Chương 3: RUNG ĐỘNG (2)

1K 23 2
                                    

Chương 3: Rung động (2)

Ngày 04/04/2023

Hôm nay là cuối tuần, Sky đang đi đến triển lãm nghệ thuật một mình vì P'Pai bận làm việc và cậu cũng không muốn kéo theo một người không cảm nhận được nghệ thuật đi cùng.

Nói là nói thế nhưng mới đi được 2 bước Sky đã nghĩ đến người nào đó,  không chú ý nên va phải người khác suýt ngã nếu như không có cánh tay ai đó nhanh chóng níu lại. Và người đã giúp cậu là Graf.

Hai người ngượng ngùng nhưng vẫn quyết định hẹn nhau cùng đến quán cà phê ngồi.

"Ah, em có làm phiền anh không, Phi?"

Không có khả năng người trước mặt cậu đến đây để xem triển lãm.

"Không, chỉ là đợi một người bạn! Hơn một giờ rồi!" Graf trả lời đơn giản. "Cậu ăn gì chưa?"

"Không cần ạ! Em ăn rồi ạ!"

"Nói cho tôi biết cậu muốn ăn gì không? Chúng ta có chuyện cần thảo luận!"

Khi người bên kia xác nhận, người đang lắng nghe đã đồng ý nói ra thực đơn mình nghĩ trong đầu rồi đi theo chàng vô cùng thu hút đến quầy gọi đồ ăn... có vô số ánh mắt đang nhìn theo. Không có gì lạ khi đứng gần một người có sức thu hút như thế này.

Nhưng có lẽ Sky không thể tưởng tượng ra việc gặp Graf ngày hôm nay sẽ kéo theo vô cùng nhiều chuyện đau đầu về sau... không phải là một người bạn ngốc ngốc, nghếch nghếch như Rain nữa đâu.

Sau một thời gian chờ đợi, đồ uống kèm theo hai món ăn được mang lên. Ban đầu, cậu còn tưởng ai gọi thì người đó trả tiền nhưng bị đẩy ra ngay... khi thức ăn được đưa trước mặt và người kia nói sẽ trả cả khiến Sky hơi khó xử.

"..."

"..."

Cả bàn im lặng... vì cậu không phải là Rain, người có thể huyên thuyên mọi chuyện, và có vẻ người kia cũng không muốn nói chuyện... Cậu tự nhủ phải ăn nhanh lên..

"Tôi xin lỗi."

"Dạ?"

Người đang ăn vội suýt chút nữa bị nghẹn khi người trước mặt lên tiếng.

Lần này hai cặp mắt chạm nhau. Graf quay mặt đi, và nếu Sky không lo nhìn đĩa thức ăn thì cậu sẽ thấy được đôi tay đỏ bừng.

"Xin lỗi vì đã nói chuyện đó với mấy người, lúc đó tôi chỉ đang bực thôi!"

Ý anh là câu nói Phi Phakin và Phi Pai có mối quan hệ ngoài công việc?

Hóa ra người này không trưởng thành như những gì cậu nghĩ. Sky nở nụ cười... tại sao cậu lại thấy hành động của người thanh niên đẹp trai trước mặt mình...lại như một đứa trẻ?!

"Không sao ạ! Em biết đó chỉ là một trò đùa."

Graf nheo mắt, rồi quay đi hướng khác.

"Cậu tin tưởng Phi Pai nhiều như vậy?!"

"Vâng ạ!" Sky thành thật trả lời và điều đó khiến người đang nghe phải tròn mắt lại một lần nữa, miệng há rộng.

[Bản tóm tắt] LOVE IN THE AIR SPECIAL NOVELNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ