Biến mất đại không 2
Bổn văn Gokudera buổi biểu diễn chuyên đề ( đại khái )
Báo động trước ở đệ nhất thiên
OOC có
_________________________
Hình ảnh đột nhiên biến đổi, biến cố, đã xảy ra.
【 Hôm nay thời tiết thực âm trầm, cảm giác tùy thời đều sẽ mưa to tầm tã.
Kia đầy trời mây đen, thẳng áp nhân tâm đầu suyễn bất quá tới khí. 】
Cảnh tượng chậm rãi biến hóa, theo người này đi tới.
Nhìn thấy đồng sự rốt cuộc không có dừng lại chào hỏi.
Tất cả mọi người có vẻ như thế lạnh nhạt.
【 Cái này đem đã đến ngày mưa, làm người cảm thấy khổ sở.
Vì sao khổ sở đâu?
……Kỳ thật nội tâm rất là rõ ràng không phải sao?
Cái kia bao dung hết thảy đại không, đã chết mất. 】
Tuy rằng đã biết sẽ là như thế, nhưng là cái này cảnh tượng đã đến thời điểm, vẫn là làm nhân tâm khẩu một thất a.
Góc Byakuran tươi cười bỗng nhiên cứng đờ, cái này, hẳn là cái kia thời không chính mình làm, 'A a, thật là, hâm mộ a, có được Tsunayoshi-kun thế giới.'
【 Ta minh bạch cái gọi là Mafia hàm nghĩa, ở gia nhập là lúc ta cũng đã làm tốt tùy thời chịu chết chuẩn bị.
Nhưng là duy độc người này, ta muốn cho hắn bình bình an an đến lão.
Vì thế, ta có thể trả giá hết thảy.
Ta tin tưởng, người khác cũng là như thế tưởng.
Nhưng là hiện tại, đã không có bất luận cái gì ý nghĩa. 】
Tuy rằng đã biết Vongola Decimo thực chịu người tôn kính, nhưng là vì thế trả giá hết thảy, này thật sự không phải cái gì tà giáo tổ chức sao?
【 Cảnh tượng theo biến hóa, ở Vongola chịu tải vinh quang đại sảnh.
Vongola Decimo chính lặng yên yên giấc.
A, mưa rơi.
Là không trung cũng ở vì hắn khóc thút thít sao?
Nhất định đúng vậy đi, Decimo hắn, là một cái liền địch nhân đều có thể khoan dung nhất vĩ đại thủ lĩnh a. 】
'Liền địch nhân đều có thể khoan dung? Thánh mẫu sao?' Reborn rất là khó hiểu.
【 Ở hội trường, rất nhiều người đều ở không tiếng động khóc thút thít.
Không ai dám khóc thành tiếng, mọi người đều biết, thủ lĩnh hắn a, sợ nhất người khác khóc.
Màn ảnh ở chậm rãi tiến lên, còn chưa khép lại quan tài, người kia đang lẳng lặng nằm ở nơi đó.
Rốt cuộc, người kia lộ mặt.
Là thực mềm mại diện mạo, ngực thượng phóng một bộ bao tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
<Bị Drop> 【All27/Xem Ảnh Thể】 Biến Mất Đại Không
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=8342681 ___________________ Nói ngắn gọn chính là 27 không tồn tại thế giới •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. ...