Chương 17

259 23 3
                                    

Biến mất đại không 17

Báo động trước xem trước thiên

Đại không chiến tiếp tục, bổn thiên người thủ hộ sân nhà.

Hình ảnh có điểm nhiều, không cần để ý.

___________________

【 Đại gia hiển nhiên đối với Hibari Kyouya ở không người dưới sự trợ giúp thành công giải độc cảm thấy hoang mang. Cervello càng là không thể tin tưởng, "Không có khả năng, tử vong lò luyện là liền voi đều không thể thừa nhận độc tố, hắn là không có khả năng......."

"Bởi vì Hibari Kyouya là ghét nhất trói buộc người." Reborn giải thích nói, "Hắn kia {tuyệt không cho phép trói buộc} tinh thần so voi còn cường. Cho nên mới bị tuyển vì người thủ hộ a." 】

〔 kể chuyện cười, Hibari Kyouya so voi còn cường. 〕

〔 nói tiếp cái chê cười, Hibari Kyouya hảo sinh bệnh. 〕

〔 cho nên, cuối cùng người thắng thế nhưng là lưu cảm sao? 〕

"Phụt......A a, quả mị quả mị, thật sự là thực buồn cười đâu." Yamamoto Takeshi bị Hibari Kyouya ánh mắt công kích sau, cười xin lỗi.

Tsunayoshi hiển nhiên nghĩ tới phía trước nhìn đến ở bệnh viện gặp được Hibari Kyouya sau chính mình sở gặp cực khổ. Không khỏi tại nội tâm đau khóc thành tiếng.

"Sách........." Superbia Squalo là thật sự cảm thấy thực đáng tiếc. Varia vừa lúc khuyết thiếu một người vân thủ, chỉ là không biết Sawada Tsunayoshi đi rồi cái gì cứt chó vận, ở Nhật Bản ở nông thôn cũng có thể tìm được như vậy chất lượng cao người thủ hộ.

"Mỗ, ta khuyên ngươi tốt nhất từ bỏ. Cái này người thủ hộ là đại không bao dung. Chúng ta đại không hiển nhiên làm không được." Mammon hữu nghị nhắc nhở, chủ yếu là không nghĩ nhìn đến Varia lâu đài ba ngày hai đầu nổ mạnh.

Superbia Squalo nghĩ nghĩ Xanxus tính tình, cũng từ bỏ chiêu mộ Hibari Kyouya tâm.

Vị này bị Varia mọi người bao dung bạo quân, chính lười biếng nhìn màn hình: Hắn là đem này đương tống cổ thời gian ngoạn ý.

【 "Ngươi hỏi ta có phải hay không thiên tài? Loại này rõ ràng sự......." Belphegor bắn ra hắn chủy thủ, làm hắn trả lời. Hibari Kyouya mắt cũng chưa nâng, nhẹ nhàng chợt lóe trốn rồi qua đi.

Belphegor âm thầm thao tác dương cầm tuyến, nguyên bản tránh thoát đi chủy thủ dạo qua một vòng, bắn về phía Hibari Kyouya phía sau lưng. 】

"Không xong, Hibari Kyouya lam thủ chiến không ở. Hắn không biết Belphegor có thể thao tác chủy thủ!" Gokudera Hayato khó được buông đối Hibari Kyouya cực đoan, bình tĩnh phân tích, một bên Yamamoto Takeshi khuyên giải an ủi hắn, "Không cần lo lắng, hắn chính là Hibari Kyouya a!"

【 "Ân?" Hibari Kyouya liền đầu cũng chưa hồi, dùng mây bay ngừng chủy thủ. Nhìn Belphegor kinh ngạc biểu tình, hắn hứng thú cười, "Làm sao vậy?"

Belphegor có điểm kinh hoảng, người này rõ ràng không có xem qua lam thủ chiến, lại dễ dàng biết chính mình phương thức tác chiến.....

<Bị Drop> 【All27/Xem Ảnh Thể】 Biến Mất Đại KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ