Năm 1980, Bệnh viện Thánh Mungo...
"Tình trạng cô Potter đang chuyển biến xấu. Bây giờ chỉ có thể sinh mổ."
Tiếng bác sĩ nghị luận cùng hai y tá trong phòng.
"Dao mổ."
Lily ở trên giường bệnh chỉ hơi hé mắt rồi lại bắt đầu trở nên mê mang, dù vậy trong lòng cô vẫn vô thức nghĩ cho đứa con bé nhỏ của mình, trước lúc đến đây, cô đã chiến đấu với những Tử thần thực tử. Đó là tình huống bất đắc dĩ, nếu không cô cũng không muốn cận kề ngày sinh lại phải tham gia chiến đấu một trận nguy hiểm như thế.
Một tiếng khóc trẻ con ré lên kéo thần trí đang dần tan rã của Lily hồi phục trong tích tắc, cô gượng mở mắt và cố ngắm nhìn đứa nhỏ đang nằm trong tay bác sĩ, nó nhỏ và đang cất tiếng khóc chào đón thế gian này.
Hình ảnh trước mắt bắt đầu mờ ảo, tinh thần Lily đã chống chịu hết nổi và đưa cô vào hôn mê sâu trong tiếng xì xào của ba y bác sĩ.
Đứa trẻ được lấy ra và trao cho một y tá, lúc này bác sĩ mới nhận ra Lily mang thai đôi chứ không phải thai một như đã xét nghiệm kiểm tra từ trước. Vị bác sĩ nhanh chóng lấy một đứa trẻ còn lại ra trước khi Lily mất máu quá nhiều mà bỏ mạng. Bà giao đứa trẻ còn lại cho một y tá khác còn mình tập trung hết toàn lực vào khâu lại vết mổ cho Lily.
Mọi việc đã xong, ba y sĩ đồng loạt thở phào nhẹ nhõm, vị bác sĩ cùng anh y tá đang ẫm người em trai đang vui mừng vì một ca phẫu thuật thành công thì một biến cố xảy ra.
"Cô ấy đã sinh ra hai người con trai." Anh y tá mỉm cười chuẩn bị mang đứa nhỏ đi lau mình thì một thần chú vô thanh vô tức chạy vào cơ thể anh. Nó khiến anh đứng sững lại và rơi vào trạng thái mê mang.
Vị bác sĩ ngỡ ngàng nhìn cô y tá đang ẫm người anh trai, một tay khác thì hướng đũa phép về phía mình, mọi việc diễn ra nhanh đến mức bà không kịp né tránh và không may dính phải một Bùa quên lãng đến từ cô y tá.
Bà chỉ kịp thì thào: "Layla..."
Layla thở hổn hển, cô nhìn hai người còn chưa hồi phục lại sau Bùa quên lãng của mình, không chần chừ nữa mà mau chóng ôm đứa nhỏ trong tay rời đi.
Xuyên qua từng tầng bảo vệ của bệnh viện Thánh Mungo và biến mất vào màn đêm.
Layla độn thổ rất nhiều lần hòng làm mất phương hướng nếu ai đó dùng Bùa truy đuổi theo tới, cô dừng trước một tòa nhà bỏ hoang ở ngoại ô thành phố London, đi vào bên trong và quen thuộc bước xuống tầng hầm, nơi đó có một cánh cửa sắt, giám định minh chứng thân phận xong, cửa sắt đó mở ra bên trong là một cầu thang đâm thẳng xuống lòng đất. Layla hơi ngừng lại, cô nhìn đứa trẻ trong tay và nuốt xuống cảm giác tội lỗi đang trào dâng.
Chồng của cô là một tiến sĩ nghiên cứu những sinh vật huyền bí, nếu không mang về cho anh ta những sinh vật ấy, anh ta sẽ bỏ rơi cô. Việc chồng mình không cần mình càng khiến cô trở nên tuyệt vọng hơn bởi cô thật lòng yêu người đó rất nhiều, dẫu cho anh ta điên cuồng ra sao. Và gần đây anh ta đang nghiên cứu Phù thủy, cô buộc phải bắt vài người đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP/Drahar) I Hate My Brother
Fanfiction✨Tên truyện: I Hate My Brother ✨Tác giả: jxjxlnh (Người Việt Nam) ✨Thể loại: Đồng nhân Harry Potter, Drahar, tình cảm, ghét trước yêu sau, huyền huyễn, 1x1, OOC, HE. ✨Tình trạng: Đang thi công ✨Nhân vật chính: Draco x Harry ✨Phối hợp diễn: Adonis x...