Chương 11

313 23 0
                                    

Biến mất đại không 11

Hải hải buổi biểu diễn chuyên đề

Quang mang ngạnh dán mặt

Báo động trước thỉnh xem trước thiên

Hắc ám bỉ phương là chỉ viết phần sau bộ phận, chính là từ hài bị bắt đi rồi

Từ này một chương bắt đầu liền dùng làn đạn. Làm làn đạn đem hải hải trở nên càng thêm xã chết đi!

【】 là xem ảnh

〔〕 là làn đạn

_____________

【 "Màn hình hệ thống đã đổi mới xong."

"Đang download……...."

"Đã thiết trí làn đạn hệ thống, nếu ngài có muốn lời nói, cũng có thể phát ở làn đạn bên trong."

"Kế tiếp quan khán, là." 】

Màn hình phát ra mắng xoạt lạp thanh âm, đại gia kỳ quái cực kỳ. Cảnh tượng như vậy đã xuất hiện hai lần.

Hơn nữa...... Làn đạn, không phải một ít xem video mặt trên mới có sao.

【 "Không sai, hệ thống tùy cơ lựa chọn một ít người cùng các ngươi cùng nhau quan khán. Làn đạn là vì phương tiện các ngươi chi gian giao lưu."

"Phía dưới xem ảnh bởi vì địa vực, từ trường chờ nhiều phương diện nguyên nhân, dẫn tới chỉ có thanh âm truyền bá, thỉnh chư vị thông cảm, thả lỏng thể xác và tinh thần, chuyên tâm xem ảnh."

Kế tiếp,

——Rokudo Mukuro Hắc ám bỉ phương Cuối cùng chương——

Đen nhánh một mảnh màn hình truyền đến xích sắt di động thanh.

"Chikusa, Chikusa…………… Xin đứng lên tới."

Thanh âm này tựa hồ là...Rokudo Mukuro! 】

Tsunayoshi rất kỳ quái, nhìn Gokudera hắn dò hỏi ánh mắt, hắn lắc lắc đầu, có điểm áy náy, "Không, cái này....... Ta cũng không biết. Ta ngốc tại nơi này lâu như vậy, chưa từng nghe qua cái này."

Mà Gokudera che lại trái tim ngã xuống, ấu tiểu mười đại mục hắn kia áy náy biểu tình, hảo..... Đáng yêu!

"Gokudera-kun, Gokudera-kun, không có việc gì đi? Gokudera-kun?"

Tsunayoshi biểu tình trở nên hoảng sợ, vội vàng rời đi mẫu thân ôm ấp, nhưng bởi vì dáng người thấp bé, hắn không thể không bò đến chính mình trên chỗ ngồi đi xem Gokudera.

Một bên Yamamoto nhìn trận này trò khôi hài, một phen bế lên Tsunayoshi, "Sao sao, không có việc gì. Gokudera không phải cả ngày đều là như thế này sao? Mỗi lần đều là đột nhiên liền đến."

"Đó là bởi vì Bianchi lạp!" Yamamoto vẫn là như vậy a! Tsunayoshi trượt xuống mồ hôi lạnh.

Fran dùng xanh biếc đôi mắt nhìn Ken cùng Chikusa đùa giỡn, cảm thấy chính mình là duy nhất một người bình thường.

Rokudo Mukuro cũng không có đem này đương hồi sự, ở hắn xem ra, bất quá là một ít hằng ngày thôi, hơn nữa cũng cũng không có hắn xuất hiện. (Bởi vì hắn còn không có hoàn toàn bị xã khủng chi phối)

<Bị Drop> 【All27/Xem Ảnh Thể】 Biến Mất Đại KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ