Chương 9: TRƯỚC ỐNG KÍNH

881 16 2
                                    


Chương 9: Trước ống kính

Ngày 11/04/2023

(nhắc trước 3 chương sau đều là về Phayu và Rain... nhưng rất là mệt mỏi... xin phép giữ một cái đầu lạnh... và đừng đọc ở những chỗ đông người vì nó rất đáng sợ!!"

Một buổi sáng, một chiếc xe mô tô phân khối lớn dừng trước một studio chụp ảnh. Một chàng trai cao lớn trong bộ đồ bảo hộ màu xanh, dừng xe, tháo mũ bảo hiểm trùm đầu. Một gương mặt điển trai với mái tóc dài. Anh nhanh chóng cột lại tóc, bước vào tòa nhà trước mặt.

Hôm nay, Phayu thay thế cho Saifah đến làm trợ lý chụp hình vì Saifah bị thương ở tay. Và vì mối quan hệ thân thiết với P'Mok nên Phayu quyết định đến thay.

Vừa bước chân vào studio, một trợ lý trường quay, P'Em đã nhầm Phayu là người mẫu chụp hình sản phẩm hôm nay, lôi anh đến phòng thay đồ.

"Chờ đã, tôi không phải người mẫu!" Phayu ngay lập tức giải thích.

"Đùa à? Nếu em không làm người mẫu thì ai làm người mẫu đây?"

"Tại sao chị lại nghĩ tôi là một người mẫu?"

"Oh, Nong, em quá đẹp trai... và lực lưỡng nữa!"

"Tôi tới làm trợ lý của nhiếp ảnh gia!"

"Được, đừng có trêu chọc chị nữa! Hãy nói sau nha. Chúng ta sắp muộn rồi! Mau trang điểm đi."

"Ai mà không hiểu lầm thì chắc mù hết rồi!! Cậu ấy đẹp trai thế này mà!"

Nhưng thực sự là mọi người đã nhầm vì ngay sau đó người mẫu nam đã xuất hiện. Phayu cuối cùng cũng được quay trở lại đúng thân phận của mình trợ lý nhiếp ảnh gia.

Phayu nhanh chóng đi đến phòng studio màu trắng, giờ đã được chuẩn bị những phông bạt chụp ảnh đầy đủ. Có lẽ là anh đã đến muộn. Phayu đến chào hỏi P'Mok và được dẫn đến gặp nhiếp ảnh gia ngày hôm nay, Rain.

"Này định đứng đó nói chuyện bao lâu nữa vậy?! Nhanh mở đèn lên đi!" Ngay lúc đó, cậu bé quay lại và hét vào mặt Phayu. Và khi hai mắt chạm nhau.

Thật dễ thương! Đây là từ đầu tiên hiện lên trong đầu Phayu, đôi mắt sắc bén nheo lại nhìn cậu thanh niên nhỏ bé với vẻ mặt nhăn nhó cũng đang đưa mắt quét khắp người anh.

Cậu bé trước mặt mặc một chiếc quần jean bó, một chiếc áo phông dài đến quá đùi khiến cậu nhỏ nhắn và trẻ con hơn. Chưa kể đôi mắt to tròn, đôi môi đỏ mọng và chiếc mũi hơi hếch dễ thương... Phayu khá ngạc nhiên khi cậu bé dễ thương này vừa lớn tiếng với P'Mok?!

"Đừng nóng, Rain."

"Không muốn em nổi nóng thì tập trung làm việc đi!! Anh tưởng đứng đó nói chuyện là mọi chuyện tự chạy sao?!!"

Ồ... thật muốn đánh vào cái miệng đanh đá này!!

Ngay lập tức từ dễ thương đã bay biến thay vào đó là cảm giác muốn kéo Rain vào lòng và đánh thật mạnh vào cái mông đó cho đến khi cậu bé hỗn láo nào đó khóc thét lên.

[Bản tóm tắt] LOVE IN THE AIR SPECIAL NOVELNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ