Chap 11

325 10 0
                                    

Những ngày kế tiếp Tiêu Chiến ở bên cạnh Vương Kiệt không rời dù chỉ nửa bước , cậu và Hải Khoan tất bật bồi bổ sức khỏe cho Vương Kiệt để bé có thể tham dự hôn lễ và đi du lịch cùng cậu và anh . Ngày diễn ra hôn lễ cũng đến , tối hôm nay Vương Kiệt được Hải Khoan cho xuất viện để ngày mai dự hôn lễ của ba bé . Hải Khoan nhìn Nhất Bác đang bế bé nói " Sau khi từ Nhật Bản trở về thì phải ngay lập tức nhập viện cậu đã rõ chưa "

Nhất Bác gật đầu nói " Tớ biết rồi , cậu đã nói câu này rất nhiều lần rồi "

Hải Khoan không thèm đôi co với tên bạn thân của mình , anh nói với cậu " Tiêu Chiến , em nhất định phải để mắt tới A Kiệt nếu có vấn đề gì thì lập tức trở về "

Tiêu Chiến nói " Khoan ca , em biết rồi có em bên cạnh anh có thể yên tâm "

Hải Khoan lúc này mới để cho cậu và anh bế bé rời khỏi bệnh viện , anh đưa cậu về nhà ba mẹ Tiêu rồi mới lái xe cùng A Kiệt trở về biệt thự Vương gia . Sáng hôm sau biệt thự Vương gia và nhà ba mẹ Tiêu tràn ngập sắc đỏ , người người ra vào liên tục phụ giúp những việc lặt vặt . Tại biệt thự Vương gia , Nhất Bác trong bộ vest cưới màu đen đầy nam tính . Vương Kiệt cũng mặc trên người 1 bộ vest xám cách điệu , tóc của 2 ba con được trải theo cùng 1 kiểu . Khung cảnh hiện tại thể hiện rõ nhất câu nói " Hổ phụ sinh hổ tử " , 2 ba con bước xuống phòng khách khiến cho những người có mặt ở đó nhìn đến thẩn thờ . Phía nhà họ Tiêu cũng không khác gì mấy , Tiêu Chiến diện bộ vest cưới màu trắng tinh khôi vô cùng hợp với cậu . Mái tóc được chải chuốt 1 cách tỉ mỉ khiến cho cả gương mặt của cậu bừng sáng . Gương mặt được điểm thêm 1 lớp makeup nhẹ biến cậu trở thành 1 Tiêu Chiến vô cùng mị hoặc . Nhìn lại mình 1 lần nữa trong gương thấy mọi thứ đã ổn thì cậu đi tới giường của mình ngồi xuống , việc mà bây giờ cậu cần làm là đợi Nhất Bác tới đón dâu . Mẹ Tiêu ngồi xuống cạnh cậu nói " Tán Tán , trở thành vợ của người ta rồi thì phải làm tròn trách nhiệm của 1 người vợ biết không . Mẹ mong rằng cuộc hôn nhân này sẽ tốt đẹp , con sẽ thật hạnh phúc . Tán Tán, mẹ hi vọng sẽ không nghe 2 từ ly hôn từ miệng con "

Tiêu Chiến im lặng không đáp vì bản thân cậu cũng không biết rõ cuộc hôn nhân này sẽ đi được đến đâu . Cậu đưa tay nắm lấy bàn tay mẹ Tiêu khẽ vỗ nhẹ , cậu mỉm cười nói " Hôm nay là ngày vui của con ba mẹ phải vui lên mới đúng , đừng suy nghĩ những chuyện không vui nữa "

Ba Tiêu nói " Đúng đó , bà không nên khóc lóc trong ngày này . Mỗi người đều có phúc phần riêng , có những thứ chúng ta muốn cũng không thể có được . Tùy ý trời vậy "

Phía Vương gia thì đoàn siêu xe được dẫn đầu bởi chiếc Audi Coolcover màu xanh lá của Nhất Bác bắt đầu lăn bánh hướng nhà họ Tiêu mà nhấn ga . Đoàn siêu xe nhanh chóng dừng lại ở trước cửa nhà của cậu , Nhất Bác cùng Vương Kiệt xuống xe . Những chiếc xe phía sau cũng được người đẩy cửa bước xuống , mỗi 1 người đều cầm lấy 1 khay lễ vật . Mọi người tiến đến gõ cửa , Trác Thành mở hé cửa nói " Muốn qua được cửa thì phải có lễ vật a "

Vừa dứt câu Hải Khoan bưng khay lễ vật đi lên phía trước , theo sau đó là thêm 10 người bưng khay tiến lên . Trác Thành lúc này mới mở rộng cửa để 1 hàng người mang lễ vật vào nhà . Theo sát Nhất Bác là ba Vương và anh họ Vương Hạo Hiên , bên nhà gái Trác Thành và Kế Dương cùng 9 người họ hàng của cậu đưa tay nhận 11 khay lễ vật đặt xuống bàn . Nhất Bác nói " Lễ vật đã đưa có thể đón dâu rồi chứ "

Trác Thành cười nói " Ây Vương tổng , đừng gấp , muốn đón Tán Tán của chúng tôi về nhà đâu dễ vậy a . Mời Vương tổng để Vương tiểu thiếu gia ngồi lên lưng hít đất 50 cái "

Hải Khoan nói " Trác Thành , cậu thật sự muốn Nhất Bác hít đất 50 cái sao . Yêu cầu cũng khó quá rồi đi "

Trác Thành lại nói " Khoan ca hôm nay chúng ta không có trưởng khoa và nhân viên gì hết . Muốn đón Tán Tán thì nhất định phải làm "

Nhất Bác mỉm cười nói " Được , tôi làm "

Anh nằm sắp xuống đất rồi nói " A Kiệt leo lên nào "

Vương Kiệt vui vẻ leo lên lưng anh ngồi , anh cũng chậm rãi hít đất . Kết thúc 50 cái mọi người cũng cho anh 1 khoảng thời gian để nghỉ ngơi . 1 lúc sau thì Kế Dương nói " Vương tổng , mời anh đi đến chân cầu thang "

Mọi người bên nhà trai hí hửng đi đến chân cầu thang vì nghĩ rằng họ đã vượt qua thử thách . Nhưng khi đến chân cầu thang thì hỡi ơi , trên từng bậc thang đều đặt 1 ly rượu . Kế Dương nói " Từ đây lên đến phòng Tán Tán có 30 ly rượu , anh được quyền nhờ thêm 2 người giúp anh . Muốn mở cửa phòng Tán Tán anh nhất định phải uống hết 30 ly rượu này "

Hạo Hiên mỉm cười nói " Nhất Bác , chuyện này quá đơn giản anh giúp em "

Hải Khoan nói " Tửu lượng của tôi cũng không phải tệ , tôi có thể giúp cậu 10 ly "

Dứt câu Hải Khoan tiến lên cầm lấy ly rượu đầu tiên ngửa cổ uống sạch , mọi người xung quanh bắt đầu reo hò , cổ vũ đầy vui vẻ . Xong 10 ly Hải Khoan có chút choáng , Trác Thành đỡ anh ngồi xuống ghế nghỉ ngơi 1 chút . Hạo Hiên tiến đến cầm lấy ly thứ 11 nói " Anh giúp em 15 ly , ngày cưới em nên tỉnh táo "

Nói xong Hạo Hiên không ngừng bước lên những bậc thang , mỗi 1 bước nốc cạn 1 ly rượu . Nhất Bác tươi cười nói " Ca , cảm ơn anh , đến lúc anh lấy vợ em chắc chắn sẽ không thoái thác "

Ly rượu thứ 25 được Hạo Hiên đặt xuống thì y quay sang nói với Nhất Bác " Còn lại em giải quyết nốt đi rồi vào phòng đón vợ "

Nhất Bác chuyển hoa cưới sang tay trái , đưa tay phải cầm lấy ly rượu thứ 26 đưa lên miệng chậm rãi uống . Anh uống đến ly thứ 30 thì cũng đã đứng trước cửa phòng cậu , mọi người lại nhốn nháo chúc mừng và hối anh mở cửa . Họ cũng muốn nhìn thấy chú rể còn lại . Anh đẩy cửa bước vào , đập vào mắt anh là hình ảnh cậu trông bộ vest cưới màu trắng cách điệu . Nét đẹp nghịch thiên của cậu , dáng vẻ thanh tao , trưởng thành đầy mị hoặc khiến Nhất Bác ngẩn ngơ . Ba Tiêu mỉm cười trước phản ứng của anh nói " Còn không mau trao hoa cưới , muốn trễ giờ làm lễ sao "

Lúc này Nhất Bác mới nhấc chân đi đến bên cậu , anh quỳ 1 gối xuống đưa hoa cưới về phía cậu . Cậu mỉm cười đưa tay nhận lấy hoa cưới , Vương Kiệt chạy nhào vào lòng cậu cười nói " Cha , hôm nay cha thật đẹp "

Cậu hôn lên má bé nói " A Kiệt hôm nay cũng rất soái a "

Ba Vương cười nói " A Kiệt mau lại đây , ba và cha con còn phải đến lễ đường làm lễ a "

A Kiệt ngoan ngoãn chạy đến bên ông nội . Hạo Hiên đi đến trước mặt cậu , lấy từ trong túi ra 1 chiếc hộp nhung mở ra đưa cho cậu nói " Em dâu , dây chuyền này được Vương gia làm ra là dành cho vợ của người đứng đầu nhà họ Vương . Vậy nên dây chuyền này anh giao lại cho em " .

Nhất Bác đứng dậy cầm lấy sợi dây chuyền bạch kim , mặt dây chuyền là kí hiệu của Vương gia được làm bằng kim cương sáng chói đeo vào cổ cho cậu , anh nắm lấy tay cậu cùng rời khỏi phòng . Cậu và anh lướt giữa 2 hàng người đi ra xe , mọi người chăm chú nhìn 2 người họ lòng không ngừng cảm thán " Thật đẹp đôi " .

Xin Cứu Con AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ