" Ting "
Điện thoại Nhất Kỳ ở phòng khách nhận được tin nhắn, màng hình bật sáng, đồng hồ hiển thị 4 giờ 21 phút.
Viên Nhất Kỳ nhíu mày mơ hồ tỉnh, cảm giác đầu tiên của cô khi thức dậy là đầu đau nhói, hơi thở nóng rang trước mắt mơ màng không nhìn rõ. Bực bội nhất có lẽ là khi cô phát hiện cơ thể mình vậy mà vẫn còn d*c vọng. Hít một hơi thật sâu, ép buộc bản thân tỉnh táo. Nhất Kỳ tự cắn môi trấn tỉnh cổ họng khô khan nổi lên ý định tìm nước.
Tay chân loạng choạng một hồi cô chống đỡ bản thân rời giường, Nhất Kỳ nhặt lên chiếc áo ngủ quăng dưới sàn khoác tạm, cô mở cửa ra ngoài phòng khách, đèn màng hình điện thoại bật sáng thu hút ánh nhìn của cô.
Chạm đến công tắc, bật đèn. Nhất Kỳ nhíu mày, mắt cô chưa quen ánh sáng mạnh... Định hình nhìn rõ xung quanh Viên Nhất Kỳ trước tiên nhận ra ly nước ban nãy mà mình uống sạch đặt trên bàn đã biến mất, đầu óc tuy không tỉnh táo lắm nhưng vẫn ngầm đoán ra có người dở trò muốn hạ dược cô hoặc là cô gái đang nằm trong phòng ngủ.
Với lấy một chai nước trên kệ tủ Nhất Kỳ kiểm tra qua, xác nhận chưa có dấu hiệu mởi nắp mới thôi đề phòng, cô lần nữa lấy ra hộp sơ cứu, tìm thấy bên trong một vỉ thuốc hạ sốt... xem qua nhãn hiệu Nhất Kỳ lấy một viên uống xuống hơi thở vẫn còn nóng ran lát sau khó chịu trong người giảm bớt cô mới nhớ đến nàng, người bị mình xâm phạm lúc bùng phát d*c vọng.
Nhất Kỳ đi lại vào phòng nhìn thân ảnh trên giường d*c vọng chưa hoàng toàn tan biến suy nghĩ dần không ổn, cô lãng tránh ánh nhìn về hướng khác kéo lại chăn ấm, đem phủ lên người nàng, mở tủ đồ khách sạn xem xét bên trong lấy ra một bộ áo choàng tắm mới, dứt khoác đi vào phòng tắm tẩy rửa bản thân cô muốn tẩy sạch d*c vọng còn sót lại.
....
Sau khi ra ngoài cô mới sực nhớ khi nãy còn mệt mỏi cứ vậy đem chăn phủ lên người nàng mà không để ý tay Mộng Dao đã bị trói rất lâu, Nhất Kỳ nhanh chân đi đến mở ra, may mắn dây trói không quá căng nếu không hai bàn tay nàng chắc chắn không giữ được.
Viên Nhất Kỳ cảm giác chính mình khốn nạn. Cô thân là người thừa kế tập đoàn có tiếng thành phố Z, trước kia không ít lần cô vì diễn vai ăn chơi mà bị người hạ dược ... trong mọi tình huống cô đều có thể kìm chế cơn khát d*c, rời khỏi như không có chuyện gì nhưng hiện tại lại không làm được còn hại một người không quen mất đi trong trắng.
Dây trói tháo ra Nhất Kỳ điên tiết quăng thẳng vào sọt rác cô đưa tay nàng đến gần mặt kiểm tra, hiện rõ một dấu hằn đỏ cực kì chói mắt, xúc cảm chạm vào da thịt nóng ấm rõ rệt, Nhất Kỳ giúp nàng chỉnh lại tư thế nằm thoải mái.
Thẩm Mộng Dao bị người ta động chạm, di chuyển thân thể đi nơi khác cũng không biết. Viên Nhất Kỳ cảm giác thân thể nàng có tầng mồ hôi mỏng, dính dính rất khó chịu. Cô thở dài đi vào phòng tắm lấy ra khăn ướt rất dứt khoác lật ra chăn ấm, dời mắt đi nơi khác không nhìn lung tung nhưng chưa đến 4 phút sau mặt cô đã nóng bừng chạy vội vào phòng tắm rửa mặt bằng nước lạnh cho tỉnh táo, tự mình quyết định, bản thân không nên ... tóm lại là cần nhanh chóng giúp nàng tắm rửa qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-SNH48] Hoang Lạc (H+) - Hắc Miêu
Fanfiction" Tôi chọn cách ngông cuồng trước mọi thứ để bản thân không thua kém bất kỳ ai nhưng rồi tôi lại phải gục ngã trước chị ! cứng không được mềm không xong thật là... " ... Tác giả : Diu Tổng ( TikTok: @zhoudino_0504 ) Thể loại : Bách Hợp Hiện Đại Đôi...