Biến mất đại không xem ảnh thể 18
Báo động trước xem trước thiên.
【 Bên kia Hibari Kyouya đánh gãy Belphegor thình lình xảy ra công kích, cũng thuận thế triều hắn công tới.
"Nguy hiểm thật." Tuy rằng nói như vậy, nhưng Belphegor vẫn vẻ mặt thanh thản, "Xem ra Levi cái kia tiểu tử đã bị đánh bại. Cho nên cũng chỉ có thể từ ta bên này bổ thượng."
Hắn thả lỏng cười, hướng Hibari Kyouya bắn ra chủy thủ.
Nhưng kỳ quái chính là, Hibari Kyouya liền động cũng chưa động.
Chủy thủ xuyên qua hắn.
Bắn trật sao?.....
"Sao có thể!" Belphegor lại một lần bắn ra chủy thủ. Lúc này đây, hắn thấy rõ.
Hibari Kyouya này đây và nhỏ bé động tác tránh đi sau lại trở về tới.
Nhưng động tác mau đến liền chính mình đều thấy không rõ.......
Người này, thực khó giải quyết a!
Hơn nữa, hắn là đem chính mình nhìn thấu sao?
"Thật là vương bài." Belphegor khen nói.
"Ta cũng không phải là vương bài." Chim sơn ca hiển nhiên không chút nào cảm kích.
"Thật là quái nhân." Belphegor lôi ra số đem chủy thủ, "Nhưng ta đột nhiên cảm thấy cố ý tư đi lên."
"Đây cũng là chủy thủ cùng sợi tơ xác nhập cách dùng sao?" Shamal như suy tư gì. 】
Gokudera Hayato có điểm lo lắng, "Tác phong hỗn đản, lam thủ chiến ngươi nhưng không có tới a!"
Hibari Kyouya hừ lạnh một tiếng, "Ta bất quần tụ. Hơn nữa......Bất quá là nhỏ yếu động vật cầu sinh kỹ năng thôi. Ta sẽ đem bọn họ......Toàn bộ cắn sát!"
Shamal không khỏi tán thưởng ra tiếng, "Không hổ là bị nhân xưng chi vì thiên tài đồ tể vương tử Belphegor. Theo ta được biết, này đó hẳn là đều là chính mình tự nghĩ ra đi?"
"Xixixi, đó là đương nhiên. Vương tử ta cũng sẽ không dùng thứ dân đồ vật. Huống chi, ta chính là vương tử a!"
Không tồi, làm năm ấy tám tuổi là có thể được đến Varia thừa nhận, làm tuổi nhỏ nhất Varia người thủ hộ, Belphegor người này, không có thực học là không có khả năng.
Bất quá thoạt nhìn hắn so với chính mình tưởng tượng càng thêm thông minh, cũng càng thêm khó giải quyết.
Hayato………Ngươi có thể làm được sao?
Theo bản năng lo lắng bác sĩ đột nhiên thấy được ở cùng Tsunayoshi giao lưu thiếu niên......
Hắn trong mắt, cũng có hết a.
Thật là, bạch bạch làm chính mình cái này lão nhân hạt nhọc lòng.
Tuy rằng nói như vậy, nhưng Shamal vẫn là lộ ra thư thái mỉm cười.
. . . . .
【 Hibari Kyouya đối này thực không kiên nhẫn, "Ngươi là ở chơi tạp kỹ sao? Nếu ngươi bị thương muốn hay không làm ngươi một chút?" Lời nói không nhiều lắm, nhưng Hibari Kyouya hiển nhiên đem thù hận giá trị kéo gắt gao
BẠN ĐANG ĐỌC
<Bị Drop> 【All27/Xem Ảnh Thể】 Biến Mất Đại Không
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=8342681 ___________________ Nói ngắn gọn chính là 27 không tồn tại thế giới •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. ...