Chương 16:

150 20 4
                                    




Thấy nhóm ninja của Matsuja đang ngày một chạy xa, Minato liền phi những thanh kunai đặc chế về phía chúng. Root nhanh chóng thủ thế, dùng kiếm chặn tất cả các thanh kunai lại, vô tình đánh trúng làm một bom khói nổ tung, tạo cơ hội cho một kunai bay thẳng về phía của Matsuda.

Minato nhanh chóng dịch chuyển theo sau, tấn công Matsuja một cách đột ngột. Không kịp phòng bị khiến hắn bất ngờ ăn một chiêu Rasengan và trọng thương. Cùng lúc đó, anh cũng đã khắc dấu dịch chuyển lên người hắn.

Kẻ địch thấy loại nhẫn thuật này của Minato thì không khỏi hoang mang, cấm thuật của Hokage Đệ Nhị. Đến khi nhận ra cũng đã quá muộn rồi, dấu ấn đã khắc thành công, bây giờ hắn có đi đâu cũng không thể thoát được.

Sau đó, Minato liền thuấn thân trở lại chỗ đồng đội mình chỉ trong nháy mắt. Mọi chuyện diễn ra một cách nhanh chóng, không thể nhìn rõ chuyển động.

"Nhẫn thuật gì vậy?"- Kyomi tròn mắt kinh ngạc với tốc độ kinh người đó. Chỉ nhìn thấy những ánh sáng vàng xẹt qua rồi biến mất trong tích tắc. Tia chớp vàng quả nhiên danh xứng với thực

"Nhẫn thuật của Hokage Đệ Nhị"- Danzo chỉ liếc qua cũng nhận ra thuật của thầy mình, một nhẫn thuật mang đến tốc độ tuyệt đối, không thứ gì bì kịp

"Rất giống với ngài Đệ Tứ..."- Yuushi căng thẳng, đầu óc mơ hồ khi nói ra câu này, tự cảm thấy có gì đó không đúng nhưng ý nghĩ đó bằng cách thần kì nào đó mhanh chóng bị gạt đi.

Lông mày Danzo khẽ nhếch khi nghe Yuushi nói...

Matsuja được đàn em đỡ đứng dậy một cách khó khăn. Hắn nhổ một ngụm máu tanh trong miệng ra, cười lạnh -"Tên chết dẫm này"

Rasengan là loại thuật gây áp lực mạnh, nhìn hắn có vẻ không sao nhưng thực chất là đã bị nội thương nặng.

Vẻ mặt hắn bỗng tà mị thích thú, hắn cười gian manh. 15 năm rồi, mới gặp người giống tên đó...

Matsuja từng gia đấu với Minato cách đây 15 năm trước, có chết hắn cũng không thể quên được nhẫn thuật khiến hắn bại trận này. Tuy không biết người trước mặt và người của 15 năm trước là một, nhưng hắn vẫn tự tin nắm rõ đối phương. Chỉ là với thương tích bởi đòn vừa nãy, hắn tạm thời không thể tham chiến với toàn bộ sức mạnh.

Lục phủ ngũ tạng như bị áp suất đè mạnh lên, không thể ngừng âm ỉ đau đớn. Chỉ một đòn, mà đã như vậy...

Hắn bước từng bước chậm chạp đến gần Danzo, nụ cười bỉ ổi vẫn còn đó -"Nếu tên đó đánh bại ông thì chắc chắn sẽ tìm đến tôi. Vậy thì tôi sẽ giúp ông diệt trừ mối hoạ này trước"

Đàn em thấy hắn nói vậy cũng liền chuẩn bị xung trận. Tay ai cũng cầm chắc vũ khí và không đương nhiên chúng không hề có thiện chí.

Danzo không quan tâm đến lời hắn nói, một liếc mắt cũng không cho

Ông ta không ra lệnh nhưng Root ai cũng hiểu ý, tay cầm vũ khí đứng che chắn xung quanh.

Minato liếc ra sau -"Rin đứng phía sau đi, ninja y thuật cần được bảo vệ"

"Dạ!"- Rin gật đầu rồi lùi ra phía sau, cách chiến trường khoảng 15m.

[Naruto] Team 7 của quá khứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ