Chương 14

278 24 0
                                    

Biến mất đại không 14

Báo động trước xem trước văn.

Cái này là phía trước nói trứng màu.

Cái này là từ hắc ám bỉ phương Tsunayoshi hỏi Reborn Rokudo Mukuro tình huống bắt đầu, sau đó liền trực tiếp viết đến ở ác mộng trung gặp gỡ đi.

Bởi vì đều là Tsunayoshi sân nhà.

Sau đó còn có một chút sự tình viết ở chính văn phía trước.

Đại khái về sau càng không được chính văn...... Ta vừa rồi thật vất vả đánh chữ viết đến Tsunayoshi khai đại. Kết quả rời khỏi quên bảo tồn.....

Lại lần nữa mở ra hồ sơ ta:………………………??

Bởi vì ta là xem một tập viết một tập, cho nên ta thực rối rắm.

Cũng không cần quay đầu lại trọng xem, nhưng là lại đánh một lần viết quá ta cả người liền rất thống khổ.

Cho nên hôm nay liền không viết chính văn, nhưng là bởi vì ngày mai khai giảng, cho nên làm Xanxus xã chết đãi về phía sau phóng thả.

Chúng ta trường học cũng không biết như thế nào làm, ta phía trước đi trường học nói bởi vì tình hình bệnh dịch sau đó 27 hào khai giảng.

Sau đó, hôm nay đồng học lại muốn hỏi lão sư, là 25 hào khai giảng.

Ta???

Nói giống như đi khai giảng khảo thí

Ta???

Cho nên đổi mới.......Về sau liền không chừng khi.

Nhưng là hôm nay không đổi mới không thích hợp ta cái này hảo hài tử.

Cho nên ta đem Rokudo Mukuro phiên ngoại làm một chút.

Chính là cái kia kịch truyền thanh: Ở ác mộng trung gặp gỡ đi!

_______________________

【 Đã truyền phát tin xong lôi thủ chiến, hiện tại tiếp tục truyền phát tin, Rokudo Mukuro, ở ác mộng trung gặp gỡ đi!】

Roku · trầm mặc là kim · Do · giảm nhỏ tồn tại cảm sợ bị nhớ tới · Mukuro: Ta ****, này sau lưng người là ai a, có dám hay không thượng đại hào nói chuyện a? Ngươi có phải hay không thành tâm nhằm vào ta a?

【 "Ai." Tsunayoshi cầm lòng không đậu thở dài một hơi Reborn duỗi tay, Leon biến thành 20t cây búa, hung tợn đánh vào Tsunayoshi trên đầu.

"A, đau quá đau đau....." Tsunayoshi bưng kín đầu, lớn tiếng oán giận nói, "Ngươi làm gì lạp, Reborn!"

"Ai làm ngươi học tập trung còn thất thần.......Cho ta nghiêm túc học! Huống chi vốn dĩ liền bởi vì Kokuyou chiến cơ bắp đau ngã xuống, trong khoảng thời gian này trộm không ít lười."

"Ta lại không phải cố ý....." Tsunayoshi nhớ tới ngày đó, vẫn cứ lòng còn sợ hãi, "Lúc ấy ta là thật sự cho rằng sẽ chết a, cho nên mới hơi chút nghỉ ngơi một chút."

"Thiên chân." Reborn nhìn Tsunayoshi, đột nhiên duỗi tay vặn ở hắn cánh tay, không màng hắn lớn tiếng kêu la, "Thật là.....Ngươi rốt cuộc suy nghĩ cái gì a?"

<Bị Drop> 【All27/Xem Ảnh Thể】 Biến Mất Đại KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ