Chương 15: BẤT NGỜ
Ngày 16/04/2023
Địa điểm mà Rain gửi đến là một cửa hàng trong trung tâm thương mại. Nếu mọi người định an ủi Sky rằng địa điểm đó còn hơn là khách sạn thì đã phản tác dụng. Cậu biết thực tế P'Pai sẽ không bao giờ đi gặp khách hàng hoặc đi với nhân viên đến trung tâm thương mại vì bình thường anh sẽ chọn nhà hàng hoặc phòng họp trong khách sạn. Vì vậy, nếu Rain nhìn thấy P'Pai và một người phụ nữ ở đây thì chỉ có thể là vấn đề cá nhân.
Bây giờ cậu không biết mình đang tức giận, buồn bã hay thất vọng. Nhưng sâu thẳm bên trong cậu vẫn tin rằng Phi Pai không phải là loại người như vậy, và Rain đã cường điệu hóa. Vì vậy, Rain đã phải chắc chắn với điều mình thấy mới dám gọi điện cho cậu, nếu không có thì Rain cũng không thể tự tưởng tượng ra được.
Cậu suy nghĩ liên tục suốt một tiếng đồng hồ. Lòng ngực bỏng rát như bị ai cắm một thanh sắt nóng.
"Bên này, Sky!"
Ngay khi cậu vừa chạy lên tầng cao nhất của trung tâm thương mại, người bạn thân nhất của cậu đã đứng đợi ở đó, vẫy tay gọi cậu. Cậu một bước chân thành hai bước đi nhanh đến. Cậu bé xinh đẹp đảo mắt một vòng lên người vừa đến.
"Mày mặc cái gì vậy?"
"Phi Pai đâu?"
Những lúc như thế này thì ai thèm quan tâm đến việc mặc đồ ngủ chạy giữa trung tâm thương mại chứ!
Sky lạnh lùng hỏi khiến thằng bạn thân tái mét, nhét vội tấm xem phim vào tay cậu.
"Tao đã mua vé cho mày rồi. Vừa rồi tao thấy P'Pai và cô ta đi vào trong. Mày biết trong rạp chiếu phim có giường không? Không biết mọi người làm gì trên giường?!"
Rắc!
Sky bóp nát tấm vé trong tay, ánh mắt lạnh lùng nhìn về phía bạn thân khiến Rain vội lùi xa ba bước.
"Này... mày bình tĩnh lại đã!"
Mẹ kiếp, bình tĩnh cái gì?! Tao muốn thấy máu!!
Thay vì trả lời, ánh mắt Sky lóe lên khiến Rain mỉm cười khô khốc, đảo mắt và khẽ lẩm bẩm.
"Chúc mày may mắn!"
Bây giờ cậu hoàn toàn không quan tâm đến lời nói của bạn thân, cậu lập tức đi nhanh về phía rạp phim. Bên ngoài thì bình tĩnh, không ồn ào, không náo loạn... nhưng bên trong cậu là sự lo lắng, sợ hãi và không dám đối mặt với cảnh tượng kỳ dị bên trong. Cậu không biết nếu chứng kiến sự thật thì trái tim cậu sẽ như thế nào... cậu còn tin tưởng vào P'Pai nữa không... người đã khiến cậu tin tưởng vào tình yêu... giờ chính tay lại phá vỡ niềm tin của mình.
Nếu như bình thường thì Sky sẽ phát hiện ra những chuyện bất thường đang diễn ra nhưng vì sự bất an trong lòng khiến người lí trí cũng trở nên hoảng loạn.
Phụt!
"Happy birthday , you~, Happy birthday, too, you~~.
Happy birthday.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bản tóm tắt] LOVE IN THE AIR SPECIAL NOVEL
Любовные романыĐây là bản dịch của tiểu thuyết LITA special được Mame xuất bản tầm đầu năm nay. Đây là bản dịch của người yêu phim và yêu sách. Tất cả bản dịch đều thuộc quyền của Camillia và chỉ đăng trên trang chính chủ và duy nhất trên wattpad @taomeo22 Sách m...