01, lần đầu gặp gấu bông của yeonjun

2.7K 264 68
                                    

Soobin không phải tên tốt lành gì, đó là câu mà hắn vẫn thường được nghe mọi người nói mỗi khi hắn đi ngang qua họ. Ừ thì hắn công nhận là tính hắn nóng, lâu lâu hơi cọc, lâu lâu lại hay ngứa ngáy tay chân. Nhưng Soobin luôn có lòng tin rằng hắn chính là một người lương thiện, một alpha trội cùng với mùi tin tức tố nhè nhẹ của mình. Hắn đôi khi lại vô tình tạo ra vỏ bọc hiền lành khiến nhiều cô si mê.

Nhưng có điều, hắn không thích con gái.

"Thế đại ca đã tia được em nào trường mình chưa?"

"Trường mình chả có nhỏ nào vừa mắt tao." Soobin ngã người ra sau, lưng tựa hẳn vào băng ghế, văng vẳng bên tai là tiếng cười khúc khích của bọn đàn em.

"Chị Chaeryeong cũng không phải gu đại ca à?" tên Heeyeon nói tiếp, Soobin mở hờ mắt ra liếc nhìn tên kia khiến cậu ta khẽ nuốt khan một tiếng.

"Nhỏ đó còn không phải gu tao. Với cả, mày mà để bồ nó nghe được thì coi chừng mày bị bồ nó quất." Soobin nhẹ giọng nói nhưng từng câu từng chữ lại có sức nặng khiến tên kia khẽ rùng mình.

Bỗng, hắn nghe được tiếng ồn ào bên tai mình, tiếng quát mắng của ai đó và có cả tiếng khóc nữa. Soobin hiếu kì ngẩng đầu dậy, nhìn về nơi phát ra âm thanh kia. Có thể thấy là vài tên bặm trợn nào đó đang bắt nạt một cậu trai ngoan.

Soobin tính không chen vào can thiệp làm gì nhưng mà bọn kia càng ngày càng lớn giọng hơn khiến hắn cảm thấy phiền. Hắn lầm bầm chửi thề vài tiếng rồi đứng dậy đi về phía bọn kia.

"Này, chúng mày hơi ồn rồi đấy." Soobin vò mạnh đầu nói rồi nhìn bọn kia, bọn kia nhìn hắn rồi cười khẩy một cái.

"Liên quan đếch gì đến mày, đếch có phận sự thì cút. Để tao còn xử thằng ranh con này nữa." hắn nói rồi khoác vai cậu trai nhỏ kia. Soobin nhìn qua cái người đang khúm núm sợ hãi kia thì chợt Đoàng một tiếng, Soobin thấy như thế vừa có sét đánh ngang đầu mình vậy.

Cậu trai nhỏ kia trắng trắng, mềm mềm trông yêu lắm. Cả người lúc này thì cứ run rẩy như con thỏ vậy. Soobin nhìn chăm chăm vào cậu ta rồi nhìn những bàn tay không yên phận của lũ kia đang sờ mó cậu ta.

"Sao đấy, mày mê thằng omega này à? Nhưng chờ đi, bọn tao chơi nó trước rồi đến lượt mày." gã vừa nói xong liền phá lên cười một cách ghê tởm. Cậu trai nhỏ nghe xong mặt mày liền tái mét lại cố đẩy gã ra.

Em cắn vào tay tên cầm đầu một cái khiến hắn hét toáng lên. Cậu trai nhỏ nhân cơ hội đó mà chạy về phía Soobin, núp sau lưng hắn mà không ngừng run rẩy.

"Cứu tôi..." cậu trai khẽ thì thầm sau lưng Soobin khiến hắn mủi lòng.

"Đại ca, xử nó không?" Heeyeon và Chanhee đứng hai bên đã thủ sẵn thế cho một cuộc chiến máu lửa, "Bình tĩnh, tránh động thủ. Có gì từ từ nói với chúng nó." nhưng lời của Soobin lại nhanh chóng dập tắt máu chiến của chúng nó.

Tại hắn sợ hai bên lao vào tẩn nhau thì cậu trai nhỏ sau lưng lại sợ hãi thôi.

"Nè Choi Soobin, tao với mày đó giờ nước sông không phạm nước giếng. Mày giao thằng đó ra đây rồi tao với mày coi như chưa từng có chuyện gì. Với lại, mày chẳng việc gì phải bảo vệ một thằng điếc cả. Được bổn thiếu gia tao để mắt là phước đức của nó rồi."

soojun ✦ teddy bearNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ