Dường như thích chị [H+]

3.7K 95 2
                                    

Lâm Thu còn định hỏi thêm, nhưng vừa mở miệng đã bị Nhất Kỳ cướp lời :

" Em mua đồ ăn sáng cho chị rồi, nhân lúc còn nóng ăn một chút, chị còn phải uống thuốc "

Trước mặt Lâm Thu, Viên Nhất Kỳ tám phần diễn đạt, Thẩm Mộng Dao tất nhiên không thể phản đối gì nàng miễn cưỡng ngồi trên giường mặt cô sắp xếp. Nhất Kỳ không ý kiến thêm bớt chỉ dọn ra đồ ăn đem đến.

" Chị ăn đi em ra ngoài chút "

Viên Nhất Kỳ cười lạnh rồi rời đi, ngữ khí bình đạm không hề lộ ra chút khác thường, Lâm Thu đằng này bị che khuất tầm mắt chỉ nghe được âm thanh, không hề biết bản thân đang đứng trên bờ vực còn tưởng rằng Nhất Kỳ tốt bụng nhường lại chỗ cho mình và Mộng Dao nói chuyện.

" Dao, cô gái đó là ai vậy ? Trước nay chưa từng thấy ở cạnh em "

" Là bạn mới thôi không có gì cả "

Thẩm Mộng Dao không biết phải làm sao nói với Lâm Thu chuyện mình gặp phải một phần vì e ngại chuyện kia, phần còn lại vẫn là sợ Viên Nhất Kỳ manh động làm ra chuyện ảnh hưởng đến Lâm Thu.

" Còn việc ... sao em lại ở đây ? "

" Trong lúc đi đường không cẩn thận đụng phải đồ vật ngã bị thương thôi bác sĩ bảo vài hôm sẽ khỏi "

" Lâm Thu anh đừng nói với cha mẹ em chuyện này em không muốn họ lo lắng, anh cũng đừng đến nữa có Nhất Kỳ lo cho em rồi... "

...

Thẩm Mộng Dao cùng Lâm Thu bên trong nói những gì Viên Nhất Kỳ ở phòng bên cạnh đều nghe rõ, cô biết các phòng Vip đều có khả năng cách âm, cũng chẳng làm chuyện lộ liễu đứng ngoài cửa nghe lén như ăn trộm.

Vừa nãy cô đã nhanh tay lấy ra điện thoại của mình gọi cho vệ sĩ, sau đó đặt ở trên kệ tủ đầu giường, tiếp đến chỉ việc ra ngoài dùng điện thoại của vệ sĩ nghe rõ mọi thứ từ chiếc điện thoại của mình ... cuộc hội thoại của hai người không sót một chữ đều bị cô nghe được.

" Em về rồi đây, mua thêm một ít trái cây "

Viên Nhất Kỳ tư chất thông minh, trước khi quay lại phong bệnh cô cầm theo túi trái cây ban nãy bảo vệ sĩ đi mua, tiếp đến vờ như đang đi trên hành lang tạo tiếng động lớn, còn chào hỏi bác sĩ trước cửa, hai người bên trong cũng xem như biết cô về đến mà ngưng trò chuyện.

Lâm Thu không nghi ngờ những gì Thẩm Mộng Dao kể, đại loại đã tin rằng Viên Nhất Kỳ là bạn của nàng, anh ta đứng dậy từ chỗ ghế cạnh giường Mộng Dao đi về phía cô.

" Cảm ơn em chăm sóc Mộng Dao bây giờ anh có chút việc phải đi ngay phiền em rồi "

Viên Nhất Kỳ bị một tên đàn ông vỗ vai trong đầu cô liền hiện lên cảnh bản thân cô khiến hắn ta ch*t trong vũng má.u của chính hắn, cô cực kỳ dị ứng với đàn ông vì vậy bạn bè của cô đa số đều là phụ nữ ...

...

Lâm Thu rời đi !

Thẩm Mộng Dao mắt hướng cửa ra cũng nhìn thấy Lâm Thu vỗ vai Nhất Kỳ nói mấy lời khách sáo chỉ là cô nữa lời cũng không đáp lại, đến khi thấy LâmThu rời đi nàng mới thở phào nhẹ nhõm dời ánh mắt đi hướng khác.

[BHTT-SNH48] Hoang Lạc (H+) - Hắc MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ