trước sự đáng yêu của người nay đã là tình yêu của anh mang lại, mingyu cười khanh khách và nhẹ nhàng kéo lưng mình khỏi chiếc giường êm mà ôm lấy kẻ nhỏ nhắn kia. ôi myungho hôm nay vẫn bé nhỏ trong lòng anh, và đặc biệt lại rất ngoan ngoãn. "gyu hôn tớ" và anh liền đáp ứng cậu. mingyu tay ôm trọn eo của người nọ, kéo cậu vào nụ hôn phớt nhẹ nhàng và rồi thêm một nụ hôn khác nữa khi thấy bé con bĩu môi lòng chưa thoả mãn.anh mút lấy cánh môi mềm của người kia, cảm nhận cái vị kẹo jelly của cậu trong khoang miệng ẩm ướt và chiếc lưỡi thụ động, chiều theo mọi điều anh tác động lên nó. mingyu sẽ nghiện mất, anh nghiện cảm giác này dẫu cho có ngàn lần hôn cậu và anh biết rằng anh sẽ chẳng thể dừng được nếu cậu dẫn dụ anh đến thế này. "ah gyu..." myungho thở nặng nhọc khi anh tách mình ra khỏi môi cậu, khiến người nhỏ hơn thoát những tiếng rên nhỏ qua cuống họng, cũng như thành công biến đôi mắt của cậu toát ra vẻ thèm muốn hơn nữa.
myungho cứng rồi.
"tớ muốn hơn nữa" myungho ngại ngùng ôm lấy người nọ ngay khi cảm giác khó xử, vì seo myungho chưa bao giờ cứng lên khi hôn anh, và vì seo myungho lại muốn cái chạm của anh in trên cơ thể cậu, một cách dâm dục và đầy vị tình yêu hơn. "mọi người đang ở trong ký túc đó" mingyu đáp, trong lúc tay lướt nhẹ trên đùi của cậu. chết tiệt thật, myungho của anh đang hứng tình và anh không thể để cậu thoả mãn điều đó. ít nhất thì, anh không muốn wonwoo kế bên gào ầm rằng họ đã quá ồn vào ngày qua.
nhưng với tính cách bướng bỉnh khó chiều của mình, myungho lắc đầu với cái giọng ỉ ôi rằng kệ họ và hông cậu đang tích cực chuyển động xoay tròn quanh bụng anh. mẹ kiếp myungho à, cậu khiến anh phát điên mất. "không myungho à, không nghịch" và rồi người lớn hơn gầm gừ khi cậu chính thức chạm vào phía dưới căng phồng của anh với mông của cậu. "tớ muốn gyu mà, làm ơn gyu" myungho cất tiếng van nài, và điều đó đạp đổ sợi dây lý trí còn sót lại của mingyu.
anh bế bổng cậu, rít lên khoảnh khắc cậu bỗng kêu lên một tiếng khi phía dưới chạm vào nhau trong căn phòng tắm. "tớ không muốn thế này nhưng như thế mới không đánh thức các thành viên. myungho hiểu cho tớ nhé" và rồi anh cởi bỏ chiếc áo hoodie dày cộm của đối phương. đó là cơ thể thật đẹp, mingyu cứng đờ người, nhìn vào làn da đang đỏ dần của em một cách đầy dụ hoặc.
tay anh vô thức chạm vào đầu ngực của người kia khiến cậu giật nảy lên vì hơi ấm đột ngột, sau đó là cái xoa nắn nhẹ nhàng, biến đầu ti nâu sữa ấy ửng đỏ lên cũng như biến một seo myungho im lặng kia rên rỉ qua từng cú di chuyển của anh. "myungho xinh đẹp quá" mingyu cảm thán, hạ lưỡi mình lên nhũ hoa của cậu.
"gyu.." myungho ngửa cổ cảm nhận sự ướt át trên đầu ngực của mình. trong giây phút đó cậu đã tự hỏi người tình của cậu đã trải qua những gì để trở nên thành thục như thế với dây thanh quản không ngừng run lên tiếng nỉ non cùng chiếc boxer nay ướt đi vì dịch nhờn thoát khỏi niệu đạo. "cậu có thể tự tháo boxer của mình được chứ?" mingyu nhìn người kia đang mê man trong khoái cảm, và cậu đã gật đầu cái rụp với hai tay đang tháo bỏ lớp che chắn của mình một cách nhanh chóng, lộ rõ phía dưới ửng hồng căng cứng lên.
nó rất đáng yêu, mingyu nghĩ. khi mà anh chạm vào đỉnh đầu và thành công khiến nó giật nảy "không, nhạy cảm lắm" myungho cựa quậy cố thoát khỏi sự tò mò của người lớn hơn. myungho không quen cảm giác này, myungho khóc mất.
"vậy tớ di chuyển chỗ khác"
kim mingyu lục lọi chiếc ngăn kéo phía bên tay trái của mình, anh mừng thầm rằng đã chẳng ai lấy đi lọ bôi trơn này trong suốt khoảng thời gian anh mất tăm với bì quần áo mà anh biểu sẽ tá túc ở nhà mình một thời gian. chà, để thiền và thoát khỏi quỷ sau lưng, mingyu suy nghĩ về khoảng thời gian về trước.
"cái đó là gì thế?" myungho mắt tròn mắt dẹt nhìn thứ dinh dính được đổ lên tay anh "thứ khiến mọi chuyện dễ dàng hơn" anh cười nhoẻn. đúng là nó đã dễ dàng hơn, với hậu huyệt của myungho được bao phủ bởi lớp dính nhớp bên ngoài cùng cảm giác co rút một cách đầy dục vọng. a, cơ thể seo myungho đang thèm thuồng anh, và anh biết điều đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
18+gyuhao; chơi với lửa
Fanfictionmyungho ngây thơ có cậu bạn thân biết tất cả về tình dục. highest ranking: #3 minghao #11 gyuhao #37 mingyu