seo myungho thực sự rất ngây thơ. đó là trong thâm tâm của một con cún chuyên lừa đảo người khác.myungho luôn hỏi anh về tình dục, và luôn bắt mingyu thực hành nó như thế nào vì cậu luôn tò mò với những câu đùa người lớn của jeonghan.
và hôm nay lại là ngày như thế để làm bằng chứng cho việc anh cún không hề đi nói xạo.
"mingyu ơi?" tiếng cánh cửa mở khiến một mảnh ánh sáng dội vào phòng của mingyu, làm cho anh chàng tỉnh giấc và trả lời cậu bạn mình. "đây này myungho à"
mingyu bật dậy, mở chiếc công tắc đèn, trước mắt anh là một seo myungho đang mê man rượu. "mingyu ấy, mingyu biết hickey là gì không, chỉ tớ với" myungho tiến tới và nhìn chằm chằm vào mingyu.
trước câu hỏi của cậu bạn, họ kim chết lặng. ấy, ai bày cho nhỏ này mấy trò tùm lum rồi đi báo đời nhà kim mingyu thế. nói thật thì mingyu dạo này rất nhạy cảm, việc cứ chu cái mỏ rồi hôn hít với myungho làm anh cảm giác không ổn với hormone nam của mình.
"không đâu myungho ơi, cái đó không nên đâu" mingyu đẩy cậu bạn trước khi myungho sát đến gần, cố giữ lại sợi dây lí trí trước một myungho đang non dại và say rượu. "nhưng nếu cậu không chỉ thì tớ làm sao biết được cái đó không nên?" myungho hỏi vặn, mắt cậu chàng cứ lại nhìn mingyu chằm chằm.
"ý là, tớ chỉ nói với cậu cái đó không được thôi. chứ cái hickey đó tớ không bày được" kim mingyu lắc đầu, cố giảng giải cho người đối diện về việc anh không thể làm điều đó. nhưng thực sự thì anh muốn vãi, anh muốn chỉ cho myungho thế nào là hickey, thay vì cứ hôn hít như thường và chẳng ai nhận ra là myungho và mingyu đã hôn nhau, việc hickey và cho cái cổ thon của myungho chi chít đống vết đỏ ấy sẽ dễ dàng hơn việc thể hiện ta đây rằng myungho đã là của mingyu ta rồi đấy.
nhưng myungho và mingyu chỉ là bạn bè, nói đúng hơn là bạn thân. ngoài vẻ ngây thơ đó thì myungho cũng đanh đá chẳng kém gì, nên chỉ cần không làm hài lòng myungho thì mingyu sẽ bị cho đập không chút thương tiếc nào.
"thế để tớ hỏi junhui vậy" myungho nói, có lẽ với mấy cái kiểu này, ngoài mingyu còn đến tận bao người khác để dạy cho cậu mấy thứ này. nhận thấy cơ hội đang dần vào tay người khác, mingyu vội kéo cậu seo lại.
"không không, tớ chỉ cho myungho à. nhưng mà phải hứa với tớ là sau này chỉ nhờ tớ chỉ thôi í, không được ai khác đâu"
"ừ ừ tớ hứa mà. mau chỉ tớ đi" myungho chợp mắt, cảm nhận được hơi thở của mingyu đang gần kể cổ mình. có chút phấn khích cùng cái nóng của mingyu khiến họ seo rùng mình. "ổn không myungho? tớ biết cậu đang rùng mình" mingyu ngước nhìn myungho đang lâng lâng trước cái nóng của thân nhiệt anh mang lại, nuốt nước bọt mà cam chịu sự trỗi dậy của con thú trong người.
"ổn mà, mau mau đi" myungho gật đầu, cảm nhận môi của anh bạn và sức kéo nhè nhẹ trên cổ của mình. "được chưa mingyu, tớ thấy lạ í"; "chờ tí, sắp xong rồi" mingyu vuốt dọc sống lưng của cậu bạn ăn mãi không tăng cân của mình, cảm nhận cái mùi nước xả đang quyến rũ họ kim, mingyu không khỏi nhọc nhằn.
"đấy nhé" chờ đoạn thì mingyu cũng dứt môi khỏi cổ của myungho, để lại vết đỏ trên cổ, dẫu nhỏ nhưng lại rất thu hút. trước câu trả lời của cún, ếch con nhảy xuống giường và nhìn nhìn ngó ngó xem thành quả. "ồ hoá ra hickey như thế này í hả gyu?" cậu ta cười nhoẻ, cảm giác mình hiểu thêm về thứ mà jeonghan đùa.
với sự vui mừng đầy ngô nghê của bạn trẻ, mingyu tuyệt nhiên thấy vui đến lạ. trong bụng nghĩ rằng nếu chẳng có anh, chắc cậu sẽ bị xé xác trước cám dỗ của đời quá. "thế chỉ tớ cách làm với cậu đi" myungho lại nhảy lên giường, khiến màng nhĩ của anh chàng lại tiếp tục đình công.
"ấy à... cậu lựa chỗ nào cậu thấy được trên cổ tớ đi rồi áp môi trên đó đã" mingyu cởi áo len cổ cao của mình, nhìn bạn nhỏ ngắm nghía cổ rồi vô tư hôn lên yết hầu. "tớ chọn này nhé, yết hầu của mingyu rất đẹp" myungho cười tươi, không biết rằng cái yết hầu của đàn ông cũng nhạy cảm chẳng kém gì dương vật.
"à ừ... rồi cậu mút nhẹ ấy. nhẹ thôi nhé, không là ăn mất yết hầu tớ" mingyu ôm eo myungho, kéo cậu chàng lên đùi mình để cậu có thể thực hành hickey trên người mình.
nhưng mà, nói thật myungho rất tệ. cậu chàng đang không mút nổi cái yết hầu lớn của mingyu, nên cứ chèn lưỡi liếm lên nó vì nghĩ rằng anh đang cảm thấy đau trước hàm răng của mình. "myungho à, không phải liếm đâu. cậu liếm chỗ đó không được" mingyu gầm gừ, quái lạ, myungho đang câu dẫn anh sao? sự ướt át cứ liên tục vồ vập trên yết hầu của mingyu khiến anh không khỏi khó khăn trong việc nén sự nhạy cảm.
"cậu chọn chỗ khác đi, xương quai xanh cũng được" mingyu nhẹ nhàng vuốt mái của myungho, hơi thở nặng nhọc trước sự quyến rũ vụng về của bạn nhỏ. "này ý hả? để tớ thử" và rồi là cái cắn đau đớn trên xương quai xanh khiến nó in lên dấu răng cùng máu.
"cậu tệ khoản này quá myungho. lần sau tớ sẽ chỉ nữa, bây giờ về phòng đu nào" mingyu nói, đoạn vẫn chỉnh trang lại cho cậu bạn của mình rồi đẩy cậu ra khỏi phòng.
không ai biết rằng tối đó mingyu đã vừa khóc vừa phải hành sự với cơ thể thiếu thốn tình dục của mình như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
18+gyuhao; chơi với lửa
Fanfictionmyungho ngây thơ có cậu bạn thân biết tất cả về tình dục. highest ranking: #3 minghao #11 gyuhao #37 mingyu