minh được thực lực của Uchiha trẻ tuổi
"Đưa Sasuke vào đi, mình sẽ giúp khép miệng vết thương cho cậu ấy"-Rin
"Cảm ơn cậu"-Sakura nói rồi cùng Naruto dìu Sasuke vào trong
Naruto sau khi thấy Sasuke không sao thì lại chạy ra phía Kakashi -"chà ngầu đét! Vậy là cậu cũng biết chiêu của thầy Kakshi sao? Cừ thật đó!"-Naruto thích thú reo lên
"Chiêu của thầy Kakashi?"-Kakashi nghe thấy câu này thì hơi nhăn mặt, bất lực nhìn Naruto. Đừng nói như thể chúng tôi là hai người khác nhau vậy chứ?
"Tốt lắm anh bạn! Cậu đã không làm mất mặt đội chúng ta"-Obito để tay like trước mặt Kakashi
"Tôi vừa thắng người cùng tộc của cậu đấy!"-Kakashi
"..."
"Phải ha!"-Obito đứng hình mất mấy giây rồi chợt nhớ ra. Cậu ta vội chạy về phía của Sasuke, người đang được Rin chữa trị.
"Được rồi, nghỉ ngơi một lát rồi sẽ ổn thôi"-Rin
"Phiền cậu quá!"-Sakura
"Đó là trách nhiệm của một y nhẫn, đừng khách sáo"-Rin cười nhẹ
Lúc này Obito, Kakashi và Naruto cũng bước vào. Rin vội chạy về phía Kakashi.
"Cậu không sao chứ? Để mình..."-Rin cầm lấy tay Kakashi, định trị liệu giúp thì cậu rụt tay lại
"Chỉ là vài vết xước nhỏ, cậu không cần bận tâm về tôi"-Nói rồi lại bỏ đi. Đúng là người khó gần. Rin có chút buồn còn Obito thì bực tức ra mặt. Rin với tất cả mọi người đều dịu dàng ân cần, điều này cậu biết. Nhưng khi hiểu lòng Rin thì lại chẳng thích chuyện này chút nào.
"Cậu ta khó ưa như Sasuke vậy, xí!"-Naruto cũng tỏ ra khó chịu dù giây trước còn khen người ta hết lời
[ Kết tập này hơi cụt nhỉ🥹]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Team 7 của quá khứ
FanficMình rất thích thể loại truyện kiểu này nên hôm nay quyết định tự đẻ hàng. Team 7 của Minato xuyên đến tương lai và gặp team 7 của Kakashi. Mọi chuyện dần trở nên phức tạp khi âm mưu đen tối dần lộ rõ và hơn hết là họ không biết cách để trở về Team...