Chào mọi người 👋
Lại là Diu đây !
Trước tiên Diu rất cảm kích và chân thành cảm ơn mọi người, những đọc giả thân mến của “ Hoang Lạc - Hắc Miêu ” trong năm 2023 và 3 tháng đầu 2024 vừa qua !
Góc Tác Phẩm :
Tác Phẩm “ Hoang Lạc - Hắc Miêu ” còn có tên khác là “ Mùa Hoa Nở Tôi Có Em - Hắc Miêu ”
Có một số bạn thắc mắc tên tác phẩm Hoang Lạc có nghĩa là gì ? thì mọi người cứ nghĩ đơn giản Hoang trong Hoang Dại, Lạc trong Lạc Lối.
Một kẻ sống trong Hoang Lạc nhưng Lạc Lối giữa cuộc sống của chính mình.Tóm tắt cốt truyện chính:
Mở đầu :
Hai nhân vật nữ chính gặp nhau trong hoàn cảnh khá bình thường trong tiểu thuyết.
Viên Nhất Kỳ say rượu vô tình đi nhầm phòng Thẩm Mộng Dao. Nhất Kỳ hiểu lầm Mộng Dao là 'người làm ấm giường' mà bạn mình gọi đến mới nảy sinh tâm tư càng rỡ muốn làm chuyện ... với Mộng Dao. Sau khi tự ngẫm cho rằng Mộng Dao không phải người Từ Bảo gọi đến Nhất Kỳ quay về phòng khách ngủ, lại chẳng may uống nhầm nước có thuốc kích thích ( tại sao nó ở đó sẽ rõ ở phần 2 ) rốt cuộc hai nữ chính nảy sinh sự việc không thể chối bỏ.
Thân truyện :
Sau đêm đó Nhất Kỳ đối với Mộng Dao có suy nghĩ bảo hộ nhưng tình cảm không rõ ràng. Hai người không ít lần khi là vô tình, khi là cố ý gặp nhau Viên Nhất Kỳ sau này nhận ra chính mình có tình cảm thật liền dưới thân phận phó chủ tịch tập đoàn Vũ Hoàng - Vũ Phương Hàn cho người sắp xếp mời Thẩm Mộng Dao đến làm luật sư pháp lý cho công ty kiêm luật sư riêng. Cô còn chẳng mẩy mây quan tâm cái tôi của bản thân mà thật sự cúi mình trước nàng cẩn thận chăm sóc sử dụng nhiều cách tỏ rõ thái độ yêu thích cưng chiều Mộng Dao.
Khoảng thời gian sau này vì những vật chứng không rõ nguyên do xuất hiện (do người bí ẩn và Lâm Thu bày ra) tình cảm giữa Viên Nhất Kỳ và Thẩm Mộng Dao xảy ra nút thắc Mộng Dao ban đầu vẫn một lòng tin tưởng nhưng dưới sự dẫn dắt tài tình của Lâm Thu cùng những bằng chứng từ người bí ẩn, không ngừng khiến lý trí nàng giao động. ( cách khoảng vài chương sau đó thì thân phận người áo đen được bật mí có đôi mắt hổ phách giống Nhất Kỳ có thể là người nào đó của Viên Gia chăng ? )
Sự việc chính thức đổ vỡ khi Thẩm Mộng Dao vô tình nghe Vũ Nhất Kỳ em gái Viên Nhất Kỳ hay đúng hơn là em gái của Viên Nhất Kỳ dưới thân phận Vũ Phương Hàn nói chuyện với nhau trong phòng nghỉ của biệt thự Vũ Gia. Không thể chấp nhận sự thật bản thân là một luật sư lại bị người mình đã nảy sinh tình cảm lừa dối thân phận thứ hai, giống như chân chính biến thành kẻ ngu ngốc đi tin kẻ thủ ác là người chịu oan khuất.
Thẩm Mộng Dao chạy khỏi gia viên Vũ Gia. Trong cùng thời điểm Nhất Kỳ sốt sắng đuổi theo nàng muốn cặn kẽ giải thích lại bị nàng hắt hủi xem như kẻ cặn bã mà hết lần này đến lần khác nhất quyết bỏ chạy giữa đường Nhất Kỳ vì bảo hộ cho Mộng Dao mà bị thương nặng (đầu đập mạnh xuống sàn). Vừa tỉnh dậy cô đã lái xe đi tìm nàng lần này lại gặp hộp đồ chuyển phát nhanh hai người đối mặt chất vấn đến khi nhìn thấy thứ bên trong Nhất Kỳ phát bệnh ngất đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-SNH48] Hoang Lạc (H+) - Hắc Miêu
Fanfiction" Tôi chọn cách ngông cuồng trước mọi thứ để bản thân không thua kém bất kỳ ai nhưng rồi tôi lại phải gục ngã trước chị ! cứng không được mềm không xong thật là... " ... Tác giả : Diu Tổng ( TikTok: @zhoudino_0504 ) Thể loại : Bách Hợp Hiện Đại Đôi...