Sáng sớm hôm sau, mặt trời ló dạng...Sau buổi ăn tối hôm qua, tất cả đều ngủ lại đây. Người nằm phòng, kẻ nằm đất, đứa ngủ ở sopha. Minato theo lệnh đệ ngũ đã tới văn phòng Hokage để nhận nhiệm vụ từ sớm. Kakashi tl vẫn như thường lệ, tới thăm mộ của các đồng đội và cha mình là việc anh làm đầu tiên khi ra khỏi nhà.
Những đứa trẻ cũng từ từ thức giấc, dọn dẹp nhà cửa và chuẩn bị ra cổng làng nghe thông báo về nhiệm vụ. Sasuke đã khoẻ lại, hẹn một ngài tái đấu với Kakashi.
7:30 sáng sớm. Tất cả có mặt trừ ông thầy Kakashi, ngay cả tên chuyên đi muộn Obito cũng có mặt vậy mà lại không thấy ông thầy đó đâu.
"Thầy ấy đang làm gì vậy chứ? Tại sao bây giờ vẫn chưa đến?"-Sakura hét lên, vò đầu bứt tai, tay nắm thành quyền
"Đúng vậy đó!"-Naruto ở bên cạnh liên tục cổ vũ Sakura mắng nhiếc ông thầy
"Đã 30 phút rồi đó, cậu lề mề quá Kakashi!"-Obito nhếch mép nhìn Kakashi qk, mọi lần toàn bị tên này châm chọc vì đến muộn, hôm nay có thể lên mặt lại rồi.
"cậu không có tư cách nói tôi như vậy đồ ngốc"- Kakashi qk như ngậm trái đắng, nhưng cũng không thể làm gì, trên mặt thể hiện rõ sự cay cú.
Bấy giờ ông thầy mới lò dò bước tới, trên tay cầm cuốn sách huyền thoại.
"Mấy đứa tới sớm thật đó!"-Kakashi tl cười
"Là do thầy đi trễ!"-Sakura và Naruto đồng thanh
"Nhiệm vụ là gì vậy thầy"-Rin lên tiếng phá vỡ bầu không khí, quay sang hỏi Minato
"Là một nhiệm vụ cấp A"- Minato nói rồi đưa cho Kakashi qk một tấm bản đồ-"nhiệm vụ của các em là bắt một băng cướp với mức truy nã là A"
"Vậy là thầy sẽ không đi cùng bọn em sao?"- Sakura nhìn Kakashi tl
"Bọn ta còn rất nhiều việc phải làm, các em nhớ cẩn thận đó!"- Kakashi tl nói rồi biến mất. Minato cũng chỉ căn dặn học trò vài câu rồi đi luôn
Vì không có hai ông thầy, Kakashi được chọn làm đội trưởng của nhóm. Cả sáu người cùng xuất phát đến điểm đã được đánh dấu trên bản đồ-Biên giới là Gió.
Theo lời Minato, ước tính khoảng 10h chiều nay, bọn cướp sẽ đi qua khu vực đó, muốn bắt sống chúng thì cần mai phục ở đó trước giờ chỉ định. Dù nói là cướp nhưng chúng từng là ninja nên không thể coi thường, đặc biệt là tên thủ lĩnh đến từ làng Đá.
Biên giới làng Gió
"Xem ra hôm nay bội thu rồi!"-Một tên cưỡi ngựa râu xồm bặm trợn vừa cầm chai rượu vừa ba hoa.
Đám cướp này tầm khoảng 20 tên. Tên đi đầu là Kouya, nhưng không phải thủ lĩnh, có lẽ tên thủ lĩnh không có ở đây. Hắn được đàn em gọi là Nhị ca.
"Với chừng này có khi chúng ta nghỉ cả tháng không lo chết đói đó Nhị ca!"- Một tên rắt ngựa đi bên cạnh vỗ vỗ vào cái bao trên lưng ngựa mà nói với hắn
"Cái này cần phải hỏi Đại ca, qua biên giới sẽ gặp anh ấy thôi! Các anh em, nhanh chân lên!"-Tên Nhị ca tu ừng ực chai rượu, lả lướt hô lớn.
Đám đàn em cuốc bộ phía sau không ngừng hưởng ứng đầy điên dại. Bỗng một tên gầy gò, trông ốm yếu lên tiếng
"Nhị ca, em cảm nhận có mấy con chuột xung quanh đây"-Hắn nói rồi liếc ngang liếc dọc. Như hiểu í nhau, cả đám cướp bỗng cầm vũ khí lên chuẩn bị tư thế chiến đấu.
Soạt...
Shuriken và kunai từ các hướng khác nhau đồng loạt được phóng ra. Vài tên yếu kém vì thế mà ngã xuống, chết. Số còn lại lập tức tản ra, hướng về phía hướng shurinken.
Tiếng các thanh kunai chạm nhau đến đinh tai, từ trong bụi cây, Naruto bị một tên đánh bật ra. Xui cho hắn, đó chỉ là phân thân. Một Naruto khác từ đằng sau lao ra, hắn bị Rasengan đánh đến bất động. Vì áp dụng cách này, Naruto thành công đánh bại 4 tên.
Kakashi và Sasuke, mỗi người giao đấu với 2 tên ninja và dễ dàng chiến thắng chỉ với vài chiêu.
Phía của Obito, cậu dùng Hoả độn đánh bặt những thanh kunai phóng đến, tiếp đến là màn giao đấu thể thuật với 3 tên ninja. Tuy gặp chút khó khăn nhưng Obito cũng đã thắng với sự trợ giúp kịp thời từ Rin. Cô từ phía sau phóng kunai một cách bất ngờ, khiến hai tên không kịp phòng bị mà ngã xuống.
Kế hoạch của Kakashi quả nhiên thành công. Cậu ấy nói đám đàn em của băng cướp chủ yếu thuộc cấp Genin, do vậy nếu phối hợp ăn ý một chút việc đánh bại chúng là quá dễ dàng. Obito sẽ làm phân tán sự cảnh giác của hắn để Rin có thể dễ dàng tấn công hạ gục chúng. Nhờ đó, cả hai đánh bại 3 tên ninja.
"đa trọng Ảnh phân thân chi thuật!"-Naruto phân thân ra một nùi, bao vây mấy tên cướp còn lại. Trong số chúng có một vài tên cấp Chunin và cả tên Nhị ca đang say khướt. Thấy số lượng áp đảo đó chúng có chút dè chừng.
"Sexy no jutsu"-Naruto kết ấn. Từ trong làn khói bước ra cả hàng trăm mĩ nữ tóc vàng đầy khiêu gợi lao đến ôm lấy đám cướp. Bọn chúng sung sướng đến mất máu, bất động tận hưởng. Riêng tên thủ lĩnh thì say chẳng biết trời trăng gì nên không ảnh hưởng. Sakura chạy đến phóng cả chục thanh kunai có dính bùa nổ về phía bọn chúng.
Sau tiếng nổ ùm ùm là bọn cướp đang nằm la liệt dưới đất, mình mẩy bốc khói trông rất thê thảm nhưng trên mặt lại hiện rõ sự vui sướng.
Sau màn tác chiến vừa rồi, Sakura không quên cốc đầu Naruto một cái vì dám sử dụng cái thuật biến thái đó.
Cứ tưởng đã hoàn thành nhiệm vụ một cách dễ dàng, nhưng dường như bọn họ đã quên, đây là nhiệm vụ cấp A...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Team 7 của quá khứ
FanficMình rất thích thể loại truyện kiểu này nên hôm nay quyết định tự đẻ hàng. Team 7 của Minato xuyên đến tương lai và gặp team 7 của Kakashi. Mọi chuyện dần trở nên phức tạp khi âm mưu đen tối dần lộ rõ và hơn hết là họ không biết cách để trở về Team...