Chương 12: SONG SINH
Ngày 15/04/2023
-Lâu lắm mình mới có thời gian quay lại, mình sẽ tóm tắt hết luôn truyện.
Ba chương tiếp theo sẽ mở ra cho mọi người một bầu trời đặc biệt của PraPai- Sky, sẽ cho bạn thấy tình yêu đã thay đổi mỗi người như thế nào!-
Câu chuyện mở đầu bằng gương mặt méo mó, đầy sự bất lực của Phi Pai mỗi khi đưa bạn trai thân yêu của mình về nhà. Vì mỗi khi về nhà, Sky sẽ bị bố mẹ, em trai, em gái, rồi cả chú anh chiếm giữ hết. Anh không có chút thời gian nào ở bên cạnh bạn trai mình...
Người thứ ba thích chen chân là em trai ...
Người thứ tư là em gái ...
Người thứ năm là mẹ ...
Người thứ sáu là bố...
Và người thứ bảy có thể là ... chú Fos... Đó là chưa tính bạn trai của chú ấy!!
Thôi kệ, người cuối cùng không tính vì đó là người duy nhất không cố chọc tức anh... còn từ người thứ ba đến người thứ bảy, ai cũng sẵn sàng cướp 'vợ anh' mỗi giây mỗi phút!
Haiz... thật là... Khi anh không có người yêu thì họ luôn muốn anh có một người... nhưng khi anh có, họ lại tụ tập lại để trêu chọc anh cho đến khi anh bực bội mà bỏ nhà đi.
Nhưng chỉ bằng một cái hôn má, Sky đã dỗ dành được Phi Pai và anh cũng đành bước chân vào nhà. Nhưng anh vẫn muốn ôm bạn trai mình thêm một lúc nữa mới vào nhà, và không để anh được như ý, kẻ phá đám đã xuất hiện.
Cốc, cốc, cốc.
"Này Phi định ngồi đây bao lâu vậy hả?"
Thật bất ngờ... Nếu ai ở vị trí Sky lúc này cũng không thể không bật cười, vì ngay khi nghe thấy tiếng gõ của cùng gương mặt của Pran... mặt P'Pai lập tức chảy xệ!
"Chờ thêm một hai phút nữa đi! Phi sẽ đi vào sau."
Prapai buông cơ thể mềm mại ra, mở cửa kính nói chuyện với em gái.
"Nhưng em sắp trễ rồi, em phải đi ngay đây. Xin chào Phi Sky! Em có chút việc phải đi gấp. Em định đợi anh vào nhà để chào hỏi nhưng em phải đi đây!" Cô gái tự nhiên cúi đầu nói chuyện với người đang ngồi ở ghế lái. Cô mỉm cười với Sky rồi quay sang lườm anh trai mình.
"Anh không cần trưng ra bộ mặt hài lòng khi em không ở nhà!"
"Mày thì sao? Làm bộ mặt gì đó? Lại muốn đi tán tỉnh ai?"
"Ồ! Anh muốn lắm sao Phi?!!"
Pran cười ranh mãnh, và ngay lúc đó anh trai cô sắp mất đi phong vị đàn ông thì cô đã lùi ra, vẫy tay chào rồi vui vẻ rời đi. Cô sẽ sớm tìm được nửa kia đích thực... giống như anh trai...
Một người đã bị loại bỏ.
"Này... Phi Pai... hôm nay P'Pering cũng không đến... Chắc lại một đêm bùng cháy với P'Sen đến không thể dậy nổi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bản tóm tắt] LOVE IN THE AIR SPECIAL NOVEL
Любовные романыĐây là bản dịch của tiểu thuyết LITA special được Mame xuất bản tầm đầu năm nay. Đây là bản dịch của người yêu phim và yêu sách. Tất cả bản dịch đều thuộc quyền của Camillia và chỉ đăng trên trang chính chủ và duy nhất trên wattpad @taomeo22 Sách m...