Minato, Kakashi tl, Guy, Asuma hợp sức tấn công những tên bạt nhẫn làng Thác Nước, số lượng đối thủ giảm đi hơn nửa.Naruto chạm trán với Oyata, cánh tay phải của Matsuja và bị hắn đánh trọng thương. Vào giờ khắc quan trọng, Minato kịp thời xuất hiện cứu. Hai người kết hợp hạ gục hắn (Minato đã đánh bại chúng trong quá khứ. Tuy nhiên từ dó đến nay đã 15 năm trôi qua, bọn chúng ngày một msnhj lên trong khi thời gian của Minato mới trôi qua vài tuần)
Naruto phát hiện ra Minato cũng có thể sử dụng Rasengan, trong đầu cậu đầy mơ hồ, bắt đầu nghi ngờ nhân sinh.
InoShikaChou hợp tác, hạ được kha khá kẻ thù nhưng vẫn bầm dập, cuối cùng cũng phải nhờ đến Asuma hỗ trợ. Cả team phối hợp ăn ý hạ được 4-5 tên cấp cao.
Team 4 gồm Neji, Lee, Tenten phải đánh với Hyo. Hắn vô cùng mạnh mẽ, chỉ vài chiêu thức đơn giản đã vô hiệu mọi thể thuật của team 4. Khi chuẩn bị ra chiêu kết liễu, Guy xuất hiện kịp thời và solo với Hyo. Bát môn cổng 6 được mở ra, Hyo bị đánh bại nhưng Guy vẫn bị tác dụng phụ khiến cơ thể nằm liệt một thời gian.
Kakashi tl, Obito và Sasuke kết hợp tấn công. Chạm trán với Yuushi. Hắn là một người chuyên kiếm thuật nên muốn đọ sức với Kakashi và dễ dàng áp đảo cậu. Hai người còn lại cũng nhanh chóng liên thủ tấn công tuy nhiên chẳng làm hắn hấn gì. Kakashi tl xuất hiện, cùng ba đứa trẻ tấn công dồn dập, vắt cạn iq cuối cùng cũng khiến hắn đo đất nhưng cả bốn người đều bầm dập thảm thương.
Tất cả được đưa về cho Rin chữa trị với sự giúp đỡ của Sakura.
Nhận thấy team mình đang bất lợi. Kyomi biết mình cần phải thủ tiêu y nhẫn của đối thủ, Rin chính là mục tiêu...
[tóm tắt vậy thôi chứ tui k có biết miêu tả đánh đánh nhau đâu. Chap sau hết đánh đấm rồi thì mình lại tạo thêm drama vào😆
Mà dạo này bí ý tưởng + bí ngôn quá, thêm cái sự chây lười nữa mà tương tác èo ọt🥲 chap sau 30 bình chọn tui mới viết tiếp. Đòi hỏi cao như vậy chắc khỏi viết tiếp luôn quá]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Team 7 của quá khứ
FanficMình rất thích thể loại truyện kiểu này nên hôm nay quyết định tự đẻ hàng. Team 7 của Minato xuyên đến tương lai và gặp team 7 của Kakashi. Mọi chuyện dần trở nên phức tạp khi âm mưu đen tối dần lộ rõ và hơn hết là họ không biết cách để trở về Team...