08, bạn nhỏ

1.2K 134 36
                                    

Yeonjun và Soobin cứ thế mà về bên nhau, người biết được chuyện này chỉ có mỗi hai thằng đệ của Soobin là Chanhee và Heeyeon, còn lại thì không còn ai biết nữa.

Soobin thì thiếu điều muốn bắt cái loa trường nói rằng Yeonjun chính là của hắn. Nhưng Yeonjun thì không muốn công khai chuyện này. Vì nếu mọi người trong trường mà biết thì sẽ khá là phiền phức.

Nhất là thầy cô, thể nào họ cũng tìm mọi cách để ngăn trò cưng của mình bị Choi Soobin - người nổi danh nhất cái trường này là cá biệt, đội sổ - lôi kéo thành người xấu. 

Nhưng thầy cô nào biết, Yeonjun tự nguyện bị lôi kéo, Soobin chẳng tốn miếng sức nào để làm điều đó. Hắn chỉ có việc lâu lâu lại đi sau lưng người kia mà thôi, còn lại thì do em tự đổ. 

Chính xác là hắn chẳng làm gì cả, Yeonjun cứ thế mà phải lòng hắn. Em cứ thế mà thích hắn, và trùng hợp sao, ngay lúc đó hắn cũng đang khoái em. 

Nhớ cái đêm mà họ đã chính thức ở bên nhau, Soobin về nhà liền nhận được tin nhắn của người kia, 'Thế là...mình đang hẹn hò nhỉ?' Yeonjun đã gửi tin nhắn như thế cho hắn khiến Soobin gần như nhảy cẫng lên.

Mẹ hắn đang ngồi xem tivi tự dưng lại bị một thân hình cao lớn của thằng con quý tử đè lên người mình, chẳng biết hôm đó nó ăn trúng cái gì mà cứ hôn chùn chụt lên má bà rồi còn cười phớ lớ cứ như thằng dở người. 

"Ôi mẹ của con, nay mẹ đáng yêu thế?" 

"Mày bị dồ à?" 

"Có đâu có đâu." 

Rồi hắn chạy biến lên phòng khiến bà chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra. Bà biết thằng con mình đang yêu, bà chẳng ngăn cản làm gì, tính ra còn thấy mừng thay cho nó vì cuối cùng cũng có đứa trị được cái nết bố láo của nó. 

Trước khi biết đến Yeonjun, Soobin ngày nào cũng trở về nhà với gương mặt bầm tím, quần áo thì đầy bùn đất và rất ương bướng. Mẹ hắn mắng hắn suốt nhưng Soobin cứ ngựa quen đường cũ. Bà đã phàn nàn với chồng mình rất nhiều lần, mong rằng ông sẽ khuyên bảo nó.

Chẳng biết chồng khuyên con kiểu gì mà hôm sau bà phải lên phường bảo lãnh cả hai cha con về vì tội đánh nhau làm mất trật tự an ninh khu vực. 

"Ôi trời tôi đã bảo ông khuyên nó cơ mà? Sao lại dẫn nó đi đánh nhau?" 

"T-Tại thằng kia nó va anh trước mà không xin lỗi, Soobin tính nó nóng nên có gây gổ, anh can rồi nhưng thằng đó xúc phạm đến con trai anh nên anh sợ mẹ gì nó? Anh đánh luôn!"

"Gì? Nó xúc phạm Binie á?" bà nghe xong liền quay qua nhìn đám côn đồ bên cạnh, mặt đứa nào đứa nấy cũng bầm dập hết cả nên bà quyết định túm tóc thằng lành lặn nhất ở đó.

"Bà mẹ lũ chúng mày!!! Chúng mày dám chửi con tao à?" bà nói rồi bắt đầu lao vào giao chiến với đám người đó. Cả đám bọn nó chẳng còn đứa nào lành lặn cả nên chẳng dám bay vào can.

Cảnh sát lúc ấy cũng ngơ ra mất mấy giây rồi mới chạy tới xoa dịu cơn thịnh nộ của bà. Soobin bên này cảm thấy có chút bất ngờ trước phản ứng của mẹ. Cả hắn và ba hắn không những không vào can mà còn vỗ tay cổ vũ cho bà. 

soojun ✦ teddy bearNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ