cậu nhoài người về phía sau, tách mình khỏi đùi anh và nhìn chằm chằm vào đũng quần xám của người kia. được rồi, chỉ cần làm ướt, cậu nghĩ, kéo tay mình chạm vào cạp quần của người đối diện.trong giây phút đó myungho đã thực sự sốc với phần căng cứng của người yêu. ý cậu là, cậu đã không nghĩ mình đã sống sót qua đêm ấy đến tận bây giờ để có thể nhìn thấy tận mắt thứ anh người yêu sở hữu suốt bao năm cuộc đời đó. tốt nhất không nên chết, myungho nghĩ, nếu không, trang nhất vào năm sau sẽ là tưởng nhớ thần tượng chết vì bị nhồi bởi một dương vật của thành viên cùng nhóm. nghĩ thế đã thấy myungho xấu hổ đến tận mang tai.
"myungho, cậu không cần-"
"tớ cần" myungho nuốt nước bọt nhìn thẳng vào đôi mắt của anh rồi chạm vào dịch nhờn đã chảy từ niệu đạo. "lần đầu của tớ, có đau thì, tớ xin lỗi" seo myungho nuốt khan, cậu hạ mình xuống và hôn nhẹ lên đỉnh đầu hạ bộ của người kia. may thật đấy, mingyu đã yêu bản thân đến mức rửa sạch sẽ phía dưới của anh. và trong ngàn suy nghĩ, myungho lê chiếc lưỡi ẩm ướt của mình quanh côn vật như chú mèo nhỏ, làm kim mingyu rên rỉ thoả mãn.
chết tiệt, lưỡi myungho tuyệt thật. anh nắm hờ mái tóc của người nọ, ngả người dựa vào tường và dồn máu của cả cơ thể vào nơi được chạm đến. "myungho tuyệt quá" anh khen ngợi cậu chàng, trong khi nhìn ngắm người kia đang tận lực làm ướt dương vật của mình. "tớ.. ngậm nhé" tiếng myungho nhỏ nhẹ được thốt lên, ngay sau đó là cảm giác ấm nóng được bao trùm toàn bộ.
cái miệng nhỏ xinh của cậu đã ôm lấy dương vật của anh, mặc cho, đó chưa phải tận gốc. myungho cố thu hàm răng của mình khỏi sự ma sát của miệng và côn vật cương cứng. cậu không muốn làm anh đau, myungho nghĩ. và một kim mingyu đang thoả mãn rên lên bởi khoái cảm mà cậu đem đến cho anh. ah, cái đầu nhỏ này đang vận động liên tục, nó khiến anh điên lên.
"được rồi myungho, lên đây nào" mingyu kéo cậu khỏi dương vật của mình, một phần anh muốn, chà, muốn được myungho của anh chú ý đến anh hơn là việc hoạt động năng nổ phía dưới. anh kéo quần của người nọ, giúp cậu thoát khỏi lồng giam hữu hình bên dưới đồng thời ra lệnh "vịn vai tớ, tớ giúp cậu nới lỏng" tình nhỏ đã gật đầu, tuân lệnh.
cậu đặt tay lên người kia, gượng gạo khi thấy mingyu đang liếm ướt hai ngón tay của mình và chạm vào nơi đón chờ. chết tiệt, kim mingyu thật quá quyến rũ, cậu rủa thầm, rồi kêu lên khe khẽ. "cậu vẫn chặt thế?" mingyu cười xoà, thẳng thắn bông đùa câu nói đầy xấu hổ khiến người kia đỏ mặt "cậu mà cứ nói thế tớ bỏ về..."
.
"chúng mày lại một lần nữa làm tình, và nó gây thiệt hại rất nhiều. bao nhiêu lần trong sáu tháng chúng mày hẹn hò rồi đấy" wonwoo đảo mắt, rồ lên rồi bỏ đi chơi game cùng với tình nhỏ. thôi được rồi, hắn không thể làm chủ được dương vật của hắn, nên nếu như nhìn tên cao lớn kia, hẳn là khó khăn hơn gấp nhiều lần. kim mingyu mắt tròn mắt dẹt vì bị ăn chửi, rồi nhìn liếng thoáng vào tô cháo trong tay, nó không còn ngon nữa. anh kéo chiếc dép loẹt xoẹt đến tận phòng của myungho, người mới hôm qua còn nằm í ới cùng nhau làm tình trong phòng ngủ, nay đã ốm gãy giường.
thiệt tình chứ, đây là cái lý do bị ốm ngớ ngẩn và nhục nhã nhất mà cậu từng biết. myungho ôm con ếch kermit mà lòng căm hờn. "tại cậu cả đó" cậu nhìn người kia đang đứng đực trước cửa, liền đá tung chăn mù như đòi dỗ dành. myungho đã giận, myungho bo xì bo.
ấy vậy mà trong mắt cún lớn, ếch nhỏ lại đáng yêu vô cùng. mingyu bặm môi nín cười mà tiến gần đến cậu bạn, cầm thìa cháo trong tay lõng tõng "tớ xin lỗi mà, bạn nhỏ ăn cho tớ vui nha". bạn nhỏ cái gì? bạn nhỏ mà người cao mét tám thù lù, phải co chân để vừa chăn à? myungho bĩu môi tỏ ý không muốn hợp tác, nhưng cái bụng phẳng lỳ cũng chẳng muốn hợp tác với cậu. kêu vang cả căn phòng, chính thức khiến kim mingyu bật cười thành tiếng.
xấu hổ chết mất thôi, yêu nhau mà cứ phá vỡ hình tượng thế này thì myungho bo xì bo!
BẠN ĐANG ĐỌC
18+gyuhao; chơi với lửa
Fanfictionmyungho ngây thơ có cậu bạn thân biết tất cả về tình dục. highest ranking: #3 minghao #11 gyuhao #37 mingyu