Biến mất đại không 10
Không có gì muốn nói, báo động trước xem phía trước mấy chương đi.
Người kia thập phần hiểu không khí. Chờ đến này người một nhà bình tĩnh trở lại sau mới tiếp tục.
【 "Năng lượng thu thập hoàn thành."
"Đang ở đổi mới......"
"Hệ thống đổi mới xong."
"Đã chuẩn bị tốt chuyên môn chiến đấu thất, nghiêm túc bảo đảm các vị thể xác và tinh thần khỏe mạnh."
"Kiểm tra đo lường đến chư vị tâm tình không thoải mái, hệ thống phân tích......."
"Phân tích xong, hay không nguyện ý làm hệ thống tiến hành bồi thường." 】
Fran an tĩnh vô cùng, liều mạng giảm nhỏ chính mình tồn tại cảm. Đại gia cho nhau giao lưu một chút (không có Varia), ấn xuống là.
【 "Đã xác nhận hệ thống bồi thường."
"Bồi thường kết quả lấy sung sướng Nana tiểu thư làm chủ yếu mục đích." 】
Siêu thẳng cảm liều mạng cảnh báo, Tsunayoshi cảm giác không ổn.
【 "Nana tiểu thư nguyện vọng là:..... Hy vọng Tsuna vẫn là cái kia năm tuổi hài tử, vô ưu vô lự."
"Nguyện vọng đã thực hiện."
Màn ảnh hiện lên lúc nhỏ Tsunayoshi. 】
Tsunayoshi há hốc mồm nhìn bỗng nhiên giảm xuống tầm nhìn, cả người đều không tốt, hắn sợ tới mức ngã ngồi trên mặt đất, Nana thực mau phản ứng lại đây, duỗi tay ôm lấy hắn.
"A a a, Tsuna hảo đáng yêu!"
"Mười đại mục......" Gokudera mặt đỏ lên, "Không không, Gokudera Hayato, iền tính mười đại mục thu nhỏ, cũng như cũ là vĩ đại nhất mười đại mục, không thể đi ôm hắn a......"
"A, Tsuna khi còn nhỏ cũng siêu đáng yêu nga!" Yamamoto gãi gãi đầu, cười nguyên bản bởi vì quần tụ mà táo bạo muốn đi đánh nhau uỷ viên trường yên lặng thu hồi trong tay mẹ mìn.
Mọi người đều trầm mặc. Tsuna đã khống chế không được chính mình biểu tình cái này không gian, quả nhiên cùng chính mình có thù oán đi!?
【 "Xin yên tâm, chờ lúc này đây xem ảnh sau khi kết thúc liền sẽ kết thúc."
"Như vậy, phía dưới xem ảnh tiếp tục." 】
【 Quang mang tan đi, Tsunayoshi rốt cuộc thấy được chính mình vũ khí, một đôi tay bộ.
Vốn dĩ có điểm tin tưởng thiếu niên biểu tình bỗng nhiên trở nên nhan nghệ lên.
"Mao Tuyến Biên Thành Tay Bộ !?
Này muốn như thế nào chiến đấu a! Cải tiến tay bộ máu tuần hoàn còn có ích lợi gì?" Tsunayoshi phun tào đến
"Ta cũng không biết, tóm lại trước thử xem xem đi." Reborn có vẻ rất là không phụ trách nhiệm.
"Đều chết đã đến nơi, các ngươi vẫn là như vậy có ý tứ a!" Rokudo Mukuro trào phúng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
<Bị Drop> 【All27/Xem Ảnh Thể】 Biến Mất Đại Không
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=8342681 ___________________ Nói ngắn gọn chính là 27 không tồn tại thế giới •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. ...