"Mà đại ca quan tâm tới thằng nhóc đó thật à?" Heeyeon hỏi hắn, Soobin lúc này hai mắt nhắm nghiền nhớ lại hình ảnh Yeonjun ngày hôm qua, trong lòng không giấu nổi có chút xót xa.
"Đéo quan tâm ẻm chứ chẳng lẽ đại ca đi quan tâm mày? Nói chuyện hợp lý hơn coi." Chanhee đánh mạnh lên đầu Heeyeon khiến cậu ta không giữ được thăng bằng mà té nhào khỏi ghế.
"Má mày!" Heeyeon sau cú ngã kia liền chửi thề một tiếng, Soobin bên bên này thì chẳng quan tâm lắm đến hai thằng đệ của mình. Hắn chỉ muốn gặp người kia, ít nhất thì phải xem thử tai người kia còn chảy máu hay không.
Vết thương hôm qua có lẽ cũng chẳng nhẹ.
Thấy Soobin bỗng dưng đứng dậy, hai người kia liền nhìn nhau rồi lại nhìn về phía đại ca của mình, "Đại ca, anh đi đâu vậy?" Heeyeon lớn tiếng hỏi nhưng lại chẳng thấy Soobin trả lời.
"Này, mày có nghĩ là đại ca của mình đã thích thằng nhóc đó không?" Chanhee hỏi khẽ với Heeyeon rồi nhìn người đại ca của mình đi về dãy phòng học của lớp 11.
"Chắc chắn là thích thằng nhóc đó rồi. Gặp tao thì tao cũng thích, nếu nó là con gái." Heeyeon khoanh tay nhìn rồi cũng nhanh chóng chạy theo Soobin.
"Mà đại ca mình lại là gay, thằng nhóc đó quá hợp." Chanhee lẩm bẩm một mình rồi cũng tò tò đi theo hai người kia.
Soobin đi trên dãy hành lang lớp 11, bọn con gái đang đứng tụ lại nói chuyện cũng không tự chủ được mà ngoái đầu nhìn hắn. Dù hắn có vẻ là học sinh cá biệt thế thôi chứ thật ra hắn cũng rất là đẹp trai, thêm cả mùi trà hoa cúc nhè nhẹ của hắn nữa khiến mấy cô nàng đó mê dữ lắm.
Hắn ít khi dùng miếng dán để giấu mùi đi, hắn cảm thấy hắn có thể tiết chế được nó nên hắn không dùng đến. Nhưng mùi của Yeonjun thì rõ là hơi đậm, hôm qua hắn chỉ ngửi có một lần mà đến giờ vẫn nhớ về mùi hương đó đây.
Mùi mật ong nhè nhẹ nơi đầu mũi hắn khiến hắn cứ vấn vương mãi, đêm về cũng bị mùi đó bám lấy, đến trong mơ hắn còn thấy em. Người ta có thể gọi đó là yêu từ cái nhìn đầu tiên, Soobin cho là thế khi mà mỗi lần nghĩ đến người kia, hắn lại nhớ đến em và nụ cười của em.
Lúc này, khi hắn đã đứng trước cửa phòng học của em (sau khi dò la những bạn học gần đó), hắn nghía vào thử thì thấy một đám choi choi nào đó đang ngồi trên bàn giáo viên và em thì lại đang quỳ dưới đất, chẳng dám ngẩng đầu lên nhìn bọn nó mặc cho đám kia đang đổ những bụi phấn lên người em.
"Đại ca...bình tĩnh nha anh, em không muốn lên phòng giáo viên nữa đâu. Đừng mạnh tay với bọn nó quá." Chanhee bên này thấy cảnh tượng đó thì có chút ngạc nhiên. Cậu ta quay qua nhìn thì thấy đại ca của mình trán nổi gân lên rồi, tay cũng nắm chặt thành quyền khiến cậu ta khẽ run rẩy.
"A-Anh, Chanhee nó nói đúng, có gì từ từ mình nói-" lời còn chưa dứt đã thấy Soobin mở cửa một cách mạnh bạo và đi vào lớp của Yeonjun, cả hai quay ra nhìn nhau rồi nhún vai một cái, thôi thì lên phòng giáo viên nghe chửi nữa là được.
"BỌN MÀY NGHĨ BỌN MÀY ĐANG LÀM CÁI ĐÉO GÌ VẬY HẢ?" Soobin gào lên một tiếng khiến đám kia hết hồn, chúng nhìn khuôn mặt như muốn giết người của Soobin thì sợ hãi một phen.