Chương 14: Tôi thích rồng vì nó rất giống cậu ấy

190 28 6
                                    

Harry nghĩ bản thân đã bị chạm một mạch nào đó trong não hoặc là cậu đã bị ma sai quỷ khiến. Chứ đời nào một Harry Potter lại nhận lời đến nhà Malfoy làm khách chớ!

Merlin ơi, cứu con! Harry đã khẩn cầu rằng Biệt phủ nhà Malfoy bị ngập lụt hay là bị bão cát cuốn qua luôn cũng được. Nhưng điều đó không có khả năng xảy ra.

Khi Harry đi cùng Nick đến trước cổng, cậu ngỡ ngàng phát hiện ra một sự thật.

"Nick à, chú nghĩ bao giờ thì chúng ta tới nhà chính của họ?" Đó là câu hỏi mà Harry buộc phải hỏi. Vì cậu chẳng thấy gì ngoài hai hàng khóm hoa nối từ cổng chạy dọc theo đường thẳng đến tít đằng xa, dưới chân lót một loại gạch nào đó cậu không rõ nhưng trông Nick thích thú đến vậy, cậu đoán nó rất hiếm và xa xỉ.

Mà nói cũng lạ bên ngoài trời vẫn còn tuyết rơi thì bên trong phủ Malfoy hoàn toàn không hề thấy tuyết, mọi dấu hiệu đều cho thấy phủ đang tiến vào mùa xuân. Nick sau đó đã giải đáp, đó là do thần chú thay đổi thời tiết làm ra.

Rất may mắn, ngay sau khi Harry thắc mắc về thời tiết thì một gia tinh bỗng hiện ra. Nó nhìn hai người rồi cung kính nói: "Owen xin được tiếp đón các vị khách quý. Bây giờ Owen sẽ dẫn hai ngài đến gặp chủ nhân."

Dứt lời, Owen nắm lấy tay Harry khiến cậu giật mình, nó hơi rụt người xin lỗi: "Owen xin lỗi, Owen muốn dẫn hai ngài độn thổ vào trong nhà."

"Cái gì cơ?" Harry còn chưa kịp nói hết câu thì cảm giác cuốn rốn của bản thân như bị co rút lại, cơn choáng váng ập đến khiến cậu khó thở.

Nick bình tĩnh hơn nhiều, dù thế, anh vẫn không nhịn được than thở: "Malfoy giàu có thật. Ngay cả đi từ cổng vào nhà cũng phải độn thổ."

Tất thối của Merlin. Không thể tin được! Phải độn thổ để vào nhà, chuyện này nói ra có thể khiến bao người tức chết luôn đấy!

Sau đó, hai người điều chỉnh lại cảm xúc rồi mới bước vào trong nhà. Lúc này, gia đình Malfoy đã đứng sẵn, bộ dạng vô cùng chào đón họ. Đặc biệt là phu nhân Malfoy và cậu chủ Draco Malfoy.

Lucius tiến lên bắt tay với Nick. Hai người âm thầm đánh giá nhau, sau khi tách ra, vẻ mặt của Lucius còn hiện ra vẻ hài lòng. Một quý tộc thật thụ.

Dù Nick có bộ dạng cà lơ phất phơ, thường hay nói chuyện không kiêng dè gì nhưng bản chất anh vẫn là con cháu dòng dõi quý tộc phù thủy lâu đời bên nước Đức. Tuy nhiên gia tộc anh vì đi theo Grindewald, nên khi hắn "thất thế" gia tộc White cùng những đồng minh khác liền bán hết tất cả sản nghiệp ở các nước khác, trong đó có Anh quốc. Vờ như chạy trốn nhưng thật chất là thu mình thủ hộ bên Grindewald, chỉ cần ngày sau hắn muốn quật khởi, các bầy tôi sẽ trở về bên cạnh chủ nhân của họ bất kỳ lúc nào. Xét về độ trung thành, Tử thần thực tử tuyệt đối không thể sánh bằng Thánh đồ.

"Chào anh White và cậu White." Lucius nói và ánh mắt lại vô tình lướt qua Harry làm cậu không khỏi rùng mình. Bộ dạng của Harry hiện tại không còn như lúc trước, mái tóc cậu đã dùng dược mọc tóc thúc đẩy nó dài ra cùng với duỗi thẳng chúng. Đôi mắt xanh bích thì chuyển thành màu nâu nhạt giống với Adonis. Đồng thời đường nét gương mặt cũng đã bị Nick chỉnh lại đôi chút. Kết quả, gương mặt đặc trưng của Potter không còn sót lại bao nhiêu nên hoàn toàn không sợ gia đình Malfoy nhìn ra được điều gì.

(HP/Drahar) I Hate My BrotherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ