Thú Vị

2.2K 76 0
                                    

Đồng hồ điểm 6 giờ sáng.

" Ting ting ting ting..... "

Chuông đồng hồ báo thức reo in ỏi Viên Nhất Kỳ cau mày tỉnh dậy mắt đằng đằng xác khí. Bộ dạng chưa ngủ đủ tức giận nhìn xung quanh cô dỏng tai tìm kiếm rốt cuộc nhìn thấy thứ phát ra âm thanh đầy chán ghét kia, âm thanh đó chính từ điện thoại đang cắm sạc của Thẩm Mộng Dao phát ra.

Cô với lấy nhưng lại không biết mật khẩu là gì không thể tắt chuông.

" Cái loại điện thoại gì không biết !!! kêu tiếng thật khó nghe nhìn thôi đã muốn quăng đi "

Viên Nhất Kỳ một câu bộc phát nếu không phải lúc tối mấy vệ sĩ trong lúc thu dọn lại phòng khách sạn đã mang tất cả đồ của nàng đến đây, kèm theo cả điện thoại, thì cô đã không nổi lên lòng tốt đem đi sạc giúp nàng. Ban đầu cắm sạc không có chút giấu hiệu cô tưởng nó hư nên thử khởi động may mắn là vẫn hiện nguồn, ai ngờ cái sự may mắn đó hiện tại lại giống như tai họa đối với cô tiếng chuông in ỏi không ngừng vang vọng trong phòng bệnh.

Thẩm Mộng Dao nghe âm thanh quen thuộc choàng tỉnh, nàng dụi dụi mắt nghiên người muốn chống đỡ thân thể ngồi dậy. Nhất Kỳ nhìn thấy nàng tỉnh hành động vừa rồi chợt khựng lại cô nhất thời không biết làm sao, đưa trực tiếp điện thoại đến trước mặt nàng.

" Ồn ào quá chị tắt nó đi "

Nàng chẳng nói gì, nhận lấy điện thoại từ cô bấm một dãy mã số sau đó tiếng chuông được tắt đi, Nhất Kỳ lên tiếng hỏi :

" Chị còn thấy chỗ nào ? Ngoài eo, không khỏe không ? "

Mộng Dao gật gù trả lời :

" Mệt lắm, đói nữa "

Nàng chầm chậm nói ra, sau đó ngồi im một cục đầu hơi cúi trông cứ như chưa hoàn toàn tỉnh ngủ. Nhất Kỳ ngồi một bên ngơ ngác, cô có chút không quen với chị gái ngoan ngoãn này cong khóe môi nở nụ cười cưng chiều.

" Chị có thể tự đi vscn không ?, em ra ngoài trước mua chút đồ ăn sáng "

" Um "

Đối với việc cô đột xuất đổi cách xưng hô Thẩm Mộng Dao thẫn thờ ngồi trên giường không hề nhận ra, nàng để lại một từ đáp lại, chậm rãi rời giường đi vào phòng wc cách đó không xa.

Cô ngồi bên ngoài thoáng qua bất ngờ, khó hiểu nhìn nàng cứ như bảo bảo ngây thơ nói gì nghe đó " Chuyện gì vậy ? sao tự dưng chị ta ngoan ngoãn thế kia ?? Hôm qua tỉnh dậy còn rất nảy lửa với mình cơ mà ??? "

" A.... "

Nhất Kỳ còn bận suy nghĩ đột nhiên nghe thanh âm nàng ở trong phòng tắm hét lớn nghi vấn trong đầu tức khắc tan biến, cô xoay người vội vàng rời khỏi giường chạy ngay đến đẩy cửa phòng wc ra nhìn vào trong tìm kiếm.

" Thẩm Mộng Dao chị sao vậy ? "

Mộng Dao như tờ giấy trắng, nàng với vẻ mặt bàng hoàng nhìn Nhất Kỳ như thủ ác chủ mưa mọi chuyện.

" Cô ... Cô mang tôi đến chỗ nào vậy hả ? "

Nàng lắp bắp hỏi cô lại lần nữa trong đầu mọc lên mấy dấu hỏi chấm ??? Nhất Kỳ nói ra suy đoán trong đầu.

[BHTT-SNH48] Hoang Lạc (H+) - Hắc MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ