Bỗng một làn khói trắng xuất hiện, Jounin mà đệ ngũ nói đã đến."Xin chào, thầy Minato!!"-Guy từ trong làn khói lao ra, bắt lấy tay của Minato, rơm rớm nói. Trong lúc Minato còn đang ngơ ngác không biết phải làm sao thì Guy đã lên tiếng-"Lâu quá không gặp thầy, thầy không nhớ em sao?"
"Xin hân hạnh giới thiệu, Mãnh thú màu xanh ngọc bích của làng Lá, Might Guy!"-Thấy vẻ mặt ngơ ngác của cả nhóm, Guy không để ai nói lời nào mà lập tức giới thiệu. Không gian xung quanh như phát ra cả tiếng nhạc. Guy tạo dáng đủ kiểu, tay để like, miệng cười 'trắng soáng'.
Hahaaha...hahahaa!
Obito thấy vậy không nhịn được mà bật cười thật lớn. Cậu nhóc không ngờ người bạn 'thân' của Kakashi lớn lên không những không bớt dị mà còn dị hơn. Vẫn cái bộ đồ bó sát đáng sợ và cặp lông mày đặc trưng đó, chỉ khác là giờ cậu ta đã không còn yếu đuối nữa. Lên được Jounin chắc hẳn phải rất mạnh.
"Có gì đáng cười sao Obito?"- Guy một chút khó chịu cũng không có, hỏi
"Chú là Guy thật sao?"-Kakashi nhăn mặt nhìn người đối diện, mới có mười mấy năm thôi mà đã trở thành ông chú rồi. Chẳng biết cậu ở tương lai sẽ ra sao nữa. Giữ những hoài nghi trong bụng, cậu vẫn trưng cái vẻ mặt bất cần ra.
"Chà... Kakashi, nhìn cậu thế này tôi có chút hoài niệm đó!"-Guy xoa xoa đầu Kakashi, cậu đương nhiên không thích điều này, hất tay Guy ra.
Guy cũng chẳng mấy để tâm tới việc này, cúi xuống chào hỏi Rin và Obito.
"Guy à, trông chú khác thật đó!"-Rin tươi cười
"Sao mình thấy cậu ta chẳng khác chút nào, có khác chắc là già hơn thôi"-Obito để tay sau đầu, cười bỡn cợt.
"Vậy em là Jounin mà ngài Tsunade nói sao, Guy?"- Minato bấy giờ mới lên tiếng
"Không hẳn, nhưng do cậu ta có chút chuyện nên em sẽ phụ trách việc này, có lẽ là trong khoảng 2 ngày tới"-Guy nói-"được rồi, bây giờ thì vào vấn đề chính thôi"
Cánh cửa phòng bện bật mở, Kurenai bước vào.
"Chào mọi người..."
"Ku... Kurenai đúng không?"- vừa bước vào, Rin ngay lập tức nhận ra cô bạn thân của mình.
Không đáp, Kurenai chỉ cười thay cho câu trả lời.
"Đúng là ai cũng lớn hết rồi ha, không biết chúng ta ở tương lai trông như thế nào nhỉ?" -Obito tò mò, điều này khiến không khí bỗng trùng xuống, Guy và Kurenai nét mặt có chút tâm trạng.
Nhận thấy có điều khó nói, Minato lên tiếng: "là Kurenai sao? Em là Jounin mà ngài đệ ngũ đã nhắc?"
"Dạ không, em chỉ đến đây hoàn thành nhiệm vụ, chút nữa phải rời đi ngay"
"Nhiệm vụ gì?"-Kakashi
"Việc mọi người ở đây là một trong những điều bí mật không thể để cho người khác biết. Vì vậy để giúp mọi người che giấu thân phận, tôi sẽ yểm một loại ảo thuật lên mọi người!"
"Ảo thuật gì chứ?"-Obito mặt khó hiểu
"Đây là một loại ảo thuật cấp cao, được yểm lên người của một cá thể bất kỳ. Bất cứ ai tiếp xúc với cá thể đó đều bị thao túng tâm lý mà họ không hề hay biết"- Kurenai điềm đạm phân tích
"Ý em là em sẽ cài ảo thuật lên người chúng ta, để chúng ta có thể tự do sống ở đây mà không mảy may bị nghi ngờ?"-Minato rất nhanh đã hiểu ra được vấn đề
"Phải"
"Quả nhiên, Kurenai thiên tài về ảo thuật có khác!"
-Rin cảm thán. Đây là một loại ảo thuật cực khó, dùng để xâm nhập vào hang ổ của địch. Tuy nhiên rất hiếm ai có thể thành thục nó bởi nó cần một lượng chakra lớn cũng như sự tỉ mỉ chi tiết khi thi triển. Chỉ cần sai một bước nhỏ ảo thuật cũng sẽ hỏng. Trước đây Rin cùng từng Kurenai đọc nó trong sách. Không ngờ khi lớn lên cậu ấy lại có thể lĩnh hội được nó.Kurenai tiến hành thi triển ảo thuật, điều này cần một lượng lớn chakra nên rất mất thời gian.
Ảo thuật này sẽ giúp cho nhóm Minato dù không thay tên đổi họ thì cũng chẳng ai nhận ra. Cho dù Minato có nói mình là Namikaze Minato, Hokage đệ Tứ xuyên từ quá khứ tới, có dùng phi lôi thần thì nó cũng sẽ biến thành một điều hết sức bình thường với người khác.Nhưng thuật nào cũng có điểm yếu, ảo thuật này không có tác dụng với những người ở khoảng cách quá xa hay những người đã biết về nó. Như vậy, Guy, Tsunade, Kurenai và một số người khác sẽ không bị ảnh hưởng. Hơn nữa chỉ cần ai đó nhận ra mình đang bị dính ảo thuật thì nó sẽ ngay lập tức bị hoá giải.
Sau khi nhắc nhở cả nhóm một số chuyện trong thời gian ở đây. Kurenai dù muốn hàn huyên với Rin nhưng cũng không thể, cô lập tức rời, chỉ kịp chào tạm biệt một cái.
Guy sau đó đưa họ đến căn hộ đã được chỉ định. Đó là căn hộ nằm ở rìa phía Tây của làng, nơi ít người qua lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Team 7 của quá khứ
FanficMình rất thích thể loại truyện kiểu này nên hôm nay quyết định tự đẻ hàng. Team 7 của Minato xuyên đến tương lai và gặp team 7 của Kakashi. Mọi chuyện dần trở nên phức tạp khi âm mưu đen tối dần lộ rõ và hơn hết là họ không biết cách để trở về Team...