!!! MONG MỌI NGƯỜI HÃY LÀ NHỮNG NGƯỜI ĐỌC VĂN MINH
Đáng ra những lời mở đầu của mình có thể đã rất vui vẻ, hào hứng, hồ hởi khi cùng đồng hành với mọi người đi hết 20 chương của truyện.
Có lẽ mọi người đọc được bản dịch, các bản spoil của những nhà, những nơi khác, nhưng đây là góc nhỏ mình dùng để ghi lại hành trình 15 ngày đồng hành cùng LITA, đồng hành cùng tình yêu của mình dành đặc biệt đến Phayu và Rain.
Có lẽ mọi chuyện đã rất hạnh phúc nếu như bản dịch của mình không bị page BossNoeul nhưng tui chèo EulBoss mang ra ngoài và nhận đó là bản dịch của mình. Mình đã đưa ra bằng chứng đối chất nhưng bên đó chỉ im lặng và không có bất cứ lời xin lỗi nào!
Vậy nên hôm nay mình, chính chủ của bản dịch xin được gửi đến mọi người bản dịch của mình. Tuân thủ bản quyền của sách, được đọc chương giới thiệu và 2 chương 1,2. Mình để nguyên bản dịch cho mọi người. Các chương sau mình xin phép chỉ tóm tắt để mọi người có thể biết nội dung.
Bản dịch và tóm tắt này đều thuộc bản quyền của Camillia và chỉ được đăng duy nhất trên taomeo22.
Nếu mọi người muốn dùng bản của mình đăng page, tiktok hoặc bất cứ nơi nào khác, xin hãy ghi rõ nguồn giúp mình!!
Cảm ơn mọi người đã đọc! Và cũng xin lỗi vì có một ngày mình phải đăng lên chính wattpad của mình chuyện bị lấy truyện dịch ra ngoài! Mong rằng nếu ai đó còn follow nhưng page dùng chất xám của người khác để câu view, câu like thì hãy hủy theo dõi để làm trong sạch lại môi trường. Giúp những người làm việc chân chính như mình có thêm động lực để dịch và mang đến cho mọi người những bản dịch chất lượng hơn!!
Lời cuối dành cho những ai đang cố ăn cắp chất xám của người khác... Mong rằng cả cuộc đời bạn sẽ có ngày được nhìn thấy tia sáng của mặt trời chứ không phải là núp sau lưng người khác. Và mong những ai đang đường đường chính chính sống dưới ánh sáng mặt trời sẽ trở thành những cái cây khỏe mạnh!
-Hà Nội, ngày 15/05/2023-
CAMILLIA
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bản tóm tắt] LOVE IN THE AIR SPECIAL NOVEL
RomanceĐây là bản dịch của tiểu thuyết LITA special được Mame xuất bản tầm đầu năm nay. Đây là bản dịch của người yêu phim và yêu sách. Tất cả bản dịch đều thuộc quyền của Camillia và chỉ đăng trên trang chính chủ và duy nhất trên wattpad @taomeo22 Sách m...