Biến mất đại không xem ảnh thể 9
Hải hải buổi biểu diễn chuyên đề
Danh trường hợp quang mang ngạnh tới
Đánh nhau trường hợp kỳ thật ta không quá sẽ viết, cho nên viết khả năng sẽ tương đối đơn giản.
Sau đó ta lại nói một chút, xem ảnh thời điểm mọi người đều là 15-16 tuổi, Lambo cũng là giống nhau. Fran ta vẫn luôn không viết, cho nên coi như hắn mới truyền tới, bởi vì cái này phun tào tinh không có khả năng như vậy ngoan…………………
Tsunayoshi có thể cho rằng là trải qua xong tương lai chiến trở về, 14 tuổi quản không được Varia, 24 tuổi sẽ không đối xã chết hiện trường cảm thấy xấu hổ 😓
_______________
"Hải, Tsunayoshi-kun~ rốt cuộc đã trở lại a!" Byakuran trong tay cầm kẹo bông gòn mỉm cười hướng hắn phất phất tay.
"Nha, Tsuna!"
"Mười đại mục, hoan nghênh trở về!"
"Vongola......."
“Uy, sau khi rời khỏi đây, bồi ta đánh một trận, tiểu động vật."
"Tsuna! Thật là ngươi sao?" Sawada Iemitsu kích động hỏi.
Tsunayoshi đứng lên, từng cái một đáp lại đại gia đặc có quan tâm:
"Byakuran, đã lâu không thấy."
"Yamamoto-kun, nghe nói ngươi đương bóng chày vận động viên. Đánh thực không tồi nga!"
"Lambo...... Hiện tại Lambo cũng trưởng thành đâu! Thoạt nhìn thực đáng tin cậy nga!"
"Đã lâu không thấy, liền đừng nói loại này lời nói đi, Hibari-senpai. Bất quá........Ta sẽ."
Đối với những cái đó chưa ra tiếng bạn bè, Tsunayoshi cũng từ từ chào hỏi.
Xem ảnh phía trước, người kia liền nói cho hắn một sự kiện.......
Đương mọi người thừa nhận cái kia thời không hắn tồn tại, hắn có thể hiện ra thân hình.....
Đương mọi người tán thành hắn mười đại mục đích thân phận, hắn mới có thể hoàn toàn sống lại.
Cho nên.....Các vị......Cảm ơn!
Tsunayoshi cuối cùng đi tới Nana mụ mụ bên cạnh. Nana có vẻ thực không thể tin tưởng. "Mụ mụ, thực xin lỗi."
Mấy năm gần đây, hắn vẫn luôn bồi ở Nana mụ mụ bên người, thấy được vô số ngày ngày đêm đêm nàng từ trong mộng khóc lóc tỉnh lại.
Hắn thực áy náy, nhưng là làm hồn thể hắn vô pháp vì chính mình mẫu thân làm được cái gì, thậm chí liền sát nước mắt loại này việc nhỏ đều làm không được.
Bị bắt đi vào cái này không gian, hắn thấy được thuộc về một cái khác hắn tương lai, nhưng là vẫn làm cho chính mình mẫu thân lo lắng.
Thân là thủ lĩnh chính mình làm thực hảo, nhưng là làm nhi tử......Hắn trước nay đều không có thực hiện chính mình làm nhi tử hiếu hành......
BẠN ĐANG ĐỌC
<Bị Drop> 【All27/Xem Ảnh Thể】 Biến Mất Đại Không
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=8342681 ___________________ Nói ngắn gọn chính là 27 không tồn tại thế giới •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. ...