Chương 5

613 57 0
                                    

Biến mất đại không xem ảnh thể 5

Quá ngược, viết điểm bánh ngọt nhỏ

Báo động trước ở chương 1

OOC có

Thời gian tuyến hỗn loạn, xem ảnh cầu vồng chi tử đã giải trừ nguyền rủa

 ____________________

【 "Kiểm tra đo lường đến các vị tâm tình cực độ hạ xuống, hiện quyết định tạm dừng xem ảnh." 】

【 "Vì làm chư vị tâm tình sung sướng, hiện quyết định một lần nữa truyền phát tin." 】

【 Vongola Decimo gia tộc hạch bình một ngày 】

"Hahi, là Haru học không hảo sao? Thật là hạch bình mà không phải hoà bình sao?"

"Kufufu~" Không biết vì sao, trong lòng luôn là cảm giác mao mao.

【 Màn hình sáng lên.

Lúc này người kia đang đứng ở gương bên, là Gokudera Hayato. 】

Gokudera Hayato tâm tình phức tạp nhìn trong màn hình người kia, bọn họ tuổi xấp xỉ, nhưng là người kia trong mắt có quang, có vẻ cả người tinh thần sáng láng.

【 "Tốt đẹp một ngày, từ sáng sớm bắt đầu! U tây! Hiện tại là buổi sáng 6 giờ, Juudaime cửa khẳng định không ai! Thân là Juudaime trợ thủ đắc lực, nhất định phải làm Juudaime ánh mắt đầu tiên nhìn thấy người là ta!"

Gokudera Hayato sửa sang lại hảo ăn mặc, hướng Vongola Juudaime phòng xuất phát.

.....

"Ha? Bóng chày ngu ngốc, vì cái gì ngươi ở chỗ này?"

Gokudera Hayato vừa đến Sawada Tsunayoshi phòng, liền phát hiện Yamamoto Takeshi đã sớm tới rồi, bọn họ hiện tại đã bắt đầu ăn cơm sáng.

"Ha ha, Gokudera. Ngươi tới quá muộn lạp! Ta đều đã chạy bộ buổi sáng kết thúc."

Yamamoto Takeshi không có phát hiện Gokudera Hayato đối chọi gay gắt, tươi cười đầy mặt giải thích. 】

"Cái gì? ! Thân là Juudaime trợ thủ đắc lực, ta thế nhưng như thế thất cách? Uy, bóng chày ngu ngốc, ngươi mỗi ngày khi nào rời giường?" Màn hình ngoại Gokudera Hayato đồng cảm như bản thân mình cũng bị, hùng hổ dò hỏi Yamamoto Takeshi.

"Ai? Ta sao? Ân.....Bình thường đại khái là 4-5 giờ chung đi!" Không hổ là cùng cá nhân, tâm đại cực kỳ.

【 "Thực xin lỗi, Juudaime. Thân là trợ thủ đắc lực ta thế nhưng như thế thất cách." Gokudera Hayato ảm đạm cực kỳ, tóc cũng mất đi vốn có ánh sáng.

"Ha ha.......Hayato không cần để ý lạp! Chạy nhanh tới ăn cơm đi, lập tức không phải còn có hội nghị sao?" Bên cạnh bàn thiếu niên cười gượng khuyên giải an ủi hắn trợ thủ đắc lực.

"Là, Juudaime!" Vẻ mặt ảm đạm thiếu niên lập tức tinh thần mười phần, nghe theo Juudaime đích an bài. 】

Đương hình ảnh chuyển hướng Sawada Tsunayoshi thời điểm, Nana mụ mụ mở to hai mắt, đó là nàng hài tử, ở thế giới kia có hảo hảo lớn lên, biến thành một cái cực kỳ ưu tú người a.

<Bị Drop> 【All27/Xem Ảnh Thể】 Biến Mất Đại KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ