Về phía bên tập đoàn Manobal, tại một cái phòng vip nào đó, y và cậu đang ngồi xem trước hợp đồng, chờ nãy giờ cũng đã lâu, đọc đi đọc lại tờ giấy mà vẫn chưa thấy họ vào. Cậu đưa mắt nhìn ra ngoài cửa sổ rồi nhìn ngược lại phía y định buông lời hỏi vì sao họ lại chưa đến, nhưng chỉ vừa mở miệng thì...
- "Xin lỗi, để hai người phải chờ lâu rồi!"
Chaeyoung và Jennie hối hả chạy vào phòng, chị nhanh chân hơn chạy trước nàng cúi đầu xin lỗi cậu và y. Cậu thấy thế cũng vội đứng dậy ngỏ ý kêu họ đừng xin lỗi nữa, chị cũng hiểu ý mà đứng thẳng lên rồi ngồi xuống ghế chỉ còn nàng lưỡng lự đứng ở đấy làm y lên tiếng:
- "Chaeyoung cậu không định ngồi à?"
Nàng nghe vậy lắc lắc cái đầu rồi ngồi xuống ghế, y đưa mắt lên nhìn chị đầy nghi vấn vì mấy lần trước tiếp y là chủ tịch và cô Chaeyoung nên lần này thấy có chút lạ khi lần đầu thấy chị.
- "Cho hỏi cô đây là..." - nhướng mài nhìn chị.
- "À à tôi là Kim Jennie, giám đốc tập đoàn Manobal. Xin lỗi khi nãy vội quá tôi quên giới thiệu."
Y gật gật đầu quay sang bắt tay với chị rồi đáp.
- "Tôi là Kim Jisoo, đại diện pháp lý cho PCY. Còn đây là giám đốc Lee."
Cậu nghe giới thiệu đến mình cũng đứng lên ngó ý bắt tay với chị, chị cũng lịch sự đáp lại.
- "Đây là Chaeyoung, chị ấy đại diện pháp lý bên tôi. Rất hân hạnh được làm quen."
Chị nói xong, nàng đứng lên bắt tay với cậu nhưng cũng chẳng dám nhìn lên vì nàng biết đó là người mà khi nãy mình va vào. Chaeyoung vẫn cứ nhìn đâu dưới đất, còn cậu ta thì vẫn thường liếc mắt qua nhìn nàng, cậu vẫn lắng nghe, nghe những gì mà chị và y nói. Cũng ngộ thay, hai người này nói chuyện hợp nhau quá nhỉ? Nghe câu nào hợp lý câu đó, cậu thừa biết khả năng của y nên không có ý nói gì cho phí sức, còn nàng thì muốn xem chị trổ tài nên im lặng nhưng chị quả thật rất có năng lực.
Vài giờ sau, họ cũng đã kết thúc sau bao nhiêu nhức đầu nó dồn vào tai.
- "Những gì cần bàn đều đã êm xuôi ổn thõa, có lẽ hôm nay là lần gặp cuối cùng. Tôi và giám đốc Lee có thể mời hai cô một bữa không?"
Jisoo vui vẻ tươi cười nói với nàng và chị, họ tươi cười rồi gật nhẹ đầu đồng nghĩa với việc họ đã đồng ý. Cậu chỉ cười mỉm nhìn về phía nàng.
- "Có dịp sẽ gặp nhau nữa nhé Park Chaeyoung! Tôi là Lee Suho."
Nàng đang nhìn đâu đó, nghe nói đến cái tên này liền giật mình quay đầu lại mà nhìn cậu. Cái tên nghe quen lắm, không phải quen mà là rất quen đối với nàng, không phải là Chaeyoung đã già nhanh như vậy rồi chứ? Có việc nhớ người thôi mà cũng quên trước quên sau, suy nghĩ mãi cũng chẳng ra, nàng chỉ đành "Ừm." gật đầu một cái rồi cùng chị ra khỏi phòng.
Y và cậu nhìn họ đến khi không còn thấy cái bóng nữa mới đưa mắt về, rồi nhìn sang y hỏi
- "Jisoo có quen với Chaeyoung à?"
- "Tất nhiên, không thấy hai tôi chung ngành sao giám đốc."
Y thản nhiên trả lời cậu tay vẫn dọn dẹp một số giấy tờ còn sót trên bàn, nhưng rồi phát hiện ra gì đấy. Y cầm phong bì ấy giơ lên định mở ra xem bên trong vì tưởng hai người họ để lại cho mình nhưng loay hoay mãi mới thấy dòng chữ "Gửi Chaeyoung" nên vội thu ý định đó lại.