Dew Jirawat - đứa con trai bậc nhất gđ quyền lực nhất nhì đất Thái Lan, hắn có tiền có quyền và có sắc,bước tới độ tuổi 23 đã nắm trong tay hầu hết các công ty trong thành phố Bangkok và các chi nhánh trong nước lẫn nước ngoài.
Gương mặt của hắn cũng được các quán bar nhớ như in, không biết đã bao nhiêu cô gái đã qua tay hắn, ăn chơi bên ngoài là thế nhưng hắn ko bao giờ mang tai tiếng về cho gia đình.
Qhbb: Off ( chủ tịch công ty lớn t3 cả nước) là người bạn chí cốt của hắn.
Qhgđ: Bright : anh trai duy nhất của hắn ( hai anh em cây khế nha mn )
Hắn sở hữu bề ngoài lịch lãm lại nhìn là một biết hắn con ng khôn ngoan và háo sắc và đầy kinh nghiệm nói không dễ gì để động vào thì cũng đúng.
--------------------------------Nani Hirunkit - con một của gia đình nông thôn. Tưởng rằng nói vậy là yên bình, nhưng ko, gđ cậu lại vướng một khoảng nợ vì bố cậu bị ung thư giai đoạn cuối, cả gđ đã chạy mượn, vay tiền để cứu ông nhưng thành, khoảng nợ lớn nhất là với một lão già gian xảo, toan tính và lừa gạt các công ty lớn để cướp hợp đồng và làm thiệt hại, lão ta tên là Teygh.
Nhưng lão ta đâu thể làm chuyện này một mình, vì khoảng nợ quá lớn, Nani bắt buộc phải làm tay sai cho hắn để trả số nợ còn lại.
Còn Nani? Khỏi phải nói, cậu tuy là con nông dân nhưng xét đến nhan sắc thì đúng là như thiên thần giáng thế, nhan sắc phi giưói tính này làm biết bao ngưòi đổ gục là phải chắc, nước da trắng như phát sáng, khuôn mặt mềm mại lại có phần sắc xảo, đôi mắt to tròn, đôi lông mi cong, đôi lông mày ngài lại thêm bờ môi cong như cung tên của thần cupip, chỉ cần cậu cười là thanh siêu quách đổ, dáng ngưòi mảnh khảnh, gương mặt toát lên một vẻ thanh thoát tựa mật ngọt, vẻ đẹp hút hồn cả trai lẫn gái. Vốn sống ở nông thôn nên cậu có tính chịu đựng.
Teygh ông ta biết điều này lên đã lợi dụng cậu, Nani biết là ko đúng khi mà đi lừa gạt người khác nhưng ko còn cách nào.
Qhbb: Gun và Win là hai ng bạn thân nhất của Nani.
Nani có nột ngưòi mẹ và một người em gái đang học dưới quê
-------------------------------Vào đọc chuyện mn sẽ hiểu thêm ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
mật ngọt chết ruồi [𝔻𝕖𝕨ℕ𝕒𝕟𝕚 | 𝕕𝕣𝕠𝕡]
Ngẫu nhiênmn đọc chuyện vv nha, đừng quyên vote cho twvyyy