Bữa tiệc nhà Wender như những gì Harry đã dự đoán. Vui vẻ với quý tộc nhưng tẻ nhạt với Harry. Từng chiếc váy lấp lánh sang trọng cùng những bộ âu phục lịch lãm lướt qua khóe mắt Harry khiến cho sự ngột ngạt trong lòng cậu tăng lên. May mắn thay, buổi dạ tiệc này cho các vị khách nhân đeo mặt nạ, nếu không với diễn xuất dở tệ của cậu thì e là người khác đã thấy được sự khó chịu trên gương mặt Harry.
"Thứ lỗi cho tôi khi không thể cùng anh nhảy."
Harry treo lên môi nụ cười giả tạo hết sức nói và mở lời từ chối một vị quý tộc nam đang cố mời cậu nhảy với anh ta một bài. Harry thật hoài nghi cuộc đời, tại sao giao diện của cậu rõ ràng là một đứa con trai nhưng từ lúc cậu bước vào buổi dạ tiệc thì toàn là đàn ông đến mời cậu nhảy thế hả? Cái gì vậy, Merlin? Còn nữa, mấy cô gái kia có thể đừng nhìn Harry rồi cười ẩn ý được không, cậu thấy lạnh sống lưng lắm.
Tiếng nhạc du dương bỗng bị che lấp bởi tiếng ồn ào nghị luận, Harry buồn bực buông tha cho chiếc nơ trên cổ và ngước mắt về phía nơi tập trung dư luận.
Trước mắt Harry lúc này là một người con trai khoác trên người bộ vest mà cậu cho là đẹp nhất trong buổi tiệc này. Gương mặt người đó không đeo mặt nạ nên tất cả mọi người đều được dịp diện kiến một gương mặt vô cùng sắc sảo như một bức tượng do chính tay thần linh điêu khắc ra, mái tóc bạch kim không vuốt keo bóng mướt như các quý tộc khác mà để xõa ra. Theo đánh giá của các cô gái bên cạnh Harry là trông hờ hững và đầy nam tính.
"Ôi đó là cậu con trai của nhà Malfoy! Gia tộc Malfoy giàu có nức tiếng ở giới phù thủy Anh quốc, không ai là không biết cả."
Phải, người đó là Draco Malfoy – kẻ thù không đội trời chung của Harry Potter.
"Nhìn kìa, cậu ấy đẹp trai quá. Mình ước gì có một người chồng như cậu ấy."
Harry âm thầm bĩu môi, tốt mã nhưng cái miệng thì không ok lắm đâu các quý cô xinh đẹp.
"Ôi chết mất, Malfoy đang tiến lại gần đây!"
Harry không ngần ngại nhìn Draco lom lom, vì cậu nghĩ nó bước đến chỗ này là để mời các cô gái gần cậu nhảy với nó. Nhưng thực tại cho Harry một cái tát đau điếng.
"Liệu rằng tôi có được vinh hạnh mời cậu đây nhảy với tôi một bản không?"
Draco hơi cúi người, bày ra dáng vẻ mời bạn nhảy đầy tiêu chuẩn.
Giây phút đó, xung quanh đều im bật, ngay cả tiếng nhạc cũng dừng lại.
Harry chỉ sững người trong vài phút và vội mở miệng tính từ chối. Tuy nhiên, Fenas đã xuất hiện bên cạnh Harry từ lúc nào cậu không hay, ông ta nhỏ giọng nói vừa đủ cậu nghe: "Nếu cậu dám để vụt mất cây táo hái ra tiền này tôi nhất định sẽ biến cậu thành ma cà rồng. Đồng ý ngay!"
"Nhưng..."
"Ma cà rồng?" Lão Fenas lúc này giống giáo sư Snape vô cùng, điệu bộ uy hiếp rất rõ ràng.
"Được, tôi đồng ý." Harry tức đến thiếu điều muốn nghiến răng ngay tại chỗ.
Draco cười khẽ, dịu dàng nắm lấy tay Harry và dắt ra khoản sân khiêu vũ. Lúc này, mọi ánh mắt đều đổ dồn về hai người khiến Harry bắt đầu bối rối.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP/Drahar) I Hate My Brother
Fanfic✨Tên truyện: I Hate My Brother ✨Tác giả: jxjxlnh (Người Việt Nam) ✨Thể loại: Đồng nhân Harry Potter, Drahar, tình cảm, ghét trước yêu sau, huyền huyễn, 1x1, OOC, HE. ✨Tình trạng: Đang thi công ✨Nhân vật chính: Draco x Harry ✨Phối hợp diễn: Adonis x...