Năm Vương Kiệt 22 tuổi y đã nắm trong tay tấm bằng thạc sĩ kinh doanh , y vào Vương Thị phụ giúp Nhất Bác . Y bắt đầu từ vị trí nhân viên bình thường trong vòng 1 năm đường đường chính chính lên ngồi ở vị trí tổng giám đốc . Tổng giám đốc Vương không sợ trời không sợ đất chỉ sợ duy nhất cô em gái A Nguyệt 16 tuổi . A Nguyệt từ lúc 8 tuổi đã yêu thích vũ đạo ca hát và diễn xuất . Năm nay công ty giải trí Dã Tử đang tuyển thực tập sinh nên A Nguyệt quyết định đăng kí đi thi . Nhất Bác và Tiêu Chiến hết mực phản đối nhưng A Nguyệt vẫn khăng khăng đòi đăng kí . Tiêu Chiến liền hạ tối hậu thư " Nếu con thực sự thi vào Dã Tử thì cha và ba sẽ cắt toàn bộ phí sinh hoạt của con . Lúc đó con sẽ phải tự kiếm tiền sống để cha xem lúc đó Dã Tử có nuôi được con không "
A Nguyệt tức giận bỏ lên phòng , A Kiệt cũng vừa hay về tới nhà . Y thấy A Nguyệt giận dữ lên phòng cũng chào cha và ba rồi đi lên phòng cô . Y đẩy cửa bước vào nói " Ai lại làm cho Vương tiểu thư giận dữ như vậy a "
A Nguyệt nói " Cha và ba không cho em thi vào Dã Tử nói nếu em thi vào sẽ cắt mọi phí sinh hoạt của em "
A Kiệt mỉm cười nói " Không sao , đừng tức giận để đó anh hai nói chuyện với cha và ba cho "
A Nguyệt vui vẻ nói " Thiệt không anh hai "
A Kiệt gật đầu nói " Thiệt . Nhưng trước tiên em hãy tham gia cuộc thi nhảy này đi . Anh hai đã giúp em đăng kí rồi "
A Nguyệt hôn lên má anh hai mình nói " Anh hai đúng là người hiểu em nhất , em yêu anh hai nhất "
A Kiệt mỉm cười nói " Được rồi không giận dỗi nữa , xuống ăn tối với cha và ba nào "
2 anh em vui vẻ vừa cười đùa vừa đi vào bàn ăn , Tiêu Chiến với Nhất Bác lắc đầu bất lực nghĩ " Chỉ có A Kiệt mới có thể khiến cho A Nguyệt ngoan ngoãn như vậy a " . Sau khi ăn cơm tối và tắm rửa thay đồ xong A Kiệt mới đến thư phòng nói chuyện với Tiêu Chiến và Nhất Bác . Tiêu Chiến nghe y nói xong thì liền đáp " Không được cha tuyệt đối không đồng ý . Con không phải không biết giới giải trí phức tạp như thế nào , để A Nguyệt bước vào đó cha không yên tâm "
A Kiệt cười nói " Cha đừng lo , sau lưng A Nguyệt còn có Vương Thị , còn có con không ai làm tổn thương con bé được đâu . Cha , cha cũng biết là ai cũng muốn đeo đuổi ước mơ của mình vậy sao lại ngăn cản con bé . Cha cứ để con bé đeo đuổi ước mơ đi ạ , đến khi con bé mệt mỏi muốn từ bỏ thì chúng ta ở đằng sau sẽ giúp con bé đi lại từ đầu . A Nguyệt không cần phải tài giỏi hay cố gắng đương đầu gì cả vì con sẽ cho con bé cả thế giới con bé muốn "
Tiêu Chiến và Nhất Bác bị A Kiệt thuyết phục nên cũng đồng ý cho A Nguyệt theo đuổi ước mơ . A Kiệt cũng báo cho họ biết A Nguyệt sẽ tham gia 1 cuộc thi nhảy , cả nhà đều cổ vũ cho A Nguyệt khiến cô rất vui . Cô 1 đường đi thẳng tới vòng chung kết , trong các đối thủ của cô có 1 cô gái tên là Sở Như . Sở Như luôn ganh tỵ với cô , ganh tỵ về nhan sắc , tài năng của cô . Trước chung kết 1 ngày bỗng trên hot search tràn lan 1 đoạn video 18 + mà nhân vật nữ chính trong đó chính là A Nguyệt . Đạo diễn chương trình không cần biết đúng sai liền loại A Nguyệt , A Nguyệt ngồi ở phòng thay đồ khóc rất nhiều . Mọi người xung quanh đang không ngừng chỉ trích cô , bỗng cánh cửa bật mở , A Kiệt từ bên ngoài đi vào trong phòng . A Nguyệt chạy tới ôm lấy anh hai mình khóc nứt nở , A Kiệt nói " Ngoan , anh hai sẽ đòi lại công đạo cho em "