6

1.6K 123 0
                                    


kim mingyu cứng đờ cả người, anh nhìn cậu chằm chằm, người mà, mái tóc đang dính nhớp trên trán rịn mồ hôi, chiếc áo thun dài tay ôm lấy cơ thể gầy còm. mingyu chưa bao giờ nghĩ một seo myungho lại có thể bạo dạn thế, ít nhất thì, seo myungho mà anh biết chẳng bao giờ cất lên một điều gì dẫu cho cậu thích cái đó đến mức cậu muốn cuỗm nó đi.

và bây giờ cậu đang nói điều đó với anh.

"lần sau nhé" anh hôn lên bầu mắt cậu, từ từ rút ngón tay mình ra khỏi vách tràng mặc cho nó cầu xin anh ở lại thêm một giây thêm nữa. mingyu nghĩ, trước một seo myungho như thế, một seo myungho mà anh thích thầm suốt bao năm, anh sẽ không thể để mình bình tĩnh nổi, và điều đó sẽ khiến anh chàng lo lắng bội phần khi chẳng có điều gì chắc chắn giữa hai người ngoài hai chữ tình bạn. "tớ không muốn mối quan hệ này trở nên lạ lẫm hơn" anh nói, trong khi xốc cậu bạn của mình lên và mặc cho cậu chiếc quần "cậu biết đấy, khi mà chúng ta không phải là mối quan hệ khác sâu hơn"

cuộc đối thoại, không hẳn là một cuộc đối thoại khi chỉ có mình anh cất lời, kết thúc với nụ hôn cùng khắp trên gương mặt ửng đỏ của cậu. và có điều anh mong rằng hành động sẽ khiến bé cưng của anh không giận dỗi vì chẳng thoả mãn cậu tí nào. và cậu đã không giận thật.

ngắm nhìn người kia đang đóng và mở tab khác trên máy tính, mingyu đưa cho cậu về lại với trang chủ netflix cùng nụ hôn trên trán cậu với lời nhắn gửi rằng "xem ngoan nhé, tớ sẽ làm gì đó cho cậu" khiến tim seo myungho mềm xèo, mặc cho anh luôn đối xử với cậu như thế này suốt bao năm qua. myungho vừa chớp mắt nhìn chằm chằm vào bộ phim mình chọn, trong lòng lại vừa tựa như bị kim mingyu ở trong bếp hút hồn.

không hiểu sao điều gì đó khiến cậu thay đổi, nụ hôn? hay là cái ôm? myungho cũng chẳng biết nữa, ngoại trừ việc cậu đã không ngừng tu nước quả của anh trong suốt hai tiếng đồng hồ của phim và không ngừng rúc vào trong lòng anh chàng cao lớn mỗi lần đến cảnh hôn giữa hai diễn viên.

sau khi đã quậy hết tất cả mọi thứ trong nhà kim mingyu, khiến anh van lên rằng sau cậu sẽ bị cấm uống nước quả, myungho được gói khuyến mãi là một anh chàng cao gần mét chín chở cậu về tận nhà. "rất nguy hiểm để đi một mình vào tối muộn" mingyu biểu thế trước khi myungho phì cười rằng cậu không phải một myungho vì chẳng biết tí tiếng hàn nào mà đi lạc giữa lòng seoul cả tối vào mấy năm trước.

"cậu thựcccc sự xem tớ là con nít í" myungho nở nụ cười khi mingyu nằng nặc nắm lấy tay cậu dọc suốt đường đi, và cậu chắc rằng người kia hôm nay đẹp trai hơn mọi ngày, ý cậu là, thực sự không phải cún ngốc nữa. "cậu bé hơn tớ tận bảy tháng đó hao" mingyu nhoẻ miệng cười, "và cậu cũng rất đáng yêu" trái tim cậu lại mềm nhũn.

.

"vậy là nó đã say nước quả" jeonghan mở mắt loáng kinh ngạc rồi nhét miếng hoa quả vào miệng. chẳng trách rằng tiếng trước y đưa cho cậu hoa quả thì myungho í ới né tránh. "cậu ấy uống liên tục và không ngừng, ít nhất thì myungho vẫn đủ tỉnh để đi lên trạm tàu cuối mà không cần có em đứng cạnh" mingyu một lần nữa quay mình ngược về lịch sử.

có lẽ là lịch sử tăm tối của myungho mà cậu muốn giấu kín.

"tại nước quả của cậu ngon chứ bộ!" tiếng nói từ đầu thốt ra khiến kim to xác nảy mình, vội nhìn về cậu chàng đang chu môi nhọn mỏ về việc bị "nói xấu" sau lưng.

"thế lần sau đến nhà tớ uống nước quả nữa nhé"

"không, uống sữa thôi"

18+gyuhao; chơi với lửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ