Chap 13

381 11 0
                                    

Kết hôn đến nay cũng đã được 2 tháng , Tiêu Chiến mệt mỏi để nguyên bộ vest trên người ngồi xuống ghế trong phòng làm việc . Cậu vừa cùng Nhất Bác đi dự 1 bữa tiệc của đối tác về , Tiêu Chiến nhìn chiếc nhẫn cưới đang đeo trên ngón áp út rồi đưa tay sờ vào sợi dây chuyền có kí hiệu của Vương gia khẽ thở dài . Trước đây cậu chỉ cần làm tốt việc ở bệnh viện là được còn bây giờ ngoài làm tốt việc ở bệnh viện cậu còn phải cứ cách 1 hay 2 tuần thì cùng Nhất Bác tham dự 1 bữa tiệc nhỏ , cách 1 tháng tham dự 1 bữa tiệc lớn khiến cậu mệt muốn đứt hơi . Cậu thở dài 1 hơi rồi đứng dậy thay lại bộ đồ bác sĩ , vị ý tá lúc nãy cậu nhờ mua giúp 1 phần mì cũng vừa hay đem mì vào cho cậu . Cậu cùng cô đi đến phòng ăn cùng nhau ăn mì , vừa đưa đũa mì lên tới miệng thì cơn buồn nôn kéo tới . Cậu vội bỏ đũa xuống chạy nhanh vào tolet nôn khan 1 lúc , lúc cậu trở ra thì bụng không còn đói nữa cũng không còn cảm giác muốn ăn nữa . Vị y tá nhìn cậu cười nói " Bác sĩ Tiêu nếu anh không phải là con trai tôi còn tưởng là anh có thai đó "

1 câu nói khiến đồng tử của cậu chấn động , lúc này cậu mới nhớ là sau đêm hôm đó cậu không hề sử dụng biện pháp tránh thai nào cả . Cậu cố gắng chấn chỉnh lại cảm xúc 1 chút nói " Sao có thể a , tôi là con trai mà "

Cậu trò chuyện với vị y tá đó 1 chút rồi trở về phòng làm việc , cậu ngồi thất thần ở trên ghế . Cậu biết cậu đã có thai thật rồi , lúc vị y tá đó nói vậy cậu tuy miệng thì cười đùa nhưng động tác tay kiểm tra là thật . Cậu cũng là bác sĩ nên có thể tự kiểm tra cho bản thân mình , cậu không biết phải nói với anh như thế nào . Cũng không chắc rằng anh có thật sự yêu cậu và chào đón đứa bé này hay không . Cuối cùng cậu quyết định giấu anh , đợi đến lúc thích hợp cậu sẽ nói cho anh biết . Cậu đến phòng bệnh thăm Vương Kiệt , bé vừa thấy cậu liền reo lên " Cha , cha đi dự tiệc với ba về rồi ạ "

Tiêu Chiến đưa tay vuốt má bé nói " Ừ , cha mới về . Trễ rồi sao con còn chưa ngủ vậy "

Vương Kiệt cười nói " Con đợi cha về hát cho con ngủ "

Tiêu Chiến nhìn bé thẩn thờ 1 lúc rồi nhẹ giọng nói " A Kiệt , con có thích có em không "

Vương Kiệt cười đến xán lạn nói " Thích chứ ạ , có em chơi với con con sẽ không buồn nữa . Cha sinh em cho con được không , sinh em khi con còn sống đi ạ để con được nhìn thấy em "

Tiêu Chiến ôm bé vào lòng nói " Ngốc quá , cha sẽ tìm cách để con có thể sống . Chúng ta vẫn còn có hi vọng , nếu có em rồi con làm anh phải bảo vệ em có biết không "

Vương Kiệt vội gật đầu đồng ý với cậu , cậu đỡ bé nằm xuống còn cậu ngồi cạnh giường vừa vỗ nhẹ lưng bé vừa hát cho bé ngủ . Bí mật ấy bị cậu giấu cho đến 1 ngày cậu ngất xỉu vì kiệt sức khi đang cùng Nhất Bác trên đường đến dự 1 bữa tiệc . Nhất Bác vội đưa cậu vào bệnh viện , bác sĩ trực khoa cấp cứu sau 1 loạt hành động kiểm tra cho cậu thì yêu cầu chuyển cậu đến khoa sản . Nhất Bác càng thêm lo lắng vì không hiểu tại sao cậu lại bị chuyển đến khoa sản , bác sĩ tiếp nhận Tiêu Chiến không ai khác chính là Tống Kế Dương - đàn anh thân thiết với cậu ở trường đại học . Kế Dương lần nữa kiểm tra cho cậu rồi xoay người nói với Nhất Bác " Em ấy không sao đâu , chỉ ngất xỉu vì kiệt sức thôi . Nghỉ ngơi 1 lúc là ổn "

Xin Cứu Con AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ