Biến mất đại không 8
Này sóng hãm hại Gokudera
Báo động trước xem trước thiên
______________
【 Lần đầu tương ngộ: Gokudera Hayato thiên tại đây cảm tạ Vongola sương mù thủ Rokudo Mukuro cung cấp tên { Trung khuyển hắc lịch sử: Tập kích Juudaime những cái đó năm }】
Vốn dĩ Gokudera Hayato thật cao hứng, bởi vì người khác đều không có hắn như vậy đãi ngộ, có thể một mình một người sử dụng một cái bản khối.
'Nhưng là......Hắc lịch sử? Tập kích Juudaime? '
'Gokudera Hayato, ngươi đang làm cái gì a! Gokudera Hayato?'
'Bị bắt cóc ngươi liền chớp chớp mắt a!'
Gokudera Hayato dập dờn bồng bềnh phập phồng nội tâm cũng không có ngăn cản phim nhựa chiếu phim, Juudaime tỏ vẻ đối này rất có lên tiếng quyền.
【 Hình ảnh vừa chuyển, đi tới một gian phòng học trước.
"Cho đại gia giới thiệu một vị học sinh chuyển trường, vị này chính là đến từ Italy Gokudera Hayato đồng học……"
Trong phòng học người không khỏi phát ra kinh ngạc cảm thán thanh, nữ sinh càng là như vậy.
"Uy, người này siêu soái a!"
"Vẫn là hải về đâu!"
Sawada Tsunayoshi một bàn tay chống cằm, cùng cách đó không xa Yamamoto Takeshi võ kỳ dị nhất trí.
'Giống như vậy.....'
Phát ngốc Sawada Tsunayoshi vẫn chưa chú ý tới cái kia học sinh chuyển trường đi tới hắn chỗ ngồi bên cạnh. Thẳng đến hắn vừa chuyển đầu mới chú ý tới Gokudera Hayato, thực hiển nhiên, Sawada Tsunayoshi hoảng sợ.
Hình ảnh hướng về phía trước, Gokudera Hayato vẻ mặt hung tàn, làm Sawada Tsunayoshi run bần bật. Tiếp theo Gokudera Hayato dùng chân đỉnh đầu, đem cái bàn liên quan Sawada Tsunayoshi cùng ném đi trên mặt đất. 】
Gokudera Hayato đã thạch hóa, đáng được ăn mừng chính là, Juudaime không ở nơi này. Gokudera Hayato âm thầm tưởng.
Mà một bên không người có thể thấy được Sawada Tsunayoshi bất đắc dĩ vuốt Gokudera Hayato đầu an ủi hắn.
"Thật là kỳ quái, giống như bên người có người ở giống nhau....." Gokudera Hayato nghĩ thầm, nhưng hắn thực mau phản ứng lại đây, vẻ mặt hối hận hướng Nana mụ mụ thổ hạ tòa: "Thực xin lỗi, bá mẫu. Ta thế nhưng đối Juudaime làm ra bực này không thể tha thứ sự tình!"
"Không có quan hệ, Gokudera-kun." Nana mụ mụ sớm đã ngừng nước mắt, nghiêm túc nhìn chính mình chưa tham dự nhi tử hằng ngày, "Này chẳng lẽ không phải các ngươi chào hỏi đặc có cách thức sao?"
Nàng cười đến vẻ mặt thiên nhiên: "Không nghĩ tới vừa mới gặp mặt các ngươi quan hệ liền tốt như vậy!"
Cách đó không xa Hibari Kyouya sắc mặt mất tự nhiên ho khan một chút.
Thân là Namimori đế vương, ở một lần cắn sát ăn trộm sau khi ăn xong tiêu khiển khi bị vị này ôn nhu nữ nhân nói lời cảm tạ. Ở biết được Hibari Kyouya một người cư trú khi, Nana mụ mụ thực nhiệt tâm đem Hibari Kyouya một ngày tam cơm cấp bao.
BẠN ĐANG ĐỌC
<Bị Drop> 【All27/Xem Ảnh Thể】 Biến Mất Đại Không
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=8342681 ___________________ Nói ngắn gọn chính là 27 không tồn tại thế giới •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. ...