5/

175 23 0
                                    

*tối*

-  : Nani, m chuẩn bị đi làm kìa

- : Đây, t chuẩn bị xong rồi, giờ chỉ đi làm thôi.

- : liệu.. m làm công việc này có ổn không... hay t tao kiếm cho m công việc khác nhé, t chỉ sợ với gương mặt của m thì..

- : m khômg cần lo nhé, t sẽ cố, giờ thì t đi đây, ở nhà nhá.- nói xong Nani vội đi luôn.

- : ờ, cẩn thận nhá - Gun nói vọng lên.
------------------------------

Bên đây hắn đến hẹn lại lên, xông thẳng vào phòng làm việc của Off.

- : Off!!! M có đi Bar không thì bảo, thằng Dew đây con biết đường.

- : Bạn tôi từ từ tôi đi tôi đi
-----------------------------

...

19h30

Nani vừa đến quán tiếng nhạc đã inh ỏi bên tai. Cậu hít một hơi rồi đeo khẩu trang lại và bước vào bắt đầu công việc đầu tiên của mình.

Tưởng đâu an nhàn bình yên thế nào, nhưng làm được một lúc thì mấy tên sở khanh đã chú ý đến cậu. Không phải cậu đã đeo khẩu trang rồi sao.

Một tên đã đến và quấy rối Nani :

-### : Nào, đến đây uống với anh vài ly nào.- cần lấy cổ tay Nani.

Cậu vung tay ra mà đáp trả.

Lúc này hắn cũng đã đến quán Bar, cũng Off ngồi vào hàng ghế Vip - nơi mà quan sát được cả quán.

* quay lại cậu*

-### : thôi nào, lại đây, tụi này không làm gì em đâu.

- : tôi nói là bỏ tôi ra - cậu vùng vẫy thoát ra nhưng không được.

bọn chúng có ý định từ trước rồi nên bắt ép Nani uống bằng được cốc rượu đã có thuốc mê.

-### : này, uống với tụi này một cốc thôi. Nếu không đừng trách tụi này mạnh tay.

- : tôi nói không là không- cậu vẫn cố đáp trả.

-### : vậy à - nói rồi tên kia tháo khẩu trang cậu ra bóp miệng cậu ghì chặt vào ly rượu.

Nani chống trả nhưng ko được, mệt lả uống rượu của tên kia.

Cứ tưởng thế là xong nhưng được vài phút thuốc mê đã ngấm, cậu chóng mặt, tửu rượu đã kém thì chớ lại là rượu cho thuốc mê, tầm nhìn mờ dần rồi ngã vào cánh tay ai đó.

*Chỗ hắn*

Như thói quen, đi vào quán bar thì hắn đều liếc một vòng xem có gì thú vị không .

Hôm nay lại nhìn thấy dáng người quen.

- : Off, mày xem ai bị ép rượu kìa, trông quen lắm.

- : đâu??

- : kia kìa, m mù hả.?? - nói rồi chỉ tay qua phía cậu.

Đúng lúc tên sở khanh tháo khẩu trang cậu ra hắn mới ngỡ ra là cậu, nhìn lại bọn ép rượu thì hắn biết ngay là cậu bị chuốc thuốc rồi. Ngay lúc tên sở khanh kia đỡ cậu thì hắn liền lập tức chạy ra giành lại .Off cũng đi theo sau, có gì con ngăn thằng bạn lại.
* choang *
Tiếng thủy tinh vỡ làm thu hút sự chú ý của mn vào hắn

- : mấy người làm gì vậy , thả em ấy ra. - hắn kéo cậu về phía mik.

-### : bọn này làm gì nó liên quan đến mày à, khôn hồn thì tránh ra.

- : em ấy là người của tao, bọn m động vào đừng trách tại sao t là Dew_Jsu.

-: ha!m nghĩ vậy là tao sợ à. - tên kia vẫn hung hăng.

* Choang *
Đây là tiếng chai thủy tinh đập vào đầu tên kia

-### : AAA.. Thằ.ng.chó m.nhớ mặ.t tao.

- : m muốn ăn thêm à- hắn đã mất hết kiên nhẫn rồi. Đang định đấm cho nó vài phát thì:

- : bạn tôi, thôi bạn, chúng ta về, chúng ta về nha. - Off nhanh tay cản hắn lại ko là tên kia cũng chả còn mạng. Hắn làm vậy cũng chả ai dám nói gì vì hắn ta là khách Vip ở đây mà, hắn cũng có thể san bằng luôn cái quán này trong 1 nốt nhạc thì bố ai dám làm gì :)))

-###: đại ca đại ca..- các tên khác đỡ tên kia sau khi tên đó ăn một cú trời dáng của hắn.

Chúng rén biết là động nhầm người rồi.

Trong lòng hắn bây giờ là con mèo nhỏ đang ngấm thuốc ngủ rất say.

- : Off, tao với m về thôi. - nói xong trên tay bồng cậu ra khỏi quán rồi đặt vào xe.

- : t về đây. -Off cũng biết đường mà đi về trước trong khi hắn đang đặt cậu vào ghế phụ.

Nhìn cậu bây giờ thật quyến rũ, đường nào ra đường nấy ( đang nói góc nghiêng của Na ), mái tóc rũ xuống, môi hồng thì mấp máy, trên má ửng lên rạng đỏ thứ khiến hắn chú ý hơn là khoang ngực trắng như phát sáng đang phơi bày rra trước mắt vì chiếc áo nhân viên phục vụ của cậu bị tuột cúc hay do các tên sở khanh tháo nữa.

Hắn không cưỡng lại được mà lấy tay miết nhẹ lên gò má của cậu, đúng là mật ngọt chết ruồi mà, hắn ko kìm nổi mà dáng vào môi cậu một nụ hôn nhẹ. chỉ dám hôn nhẹ thôi sợ lâu lại ko kiểm soát được mà đè cậu ra, làm vậy cũng có lỗi lắm. Thật ra cậu là người đầu tiên có được sự ngoại lệ này từ hắn.

- : tửu rượu kém vậy sao, người có tý nhẹ tênh ha .

Xong xuôi hắn thát dây an toàn cho cậu rồi chạy xe thẳng về nhà mình.

Bế cậu vào nhà, đạt cậu xuống giường, lúc ở xe cậu quyến rũ bao nhiều giờ ở trên giường cậu lạy quyến rũ gấp chục lần nữa, lại còn trong bộ dạng này thì lại làm ai đó cư*ng rồi.

Hắn chạy xuống nhà uống chục cốc nước lạnh mới hết, nhưng còn vấn đề là vscn cho cậu, điều đấy quá khó với hắn vì chỉ như này thôi mà đã lên rồi thì huống hồ gì..

Đấu tranh tâm lý một hồi thì hắn vẫn quyết định vscn cho cậu, may sao con người ngày khi ngấm thuốc lại rất ngoan ko thì cậu chết với hắn rồi.

...

- : .. Cuối cũng cũng xong, em đúng là cám dỗ của cuộc đời tôi đấy.

Hắn mặc cho cậu cái áo phông của hắn kèm theo quần caro dài rồi nên giường ôm cậu ngủ.

- / đúng là thoải mái /
-------------------------------

Hết chap gòi

mật ngọt chết ruồi [𝔻𝕖𝕨ℕ𝕒𝕟𝕚 | 𝕕𝕣𝕠𝕡]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ