Tối hôm đó, ông và bà vẫn chưa chở về, nhà chỉ có mình nàng với nó nên hôm nay nó dứt quyết đòi qua phòng nàng ngủ cùng với lí do sợ. Thật vô lí, một con nhóc ngang ngước sốc láo như nó mà cũng có ngày sợ sau?
Như thói quen tốt thường ngày đã được nàng dạy cho, không cần nàng phải nhắc nó cũng tự động đi đánh răng rửa mặt cho thật kĩ rồi mới bước vào phòng nàng. Nàng thì vẫn còn đang ngồi học bài, nó bước vào thì liền phóng lên giường chu chu cái miệng cho nàng thấy là nó đang rất chán.
- "Lisa đói không? Chị pha sữa cho em."
- "Không!"
Nó cọc càng đáp lại nàng, nàng cũng không hiểu vì sao nó lại cáu như vậy cũng bèn hỏi nó.
- "Gì vậy? Sao em nổi giận với chị?"
- "Khuya rồi, muốn chị đi ngủ."
Thì ra là vậy, nàng mỉm cười rồi nói với nó:
- "Lisa không thấy chị đang học bài sao? Mai chị phải kiểm tra nữa đấy. Em ngoan em ngủ trước đi nha."
- "Muốn tôi ngủ thì chị phải làm gì đó."
- "Làm gì?"
Tên nhóc này lại đang muốn dở trò gì nữa đây, nàng khó hiểu quay sang hỏi nó. Nó lại đưa ra cái bộ mặt và nụ cười gian, lấy tay chỉ lên má mình. Nàng đang khó hiểu nhìn hành động của nó lại càng khó hiểu hơn, nàng nhíu mài lại nhìn thì nó lên tiếng:
- "Mau lại đây!"
- "Nhưng làm gì?"
Nó lại tức đập tay xuống nệm rồi nói với nàng.
- "Thì lại đây hôn tôi, như vậy mà chị không biết hả?"
- "Ờ ờ thì ra là vậy."
Nàng rời ghế rồi đi lại hôn vào cái phần má khi nãy mà nó chỉ, nó vui như được mùa vậy. Như đã nói khi nãy, nó được nàng hôn rồi thì ngoan ngoãn nằm ngay ngắn xuống nệm, nàng lắc đầu kéo chăn lên đắp cho nó rồi quay lại ghế của mình.
Vài giờ trôi qua, nàng gấp gọn tập lại ngay ngắn rồi nhẹ bước lên giường cùng với nó, di chuyênt nhẹ nhất có thể để không làm nó thức giấc. Nhưng nàng chỉ mới vừa đặt lưng xuống, mắt vừa nhắm lại thì nó đã leo lên người nàng.
- "Nè, em làm gì vậy? Chưa ngủ nữa sao?"
Nó mắt liu điu chậm rãi trả lời nàng:
- "Đợi chị lên ôm mới ngủ được."
Nàng khó chịu ngửa cổ lên vì nó đang úp mặt nó vào hõm cổ mình.
- "Em ôm mà đè chị vậy đó sao? Nhột quá em nằm xích xuống."
Nàng vừa nói nó lại dụi mạnh vào hơn nữa, vô tình nàng khẽ rên lên một xíu.
- "Cổ chị nó còn mềm và thơm hơn mấy cái gối ở nhà nữa đó."
Nàng vỗ nhẹ vào mông nó, rồi nói nhỏ bên tai nó.
- "7 tuổi mà biến thái vậy?"
- "Biến thái là gì vậy?"
Nó mở mắt ra ngóc đầu lên nhìn nàng mà hỏi, nàng cũng ngượng ngùng mà quay đi chỗ khác mà đáp:
- "Khi nào em lớn em sẽ tự biết. Mà chị hỏi nè."