cả hai người ngã xuống, cũng may hắn chống tay kịp nên ko có va chạm gì thêm .
theo cái tư thế ngã thì tất nhiên cậu nằm dưới còn hắn nằm trên .
1 phút
2 phút
......
5 phút/ nằm đây hoài thì ko ổn, cứ như vậy anh ta đè mình ra như Gun kể thì xong. / - cậu nghĩ .
/ này là đang quyến rũ mình hả, Dew Jirawat mày phải nhịn / - hắn nghĩ.
Lúc này hắn cũng cương rồi, nhưng phải kìm nén mà đứng dậy chứ để cậu ngại rồi chạy về thì thôi.
Hắn đứng dậy trước sau đó giơ tay ra ý muốn kéo cậu nên.
Cả hai người đứng dậy, ko khí ngượng ngùng bao trùm căn phòng này. Thấy vậy hắn mở lời trước:
- : cậu ko sao chứ.?
- : tôi ko sao / anh ta thay đổi cách xưng hô nhanh nhỉ, vừa này còn em tôi giờ thành cậu tôi rồi/.
- : chúng ta ăn được chưa ??- hắn hỏi cậu một cách từ tốn và đợi câu trả lời, hắn mong rằng cậu ko rời đi.
Nani ko nói gì mà gật đầu thay cho lời đồng ý. Dù sao cũng nên ăn một bữa no bụng nhỉ?
Trong ngày hôm nay hắn đã chủ động rất nhiều với cậu, một đặc quyền mà ko người tình nào của hắn có được và đặc biệt là hắn muốn cậu sự cho phép của cậu thì mới 'làm' vì vậy hắn đã nhịn. Cậu gây khá nhiều ấn tượng cho hắn, à ko chỉ mik hắn mà là nhiều người khác nữa. Từ đầu gặp cậu hắn đã thấy hứng thú, có một quyết tâm gì đó trong hắn.
Bữa ăn diễn ra khá bình thường trừ những câu hỏi hắn hỏi cậu nhưng cậu ko trả lời hay nói cách khác là cậu từ chối trả lời.
Cậu vừa ăn vùa để ý hắn, nhắn tin cho Gun cầu cứu bằng cách : Gun gọi điện cho cậu và cậu ra nghe máy.
* tút tút *
- : xin lỗi, tôi ra ngoài có điện thoại. - -cậu vui như được mùa vì Gun cứu mik
Hắn gật đầu và ko nói gì, ngồi đợi cậu.
- : xin lỗi, tôi có việc phải về rồi, cảm ơn anh vì bữa ăn . - nói xong Nani lấy đồ rồi ra về.
- : hẹn gặp lại.- nói xong hắn chưa đi mà nhìn theo bóng lưng của cậu khi cậu xuống dưới sảnh của nhà hàng thì hắn ngó qua tấm kính.
/ Nani à, lần sau gặp lại tôi e rằng em ko thoát được đâu/ hắn nghĩ thầm trên môi cười mỉm trên tay con cầm chiếc vòng tay của cậu đã bị tuột trong lúc hai người ngã. Đồng thời hắn cũng đã có số của cậu lúc sáng nay cậu gọi cho hắn.
--------------------------..
Nani bắt xe buýt về nhà
Vừa về đến nơi Gun đã sốt sắng lên lo cho cậu:
- : Mày có sao ko? Qua đây t xem nào - Gun lay người cậu xoay hết bên này bên nọ
- : từ từ nào Gun, tao còn chưa thay dép nữa.- Nani bất lực nói vs Gun.
Gun kéo cậu vào ngồi sofa và nói Nani kể hết mọi chuyện cho mik nghe.
Nghe xong Gun thở phào vì thằng bạn mình còn bình yên mà chở về, cũng may mà chưa mất lần đầu nhe.
- : anh ta ko làm gì mày hả?
- : ừ ừ đr. Tao thấy anh cũng được mà, không quá xấu xa.
- : lạ vậy, mày đừng nghĩ vậy, anh ta nổi tiếng là tay ăn chơi, không biết bao nhiêu người qua tay anh ta rồi.
- : thôi thôi bỏ qua đi, t không sao là được rồi ha? còn về việc làm thì bao giờ t đi làm được?
- : tối nay!
- : có cần nhanh vậy không?
- : có đấy.
Cậu ko nói gì nữa, ầm ừ ăn nốt bữa cơm rồi dọn, cũng không để ý người thiếu thứ gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
mật ngọt chết ruồi [𝔻𝕖𝕨ℕ𝕒𝕟𝕚 | 𝕕𝕣𝕠𝕡]
De Todomn đọc chuyện vv nha, đừng quyên vote cho twvyyy