Giới Thiệu Nhân Vật

773 20 2
                                    

Xin Cứu Con Anh

Tiêu Chiến : 26 tuổi vừa tốt nghiệp trường y Bắc Kinh , do tốt nghiệp với thành tích xuất sắc nên được giữ lại bệnh viện Bắc Kinh làm bác sĩ nội trú . Gia đình của cậu cũng thuộc dạng khá giả , ba mẹ Tiêu chỉ có 1 mình cậu . Tiêu Chiến từ lúc bắt đầu học y đã biết được cơ thể mình rất đặc biệt , cậu có thể sinh con . Vì vậy mà cậu trải qua 6 năm đại học không có lấy 1 mảnh tình vắt vai .

Vương Nhất Bác : 30 tuổi , Vương Tổng tập đoàn Vương Thị , là 1 người lạnh lùng , cao lãnh . Anh có 1 người con trai 5 tuổi tên Vương Kiệt , anh không có vợ nên 1 mình nuôi con . Dù rất bận rộn nhưng anh vẫn luôn dành thời gian ở bên cạnh bé .

Vương Kiệt : 5 tuổi , con trai độc nhất của Vương tổng . Tuy chỉ mới 5 tuổi nhưng bé đã mắc phải căn bệnh ung thư máu . Bệnh của bé được phát hiện vào 2 năm trước và ngày càng chuyển biến nặng hơn . Nhất Bác vẫn luôn cố gắng tìm kiếm tủy thích hợp để cứu sống bé .

Trác Thành : 26 tuổi , bạn thân của Tiêu Chiến . Trác Thành cũng là bác sĩ nội trú cùng bệnh viện với Tiêu Chiến .

Thư Di : 28 tuổi , mẹ của Vương Kiệt .

Lưu Hải Khoan : 35 tuổi , trưởng khoa ung bướu của bệnh viện Bắc Kinh , cũng là bác sĩ riêng của nhà họ Vương .

Summary :

Cầu xin em hãy giữ lại đứa bé này , cầu xin em hãy sinh đứa bé này ra , cầu xin em hãy cứu lấy Vương Kiệt . Tiêu Chiến , cầu xin em .

Xin Cứu Con AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ