Chương 14: KHÔNG CHUNG THỦY?!

763 13 1
                                    


Chương 14: KHÔNG CHUNG THỦY?!!

Ngày 16/04/2023

Bạn bè của Rain và Sky lôi kéo hai sinh viên năm 4 tham gia buổi hẹn với đàn em năm nhất và tất nhiên câu trả lời nhận được là.

"Nếu như mày đã quên não... thì đồ khốn, tao có chồng rồi!"

Trong phòng học của những sinh viên kiến trúc năm 4, giữa giờ nghỉ giao lao, một nhóm bạn đang tụ tập. Rain bây giờ có thể tự tin tuyên bố, nhận mạnh từng từ một cách chậm rãi, rõ ràng để nhắc nhở cho đứa bạn trời đánh là cậu đã có bạn trai, một người bạn trai vô cùng chiếm hữu.

Bọn nó dám rủ tôi đi chơi với đàn em làm cái quái gì?!! Không có ý tưởng tốt nào hơn sao?!!

Và sau đó Rain bị mọi người đưa ra làm trò đùa cho mọi người.

"Tao tìm đàn em tham gia câu lạc bộ chứ không tìm người yêu... không tìm chồng!!"

Chỉ cần thế, cả căn phòng chìm vào im lặng trước khi...

"Hahaahaaaa!!!"

"Ôi... gì vậy? Chết tiệt! Thằng Rain lại nghĩ ra chuyện gì vậy!!!"

"Im miệng đi, đồ lắm miệng!"

"Nhìn mặt thằng Rain đi... đỏ như đít khỉ rồi!!"

Mọi người trêu chọc cậu sinh viên luôn suy diễn mọi chuyện vô cùng xa. Tất cả mọi người đều biết, kể cả sinh viên năm nhất cũng biết người đón Rain mỗi ngày là ai.

Rain xấu hổ và nhanh chóng quay sang cầu cứu người bạn thân của mình, nhưng Sky vẫn thờ ơ, lật sách đọc tiếp. Và Sky trở thành mục tiêu trêu chọc tiếp theo.

"Haha! Tao không thèm trêu chọc mày nữa... nhưng Sky... dạo này mày đẹp trai nha... da cũng đẹp nữa nha... P'Pai chăm sóc mày tốt quá!"

"Ừm, rất tốt!"

Tất nhiên, Sky khác Rain ở chỗ, cậu không hề lúng túng, chỉ đáp lại một câu trong khi đôi mắt dán chặt vào dòng chữ tiếng Anh trước mặt. Mọi người kinh ngạc khi phát hiện ra Sky đang đọc thơ tình phương Tây. Sky không giải thích gì vì cậu lấy nó từ P'Pai, người thường dùng những bài thơ tình để bày tỏ tình cảm. Đặc biệt là những lời tuyên thệ trong đám cưới.

Mọi người kinh ngạc vì dạo này Sky không còn đọc manga như trước. Cậu cũng muốn đi xem bộ phim hoạt hình yêu thích nhưng không thể vì P'Pai bận mất rồi.

[...Tuần này anh bận công việc, chắc không về bên em được!...]

Trái tim bé nhỏ của Sky chợt chùng xuống. Cậu thừa nhận mình rất muốn gặp anh nhưng cậu biết anh cũng bận và cậu cũng có việc phải làm. Vì vậy, cậu cũng nhắn lại.

[...Không sao đâu, Phii Pai...]

Nói là không sao nhưng trái tim cậu... nhớ anh đến muốn chết!

Trong khi đó ở văn phòng của người bận rộn.

"P'Pai, có chuyện gì sao?"

Cùng lúc đó, Prapai cũng đang đứng nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại, mặt không chút biểu cảm, chỉ có ánh mắt lấp lánh cũng đủ khiến cô gái xinh đẹp bên cạnh ngạc nhiên thốt thành lời.

[Bản tóm tắt] LOVE IN THE AIR SPECIAL NOVELNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ