11/

101 13 0
                                    

19 giờ tối

******
Tưởng hắn lại chờ cậu lần nữa nhưng không, cậu lại là người xong trước, mới lúc trưa còn nhiều tài liệu cần xửa lý lắm mà từ chiều đến giờ cậu gần như ngồi chơi.

Còn con người kia thì ngược lại, lại cắm cúi vào lằm việc đến giờ chưa tan.

Thử nghĩ xem, một người nhàn rỗi, một người thì lại bận rộn hết phần người thì nguyên nhân là gì?? Không phải vì hắn là chủ tịch công ty mà nhiều việc đến vậy đâu, mà là đang làm luôn phần tài liệu của cậu rồi.

* Cạch*

- Anh chưa làm xong à?

- à ừm còn vài tờ hồ sơ cần sử lí thôi, em ngồi sofa đợi tôi một chút.

- Hay tôi phụ anh một tay nhé.

- thôi, em ngồi đấy, để tôi, sắp xong cả rồi.

Cậu cũng nghe lời mà ngồi đó đợi hắn hoàn thành. Đứng như lời hắn nói, một lúc sau đã hoàn thành.

...Nhưng có vẻ buổi trưa không ngủ lên con mèo nhỏ kia đã nằm gọn trên sofa mà đánh một giấc ngon lành rồi.

Hắn bước đến nhẹ nhàng có thể, đôi mắt cưng chiều nhìn cậu, con người này sao có thể đẹp đến vậy chứ, tay hắn cũng nhẹ nhàng mà lướt dọc gò má ửng hồng kia, khóe môi bất giác nở nụ cười, nhìn cậu ngủ ngon lành như vậy, lòng hắn cũng dâng lên một cảm giác yên bình đến lạ.

Người đẹp ngủ ai lại nỡ khua dậy nhưng nếu thế thì đi về kiểu gì? Hắn liền vòng tay qua bế người cậu, vẫn là cái tư thế công chúa đấy, hắn đã cẩn thận nhất có thể để đưa cậu ra xe mà không làm mất giấc ngủ. Rồi lại ân cần thắt dây an toàn cho cin người bé nhỏ đang nằm bên ghế phụ kia, sau đó từ từ khở động xe đưa cậu về nhà.
.....................................

*Bíp*

Sau hơn 15 phút lái xe thì hắn và cậu đã có mặt ở cổng nhà trọ rồi.

- A Dew, anh đưa nó về hả?? - Gun sau khi nghe thấy tiếng xe ô tô gần khu trọ của mình cũng ra xem như thế nào, ra là hắn đã đưa cậu về rồi.

- À ừ Gun.. cậu mở cho tôi cửa phòng em ấy với, Nani ngủ rồi.

- À đây anh vào đi .

Hắn nhẹ nhàng bế cậu vào trong đặt người cậu xuống tấm nệm giường, chỉnh lại tư thế thoải mái nhất cho cậu rồi ra ngoài.

- Lúc nãy tôi có mua cho Nani một ít đồ ăn, lúc nào em ấy dậy thì cậu dặn em ấy ăn dùm tôi nhé.

- rồi rồi, về cẩn thận.
---------------------

....

- Dậy rồi hả?

- ưmm, sao tao về được đây?

Nani vừa mới sau một giấc ngủ dài hai tiếng. Thắc mắc đây đâu phải công tý hắn đâu nhở, mà là nhà trọ của cậu, ủa rồi sao cậu về được đây?

- Dew, hắn đưa mày về.

- ừm, m ăn tối chưa.

- tao ăn với Off rồi.

- Gì?! Ghê ta, nhanh vậy rồi sao bạn tôi?

- mày cũng có phải dạng vừa gì, được ai đó đưa tận về nhà còn mua đồ ăn cho nữa kìa.

- ủa có hả??

- có, đi hấp lại ăn đi. Nãy giờ m ngủ nó nguội rồi đấy.

- rồi oke.

- vô tư ăn nhá, t đi ngủ đây bạn yêu, chúc ngủ ngon.
---------------------
...

*Ting*

Nani đang 'ăn tối' cụ thể là lúc 10h thì điện thoại thông báo.

22:03

Dew_jsu
Em dậy chưa?

Nanihirunkit_
Tôi dậy rồi đây, đang ăn tối

Dew_jsu
Đồ ăn hợp khẩu vị em chứ?
1❤️

Nanihirunkit_
Ngon lắmm, được chưa?

Dew_jsu
Vậy em ăn đi rồi
đi ngủ sớm, không làm
phiền em nữa.
1❤️

Nanihirunkit_
Trời anh nghĩ tôi ngủ
được nữa hả, tôi đã ngủ
2 tiếng rồi đó

Nanihirunkit_
Bây giờ anh rảnh không??

Dew_jsu
Có, làm gì vậy, tính rủ
tôi đi đâu à, với em tôi luôn
sẵn lòng nhé 😘

Nanihirunkit_
Anh hay rủ cô nào đi lắm
sao mà biết hay thế??

Dew_jsu
Làm gì có
1 😆

Nanihirunkit_
Vậy anh đón tôi được
không, nay trời mát,
đi hóng gió đi.
1🫠  1🙉

Dew_jsu
Rồi rồi, 15 phút nữa tôi
có mặt ở nhà em
1💋

Dew vui như trẩy hội lấy áo lấy xe đến rước cậu đi chơi.. không hẳn là đi chơi , hắn cứ nghĩ nó như một buổi hẹn hò vậy.
--------------------

I'M COME BACK

_____ Phiền mn đọc _____

Tada toitenlavyyy đã quay trở lại rồi đây, có ai nhớ bộ này không, hôm rồi có một bạn bình luận hiện thông báo lên tôi mới nhớ ra bộ này.

Chắc giờ nó flop lắm, tại lâu ngày bị bỏ quên mà, thôi mn đọc chuyện vui vẻ, tôi cố đăng nhanh vào ngày hôm nay sinh nhật hai anh lên nó khá ngắn, chap sau sẽ bù nha.

  Đừng quên VOTE cho tui nha

HAPPY BRITHDAY DEWNANI

🎂🎂🎂🎂🎂

mật ngọt chết ruồi [𝔻𝕖𝕨ℕ𝕒𝕟𝕚 | 𝕕𝕣𝕠𝕡]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ