Biến mất đại không 15
Vẫn cứ là Rokudo Mukuro phiên ngoại.
Chương sau lại viết đại không chiến______________________
【 "Kufufu, tiếp theo tràng cũng có thể tìm được ta sao? Vongola?" Rokudo Mukuro thoát ly Gokudera thân thể sau, bởi vì không người khống chế, Gokudera thực mau liền tỉnh lại, hơn nữa minh bạch đã xảy ra cái gì."Thật là, thế nhưng ý đồ dùng thân thể của ta lừa gạt mười đại mục, không thể tha thứ!"
"Sao sao.....Không có gì đại sự lạp......Tuy rằng....Gokudera-kun ở bị bám vào người khi nói rất nhiều không có khả năng lời nói là được......" Tsunayoshi ở một bên khuyên giải an ủi.
"Ha? Ta rốt cuộc làm cái gì a?" Gokudera ý thức được sự tình có điểm không thích hợp.
"Ngạch......" Tsunayoshi nhớ tới khi đó sự, vẫn là thực vô ngữ, vội vàng pha trò lăn lộn qua đi, "Ha ha ha, dù sao cũng không phải cái gì chuyện xấu lạp!"
Một bên Yamamoto đem tay đáp ở phía sau đầu thượng, phụ họa nói, "Đúng vậy, ta tưởng Gokudera ở nữ sinh chi gian không khí cũng biến hảo đi!"Gokudera hiển nhiên không để bụng những việc này, "Loại chuyện này có cái gì hảo vui vẻ......"
"Bất quá Mukuro rốt cuộc đi đâu a?" Tsunayoshi có chút sầu lo, sợ hắn lại đến một lần toàn cầu trái thơm cải tạo kế hoạch.
"Tên kia, lại phụ đến người khác trên người đi." Yamamoto suy đoán nói, "Tsuna không phải có thể nhìn thấu sao?"
"Ân, nhưng là không tới gần nói ta cũng không biết a!" Tsunayoshi phiền não gãi gãi tóc.Gokudera cũng không rõ ràng lắm, "Mười đại mục, nói trở về, vì cái gì ta sẽ bị Rokudo Mukuro bám vào người a?"
Bị Gokudera vừa nhắc nhở, Tsunayoshi cũng tự hỏi lên, "Căn cứ ở Gokudera-kun trên người, nói cách khác bị hắn căn cứ quá người cũng có thể lại lần nữa bị bám vào người a! Nói như vậy.........Hibari-senpai cùng Bianchi!"
Ba người ý thức được tình huống không ổn, ở vườn trường lang thang không có mục tiêu tìm lên. 】
Gokudera nghiến răng nghiến lợi, ai ngờ chịu nữ hài tử hoan nghênh a! Đáng chết Rokudo Mukuro.....
"Bất quá cái này thật sự rất có ý tứ đâu, có thể tùy thời tùy chỗ biết hắn ở đâu gì đó.........." Yamamoto ha ha cười, đối năng lực này rất là tò mò.
"A, trái thơm sư phó thật sự rất giống cái biến thái đâu. Quả thực so biến thái lôi lão nhân còn muốn biến thái. Như vậy tưởng tượng Boss Boss thật đúng là đáng thương đâu." Fran mặt vô biểu tình đọc như khúc gỗ.
"Kufufu, bất quá là cái không quan hệ đau khổ trò chơi nhỏ thôi." Rokudo Mukuro cao quý lãnh diễm ngồi ở trên chỗ ngồi, xem đều không mang theo xem Sawada Tsunayoshi liếc mắt một cái. Nhưng nội tâm xấu hổ không người minh bạch.
Một bên Ken cùng Chikusa đã cùng Gokudera bọn họ sảo đi lên, chủ yếu chính là, "Mukuro-sama không phải biến thái, hắn là tưởng hủy diệt độc thủ........." Triển khai tranh luận.
【 Tsunayoshi rất xa thấy được Hibari Kyouya, hắn nhẹ nhàng thở ra, trước nhìn xem Hibari Kyouya có hay không bị bám vào người đi......
BẠN ĐANG ĐỌC
<Bị Drop> 【All27/Xem Ảnh Thể】 Biến Mất Đại Không
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=8342681 ___________________ Nói ngắn gọn chính là 27 không tồn tại thế giới •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. ...