Thẩm Mộng Dao lần đầu chủ động đối với Nhất Kỳ ôm hôn, vốn tưởng là chỉ nhất thời xúc động lát sẽ ngưng nhưng không thể ngờ nàng cứ một chút một chút rốt cuộc cả hai không thể tách rời.
" Dao... Um ~ "
Nhất Kỳ cơ thể còn yếu hô hấp không tốt, thoáng cái liền đình trệ nhưng cô đối với nàng chủ động không có ý đẩy nàng ra. Đến khi Mộng Dao phát hiện cô thở không thông nhìn lại thì mặt Nhất Kỳ đã đỏ bừng đôi mắt hổ phách còn một vẻ mơ hồ ngấn lệ.
Thẩm Mộng Dao nhìn thấy cô như vậy nàng ngây ngốc toàn bộ suy nghĩ trong sáng đều bị dập tắt, hồi tưởng chính là cảnh ngày đó trong mơ cùng cô triền miên nghe thấy cô hướng mình cầu xin... Mộng Dao tư tưởng đem Nhất Kỳ thật sự áp dụng !
Nàng ở bên trên nhìn xuống tự nhủ đây là khung cảnh mà bao lần cô nhìn thấy sao ? Cái này !!!
" Kỳ... "
Nàng kinh sợ rồi ! Nhất Kỳ cười cũng không nổi thật muốn mở miệng bảo nàng là Thẩm Ngốc Ngốc ! Nàng tự mình hôn, tự mình cởi, tự mình đem đặt cô dưới thân đến khi cả hai trên người không còn gì lại chần chừ không dám động.
" Em muốn chị chạm vào em... "
Nhất Kỳ chủ động đem bàn tay không bị thương áp lên má Mộng Dao mỉm cười
" Em muốn thuộc về riêng chị "
" Em Yêu Chị "
Nàng nghe song ba chữ tâm trí vốn đang căng thẳng trước lời của cô liền mềm nhũn ra, ' Em ấy đã giao phó cả cuộc đời cho mình ! '...
Môi lưỡi quấn lấy một hồi, nàng hạ thấp người hôn lên trán, lên mũi, lại xuống cằm, vùng cổ trắng nõn, đến xương quai xanh ... Tự hỏi đây là khi chúng ta đã yêu sao ? Tôn thờ thân thể đối phương đến mức không nỡ động mạnh ! Chỉ sợ vô tình động vào sẽ làm hỏng mất vừa hôn nàng lại vừa gọi tên cô.
" Nhất Kỳ... Nhất Kỳ... "
Đột nhiên nhìn thấy băng gạc trắng bên vai phải Nhất Kỳ, Mộng Dao khựng lại, nơi này chính là do ngày đó cô bảo vệ nàng, cố gắng giải thích cho nàng hiểu,... nhưng lại bị nàng phũ phàng bác bỏ mà bị thương.
" Dao Dao... "
Nhất Kỳ tay cử động cô đưa tay nàng xuống dưới chạm vào nơi ẩm ướt. Một màng biến hóa, sắc mặt Thẩm Mộng Dao bấy giờ còn đỏ hơn cô, nàng từ chút đẩy nhẹ, đưa một ngón tay vào trong, vì cô còn đang sốt cho nên cảm giác bên trong ấm nóng rõ rệt.
" Ưm ... "
Cơ thể Nhất Kỳ tiếp nhận xâm phạm liền căn cứng bấy giờ mới run lên, Mộng Dao sợ cô sẽ đau nên dừng lại... Dừng một lúc liền nảy sinh vấn đề, nàng không động ! bên dưới cô lại càng khó chịu !
" Mộng Dao nói 'yêu em' đi ! "
Mộng Dao mấp máy môi hai từ này ...
" Nhất Kỳ, chị ... "
" Ah~ "
Nhất Kỳ nắm lấy cổ tay Mộng Dao dùng lực giữ lấy đẩy thân thể về phía trước hành động của cô vô cùng dứt khoát làm tim Mộng Dao đập nhanh đến muốn rơi ra... Sắc mặt Nhất Kỳ đột ngột nghiêm trọng bấy giờ nàng mới cúi đầu nhìn nơi huyệt động yếu mềm có máu chảy ra nàng nhất thời chấn kinh ! Khóe mắt cay cay nhìn cô ở dưới thân thở gấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-SNH48] Hoang Lạc (H+) - Hắc Miêu
Fanfiction" Tôi chọn cách ngông cuồng trước mọi thứ để bản thân không thua kém bất kỳ ai nhưng rồi tôi lại phải gục ngã trước chị ! cứng không được mềm không xong thật là... " ... Tác giả : Diu Tổng ( TikTok: @zhoudino_0504 ) Thể loại : Bách Hợp Hiện Đại Đôi...