những ngày sau đó, jeonghan, với trách nhiệm quan sát cả đống con nít chạy lăng xăng đã để ý được sự kì lạ của đôi chim cu 97. ý y là, không hẳn kì lạ, chỉ là myungho đã có thay đổi. cậu không còn phóng cái ánh nhìn đầy hờn học cho cậu bạn cùng tuổi khi anh chàng làm điều ngu ngốc, mà thay vào đó là cùng làm điều ngu ngốc đó. hay là khi myungho, bên cạnh việc kéo hansol bướng ngủ ăn cùng mình thì cũng không quên kéo cả một mingyu nhốt mình trong phòng dùng chung bữa với cả hai."hai đứa hẹn hò hả?" jeonghan tiến tới đặt tay lên vai cậu em nhỏ mình, thành công khiến tô mì của kim mingyu bắn ra tung toé và cái nhìn sượng trân của cậu dành cho người anh xinh đẹp. "dạ" myungho đáp, không một chút chần chừ. bởi cậu biết y là người như thế nào, và cũng bởi cậu biết yoon jeonghan sẽ không nói gì ngoài việc ủng hộ hai đứa trẻ cùng tuổi yêu nhau trong cái năm tháng tuổi trẻ hoài bão. y như cái cách jeonghan và hong jisoo đã tận hưởng điều đó suốt bao năm làm thần tượng trước ống kính và người tình sau giây phút lên truyền hình.
jeonghan khịt mũi, y chẳng có điều gì có thể nói cho cả hai. ít nhất thì, họ yoon biết mingyu đã yêu thầm myungho lâu đến nhường nào và chuyện này quả thực phải hạnh phúc lắm cho anh chàng. "em biết đấy, hai đứa cũng đã trưởng thành. nên là nếu có ừm, làm tình, thì hãy đến nhà nhau mà làm nhé. nhà này vang danh cái tật tò mò mà" rồi jeonghan cười xoà.
hơn ai hết, kim mingyu hiểu điều đó. khi đã sống chung cùng với những kẻ tai thính mắt tinh, những câu chuyện bí mật sẽ chẳng còn bí mật nào nữa, một khi truyền tới tai của soonyoung. "em biết mà" mingyu đáp, trong lúc lau dọn đống hổ lốn mình gây ra và nhìn bóng người lớn tuổi khuất dần trong lũ người và cả tiếng hét thất thanh của seungkwan.
.
"cậu không cần phải làm thế mà" lại thêm một ngày tình yêu được tích vào cuốn lịch năm của mingyu, và ngay lúc này đây, seo myungho đang nằm trên sofa của nhà anh với câu nói rằng nhà cậu đã mất điện.
nhưng mingyu đủ thông minh để hiểu rằng chẳng có cái mất điện nào ở đây cả, có chăng, đó là cái vẻ xinh đẹp chu môi nhọn mỏ hờn dỗi của đứa nhóc ba tuổi mà seo myungho đã sắm vai suốt bao ngày qua tắt ngủm.
"myungho muốn ngủ lại nhà tớ không?" và mingyu biết cậu sẽ gật đầu thần tốc cùng đôi mắt sáng ngời, "nhưng hôm nay tớ mới tập tay, nên không làm tình đâu nhé". được rồi, ánh mắt trong sáng của myungho đã bị mất đi vì không hài lòng.
nhưng myungho nhún vai, có lẽ không phải hôm nay cũng được và cậu nên chấp nhận điều đó nếu như tình yêu của cậu từ chối. "vậy xem phim thôi nào" myungho nhường cho anh một góc trên chiếc giường, cậu chồm lấy máy tính của người tình như thể của mình và bật lên tab netflix.
đó là thói quen của cậu.
và thói quen của mingyu là thuận theo ý của tình yêu, cùng nằm cạnh cậu như thường lệ. anh ôm lấy eo của người kia, nói rằng cậu có thể rúc trong lòng hay vuốt ve một cách tuỳ ý nếu cậu muốn thế, tất nhiên myungho nở nụ cười mãn nguyện. "cậu sẽ xem phim gì nào?" mingyu hôn nhẹ lên trán người nọ, hơn ai hết, anh muốn cậu lựa chọn tất cả mọi thứ, tốt nhất nên vậy.
"anh wonwoo đã giới thiệu cho tớ bộ phim này. ảnh nói ảnh đã xem cùng lee chan và nó rất tuyệt" myungho ngước nhìn anh với đôi mắt mong chờ, chỉ cần có thế, chiếc răng nanh kia sẽ xuất hiện cùng cái gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
18+gyuhao; chơi với lửa
Fanfictionmyungho ngây thơ có cậu bạn thân biết tất cả về tình dục. highest ranking: #3 minghao #11 gyuhao #37 mingyu