Cô Lát sau hai người lại chung một giường, chỉ khác hôm qua là mỗi người một cái chăn Nhất Kỳ nằm quay lưng với Mộng Dao, Mộng Dao lại nằm đối diện lưng Nhất Kỳ.
Nàng đột nhiên hỏi :
" Kỳ, lúc đó sao em lại vào được phòng khách sạn của chị ? "
Cô không giấu diếm trả lời :
" Nhân viên đưa cho em thẻ phòng đặt trước sau đó em lên lầu quẹt thẻ, vốn nghĩ chẳng có ai cũng chẳng có cô gái nào cả nhưng lại nhìn thấy chị trong bồn tắm "
Mộng Dao đỏ mặt hỏi :
" Tại sao sau khi đưa chị ra ngoài em lại muốn làm càn ? "
Nhất Kỳ bình thản trả lời :
" Vì em nghĩ chị là người mà bạn em đưa đến "
Mộng Dao ngượng ngùng ...
" ...sau đó ? ... tại sao dừng lại ... "
Nhất Kỳ quay người đối mặt với Mộng Dao đang nhìn mình.
" Em dừng lại vì thấy chị khóc thôi cảm giác bản thân không nên... đối xử như vậy với một cô gái "
" Đêm đó thật sự em đã trúng thuốc ở trong ly nước sao ? "
" Ừm, nếu lúc đó là đang tỉnh táo em có lẽ đã bỏ đi nhưng đó là lúc em trong cơn say mà ngủ đầu óc không hề tỉnh táo "
Nàng đột nhiên nắm chặt lấy góc chăn hơi co người ...
" Tại sao em lại ... nổi lên tức giận khi nghe chị nhắc đến Lâm Thu ? "
" Không muốn nghe thôi "
Nàng nhắc tới Lâm Thu tâm trạng cô liền tụt dốc, ngắn gọn trả lời rồi quay mặt nhìn lên trần nhà, nói trắng ra là không quan tâm đến hắn, nhưng vẫn ý tứ dặng dò nàng.
" Chị ngủ đi khuya rồi "
Mộng Dao thấy cô không còn hứng thú trả lời thắc mắc của bản thân thì trở mình lại xoay mặt đi hướng khác.
" Ừm ... "
Nhất Kỳ cảm nhận nàng quay lưng đột ngột suy nghĩ là bản thân làm nàng khó chịu, cô quay sang nhìn nàng, chỉnh lại chỗ góc chăn bị lật lên.
" Dao Dao "
Thanh âm bé nhỏ, cô vụng về gọi tên nàng.
" Hửm "
Ánh đèn ngủ mờ nhạt chiếu rọi căn phòng Nhất Kỳ trầm ngâm ánh mắt, cô hỏi nàng :
" Vì sao hôm đó chị lại ở khách sạn ? "
Mộng Dao dường như không lường trước được câu hỏi của Kỳ Kỳ nàng lật người nằm ngửa hướng mắt trên trần nhà.
" Hôm đó chị có công việc đột xuất, trễ nãi việc đến thành phố Z, nhận được một lời mời... xem qua thời gian đi lại đã trễ nên đành phải nghỉ ngơi ở khách sạn ngoại ô "
...
Không khí đột nhiên lắng xuống Nhất Kỳ ổn định suy nghĩ, phút chốc nhìn nàng ngẩn người. Mộng Dao nghiêng đầu hai người đối mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-SNH48] Hoang Lạc (H+) - Hắc Miêu
Fanfiction" Tôi chọn cách ngông cuồng trước mọi thứ để bản thân không thua kém bất kỳ ai nhưng rồi tôi lại phải gục ngã trước chị ! cứng không được mềm không xong thật là... " ... Tác giả : Diu Tổng ( TikTok: @zhoudino_0504 ) Thể loại : Bách Hợp Hiện Đại Đôi...